Resident Evil 6 เปิดกล้องปลายปีนี้ พร้อมเข้าฉาย 12 กันยายน 2014

จัดได้ว่าเป็นเฟรนไซส์ที่ไม่มีวันตายเลยจริงๆ กับ Resident Evil เพราะภาคล่าสุดก็เล่นทิ้งท้ายไว้ขนาดนั้น ว่าแล้วจะไม่มีภาคต่อได้อย่างไร พร้อมทั้งตอนนี้ทาง โซนี่ พิคเจอร์ส ได้ประกาศวันฉายแล้วว่า ตัวหนังจะลงจอในวันที่ 12 กันยายน 2014 ซึ่งช่วงเวลาวันใกล้ๆกับตอนที่ภาค 5 ฉายเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากเคยมีข่าวว่าผกก. พอล ดับบิวเอส แอนเดอร์สัน จากภาค 1,4 และ 5 อาจจะไม่กลับมากำกับนั่น ดูเหมือนจะไม่เป็นจริงเสียแล้ว เพราะดูเหมือนผกก.จะขอเลื่อนการกำกับหนังใหม่อย่าง Pompeii ไปก่อน เพื่อมาทุ่มให้กับ Resident Evil 6 (ที่ยังไม่รู้ว่าจะภาคสุดท้ายไหม) โดยทางด้าน มิลล่า โจโววิช ก็มีแนวโน้มว่าจะกลับมาในบท อลิซ เช่นเดียวกัน

โดยทาง ผกก. ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการสร้างหนังเฟรนไซส์นี้ไว้ว่า ‘ผมชอบ ซอมบี้ มาตั้งแต่ในสมัยวัยรุ่น สมัยที่ จอร์จ เอ โรเมโร่ กำลังโด่งดัง ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมได้เริ่มทำ Resident Evil ภาคแรก และผมก็ย้อนนึกกลับมาว่า โอ้ว ผมเคยทำหนังแนวนี้ หลังจากที่ไม่ค่อยมีคนสร้างหนังซอมบี้ออกมาเป็นเวลานานแล้ว , ซึ่งในท้ายสุดมันกลับกลายเป็นเฟรนไซส์หนังที่ไม่มีวันตาย

ผมคิดว่าหนังประเภทซอมบี้นั่นเป็นหนังประเภทที่ไม่มีวันตาย ไม่มีวันเชย และเล่นกับความกลัวของมนุษย์ได้ดีอีกด้วย’ โดยตัวหนัง Resident Evil 6 มีกำหนดเปิดกล้องในเดือนตุลาคมปีนี้ครับ

28 มิ.ย. 56 เวลา 00:30 3,880 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...