ร้าน ซูชิ โอทารุ ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ซูชิบาร์สุดหรู

 

 

 

 

 

สวัสดีครับ วันนี้ตามรอยนักชิมและมาเฟียฟู้ด (Mafia Food) จะพาสมาชิก MThai ไปสัมผัสกับอาหารญี่ปุ่นสไตล์ ซูชิบาร์ย่าน ทองหล่อ 10 (Arena 10) ร้าน Sushi Otaru เลี้ยวเข้ามาตึกอยู่ทางขวาซึ่งตั้งอยู่ชั้นที่ 3 จอดรถง่ายๆ มีทั้งลิฟท์และบันไดแล้วแต่ ตามสะดวกครับ ไปดูกันดีกว่าครับว่าร้านนี้บรรยากาศภายในร้านจะเป็นอย่างไรบ้างแล้วจะเด็ดขนาดไหนไปดูกันดีกว่าครับ

 มาเฟียฟู้ดและน้องเต้ตามรอยนักชิม กับหน้าร้าน ซูชิ โอทารุ

เมื่อเดินเข้ามาภายในร้านก็เจอ ซูชิบาร์

ร้าน ซูชิ โอทารุ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ซูชิบาร์ที่ให้บริการอาหารรสดั้งเดิมแบบญี่ปุ่น และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด ทั้งสาเก เหล้าโชจู  เพื่อให้ได้บรรยากาศแบบญี่ปุ่น ทั้งบรรยากาศภายในร้านเป็นสไตล์ที่ชิลสามารถมองเห็นลานด้านล่างได้รอบพร้อมทั้งมีลานหินสวยๆให้ได้รับชมกัน

บริเวณเค้าเตอร์มีบริการ

 บรรยากาศภายในร้าน

บรรยากาศภายในร้าน ซูชิ โอทารุ ถูกตกแต่งให้เป็นรูปแบบของไม้สีน้ำตาลเค็ม ทำให้ร้านดูทึบแต่รอบร้านเป็นกระจกบานใหญ่ทำให้ร้านดูสว่างแม้แต่สีโต๊ะ และเก้าอี้เองก็ยังเข้าคอนเซ็ปต์ของร้านคือเป็นสีน้ำตาลทำให้ดูหน่าหลงใหลยิ่งนัก

เมนูแนะนำ

ในร้านซูชิ โอทารุ  มีอาหารหลากหลายทั้งปิ้งย่าง ปลาดิบ ซูชิ เทปันยากิ โดยผักสดซึ่งวัตถุดิบต่างๆ จะนำเข้าจากญี่ปุ่นเกือบทั้งหมดซึ่งสดใหม่มากเลยครับมาดูกันเลยดีกว่าครับว่าจะน่าทานขนาดไหน

Tokushen sashimi moriawase   ปลาดิบชิ้นโตรวมพิเศษตามฤดูกาลกับปลาหลากชนิดหลายรสชาติ เนื้อปลาดิบชิ้นโต ประดับตกแต่งอย่างสวยงามซึ่งเป็นอะไรที่น่าลิ้มลองอย่างมาก  เป็นอะไรที่ไม่ควรพลาดต้องโดนเลยครับชุดนี้

Sushi Heaven  ซูชิ 7 ชิ้น 7 คำ 7 รสชาติที่แตกต่าง ทุกชิ้นให้รสชาติที่แตกต่างกันออกไป ตามหน้า ซึ่งข้าวของซูชิก็หวานนุ่มลิ้นกินง่ายมากครับ ถึงกับอยากขอสั่งเพิ่มกันเลยทีเดียว

 Sushi omi  เป็นซูชิหน้าเนื้อ 4 คำ 4 รสชาติ ท็อปส์ซอสสูตรของเซฟชินจิ อากามิเนะ เนื้อที่เสิร์ฟเป็นเนื้อโอมิ ซึ่งทางร้านใช้ส่วนที่ดีที่สุด

Sashimi  ไข่ปลาดอง รสชาติที่แตกต่าง กินง่ายเป็นคำๆ นิ่มลิ้นมากๆเลยครับ

Taraba Yaki  ปูฮอกไกโดย่าง ราดซอสสูตรพิเศษจากเชฟ สุดอร่อย เนื้อนุ่มลิ้นมากครับ กล้ามปูตัวโตจากฮอกไกโดรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทยแน่นอน

ลิ้นวัวย่างบนหินร้อน  รสชาติหวานมันนุ่มลิ้น  เนื้อวัวที่ผ่านการหมักมาเป็นอย่างดีและยังมีกลิ่นหอมติดจมูกชวนให้ทานมากๆ เลยครับ สั่งเมนูนี้มาแล้วรับรองว่าคุณจะสนุกกันการย่างที่มาพร้อมด้วยกลิ่นหอมเตะจมูก

 Ebi  Tempura เทมปุระกุ้ง สุดกรอบ กุ้งเทมปุระ ที่มีทั้งความกรอบอร่อยทั้งตัวจนถึงหาง ไม่ชุ่มน้ำมัน นุ่มลิ้นเคี้ยวง่าย ผมว่าสมาชิกคนไหนไปต้องลองเลยครับ

Avocado Tempura เทมปุระอโวคาโด  สมาชิกคนไหนที่ยังไม่เคยลิ้มลอง ไม่ควรพลาดครับ สังเกตได้จากภาพว่าไม่มีการอมน้ำมันและยังกรอบอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทำให้มีรสชาติของอโวคาโด พร้อมแป้งกรอบที่ลงตัวมากๆ

Softshell  Crab Salad หรือก็คือสลัดปูนิ่ม  จานนี้เป็นอีกซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาดเลยครับ กับสลัดปูนิ่มจานนี้ เนื้อปูนิ่มหวานอร่อย กินง่ายมาพร้อมผักที่สดและกรอบ ราดซอสพร้อมกับไข่ปลาโรยหน้า

Tuna Salad  ทูน่าสลัดเป็นอาหารอีกจานที่ไม่ควรพลาด เนื้อปลาทูน่าที่มาพร้อมกับซอสสูตรพิเศษจากทางร้านเนื้อปลาที่เนื้อแน่น บวกกับกลิ่นที่ชวนให้ลิ้มลอง

 อาหารคุณภาพที่ถูกวางเรียงรายบนโต๊ะอาหารพร้อมทานกันหรือยังครับ

 มาเฟียฟู้ดและน้องเต้จัดเต็ม “อร่อยจริงเจอกัน“

สรุปแล้วร้าน ซูชิโอทารุ ถือว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นในอีกแบบหนึ่ง ใครเป็นแฟนพันธุ์ซูชิไม่ควรพลาดเหมาะกับการมานั่งสังสรรค์กับเพื่อนๆ  พร้อมกับแกล้มรสชาติถูกปาก และที่สำคัญ ได้บรรยากาศแบบญี่ปุ่นจริงๆ ต้องลองไปทานดูครับ

พิเศษสำหรับสมาชิก Mthai.com

สำหรับสมาชิก Mthai.com พิเศษ เมื่อมาทานที่ร้านรับฟรี โมจิสตอเบอร์รี่ ชาเขียว ของหวาน Signature ของร้าน (หมดเขต 30 มิ.ย. 56)

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...