พ่อข่มขืนลูกจนท้อง

พ่อจอมหื่นสารภาพข่มขืนลูกสาวในไส้ วัย 12 ขวบจนตั้งท้อง ก่อนพาไปทำแท้งแต่ไม่สำเร็จจึงต้องปล่อยให้เด็กคลอดออกมา และยังพยายามข่มขืนลูกคนรองอีกแต่ไม่สำเร็จ

ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี จับกุม นายทัศนัย หรือแก่น ทองวิเศษ อายุ 36 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลในข้อหา “กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน”
      
สืบเนื่องมาจาก  ผบก.ภ.นนทบุรี ได้รับการประสานงานจากศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรี จังหวัดนนทบุรี ว่ามีเด็กหญิงถูกข่มขืนกระทำชำเราจากบิดาจนตั้งครรภ์ที่บ้านพักย่าน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ออกสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้คือนายทัศนัย จึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรี และติดตามจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 1 ส.ค.2552 ขณะหลบไปซ่อนตัวอยู่ที่ ต.หนองปากโลง อ.เมือง จ.นครปฐม
      
นายทัศนัยรับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านว่าตนมีลูกสาว 3 คน คนโตชื่อ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 คนที่สองชื่อ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี คนเล็กชื่อ ด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 5 ปี โดยตัวเองมีอาชีพขับรถสองแถวรับจ้างระหว่างซอยเรวดี-วัดปากน้ำ อยู่กินกับนางนก อายุ 30 ปี ภรรยามาหลายสิบปี ระหว่างต้นปี 2551

ขณะภรรยาออกไปทำงานตนเองกลับเข้าบ้านในช่วงเย็น ด้วยอาการเมาสุราจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ภรรยาไม่อยู่บ้านจึงได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนลูกสาวคนโต โดยกระทำมาแล้วนับสิบครั้งจนลูกสาวตั้งท้องได้ 6 เดือน จึงพาไปหาหมอที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านรามคำแหงเพื่อทำแท้ง แต่หมอไม่ยอมทำให้เนื่องจากเด็กในครรภ์มีอายุกว่า 6 เดือนแล้ว จึงพาไปฝากครรภ์ที่คลินิกใกล้บ้านจนลูกสาวคลอดลูกมาเป็นหญิง ปัจจุบันอายุได้ 5 เดือน
      
หลังจากนั้นตนเองก็พยายามจะข่มขืนลูกสาวคนรองอีกคนแต่ลูกสาวไม่ยินยอมจึงได้แค่กระทำอนาจาร กระทั่งชาวบ้านใกล้เคียงทนเห็นเหตุการณ์ไม่ไหว แจ้งทางมูลนิธิเด็กและสตรี ตนจึงหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านเพื่อนในจังหวัดนครปฐม แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

3 ส.ค. 52 เวลา 10:27 16,107 33 88
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...