หนุ่มสาว จูงมือกระโดดตึก 17ชั้น ลาโลก! !

บูชารัก - ภาพสุดท้ายของนายอานนท์ ภวลักษณาวัติ และน.ส.อัฐฌิมา อ่อนแก้ว 2 หนุ่มสาวจากเมืองกรุงที่พากันไปเที่ยวจ.ภูเก็ต ก่อนจูงมือกันกระโดดคอนโดฯชั้น 17 เสียชีวิต ทิ้งจ.ม.ระบุถูกพ่อแม่ฝ่ายหญิงกีดกัน

หนุ่มสาวพลีชีพบูชารัก เดินทางจากกรุงเทพฯไปเช่าคอนโดฯหรูริมหาดป่าตอง ภูเก็ตท่องเที่ยวจนหนำใจ ก่อนเขียนจดหมายลาทั้ง 2 ครอบครัวแล้วจูงมือกันกระโดดจากระเบียงห้องพักชั้น 17 ลงมาเสียชีวิต เผยในจ.ม.ของฝ่ายหญิงระบุถูกครอบครัวกีดกันแต่ไม่สามารถตัด ใจจากแฟนหนุ่มได้ จึงตัดสินใจขอตายพร้อมกัน เพื่อตัดปัญหา ก่อนตายจัดวางข้าวของไว้เป็นคู่ๆ รวมทั้งอัดภาพที่ท่องเที่ยวด้วยกันทิ้งเอาไว้ด้วย

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 7 มี.ค. พ.ต.ต.จงเสริม ปรีชา สารวัตรเวร สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งจากรปภ.ประจำคอนโดมิเนียม ป่าตองทาว เวอร์ ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง ว่ามีคนตกตึกเสียชีวิต 2 ราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติพงษ์ คล้ายแก้ว รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท. สกล บัณฑิตศักดิ์ สว.สส. พร้อมแพทย์ ร.พ.ป่าตองและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูงกว่า 30 ชั้น ตั้งอยู่ริมหาดป่าตอง บริเวณลานซีเมนต์ด้านหน้าอาคารพบศพชายหญิงนอนเสียชีวิตในสภาพร่างกายแหลกเหลว ทราบชื่อภายหลังคือนายอานนท์ ภวลักษณาวัติ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/464 ม.3 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. และน.ส.อัฐฌิมา หรือหวาน อ่อนแก้ว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/4 ม.4 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม.

ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 1702 ชั้น 17 ซึ่งทั้ง 2 คนมาเช่าอยู่พบว่าในห้องเปิดแอร์เย็นฉ่ำ เปิดทีวีช่องหนังการ์ตูน บนโต๊ะ มีเหล้า 1 ขาด ดื่มไปแล้ว ครึ่งขวด และอาหารวางอยู่จำนวนมาก บริเวณหัวเตียงนอนพบจดหมายรวม 5 ฉบับ ปิดผนึกจ่าหน้าถึงนายมณเฑียน อ่อนแก้ว, นางจุริยา อ่อนแก้ว, นาง มนทิก อ่อนแก้ว, นางแฉล้ม ศึกษายุทธ์ และครอบครัวภวลักษณาวัติ โดย 4 ฉบับแรกเขียนด้วยลายมือเดียวกันคาดว่าเป็นน.ส.อัฐฌิมา ที่ เขียนถึงพ่อ-แม่-พี่สาว และยาย

ข้อความในจดหมายจะคล้ายๆกัน โดยเขียนพรรณนาพร้อมขอโทษที่ต้องสังเวยรักกับแฟนหนุ่ม เนื่องจากถูกทางบ้านขัดขวางไม่ให้มารัก กัน ทำให้ต้องตัดสินใจมาหาความสุขเป็นครั้งสุดท้ายที่ภูเก็ตแล้วตัดสินใจกระโดดตึกสังเวยรัก ฝ่ายหญิงเขียนจดหมายลาตายพร้อมขอโทษที่ไม่สามารถตอบแทนบุญคุณได้และไม่สามารถเลิกกับแฟนหนุ่มได้ โดยบางส่วนมีเนื้อหาว่า "ขอ โทษ พ่อ แม่ พี่สาว และยายที่เลี้ยงดูหวานมาโดยตลอดจนโต และขอโทษพ่อ-แม่ ที่ลูกคนนี้ไม่รักดี ไม่ค่อยจะเชื่อฟังพ่อ-แม่ และเมื่อพ่อ-แม่ ยาย พี่ๆ ได้อ่านจ.ม.ที่เขียนนี้แล้ว ก็ให้รู้ว่าหวานกับเพื่อนชายได้จากโลกใบนี้ไปแล้ว"

นอกจากนี้ภายในห้อง จัดวางสิ่งของไว้เป็นระเบียบอยู่เป็นคู่ๆ ทั้งของฝ่ายชายและหญิง อาทิ รองเท้า 2 คู่วางอยู่ด้วยกัน โทรศัพท์ 4 เครื่อง แว่นตาก็ตั้งเป็นคู่ เสื้อผ้าเก็บใส่กระเป๋าเอาไว้เรียบร้อย และพบภาพถ่ายของทั้ง 2 คนไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในจ.ภูเก็ต ด้วยใบ หน้ายิ้มแย้มมีความสุข อัดรูปใส่อัลบั้มวางเอาไว้ด้วย ส่วนที่ระเบียงพบโต๊ะและชั้นวางตั้งอยู่คู่กันและมีรอยเท้าของทั้ง 2 คน ลักษณะยืนคู่กันก่อนตัดสินใจกระโดดลงไปพร้อมกัน

รปภ.ของป่าตองทาวเวอร์ระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. เห็นชายหญิงดังกล่าวยืนพูดคุยกันที่ระเบียงห้อง จากนั้นอีก 1 ชั่วโมงเศษ ได้ยินเสียงคล้ายของตกกระแทกกับพื้นถนนด้านหน้าอาคารอย่างแรง จึงวิ่งไปดูก็พบศพชายหญิงนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว ด้านผู้จัด การอาคารระบุว่าทั้ง 2 คนมาติดต่อเช่าห้องพักได้หลายวันแล้ว ทุกๆ วันจะออกไปท่องเที่ยว กระทั่งวันเกิดเหตุกลับมาพร้อมหิ้วถุงอาหารติดมือมาจำนวนมาก

เบื้องต้นตำรวจดูจากหลักฐานและจดหมายเชื่อว่า ทั้งคู่คบหากันแต่ครอบครัวฝ่ายหญิงไม่พอใจจึงคัดค้าน เนื่องจากเห็นว่านายอานนท์ แม้จะเรียนจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเอกชน แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่ยังไม่มีงานทำ ทำให้ทั้งคู่หาทางออกไม่ได้จึงตัดสินใจเดินทางมาเที่ยวภูเก็ตเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนซื้ออาหารมาดื่มกินและเขียนจดหมายขอโทษพ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่าย จากนั้นก็พากันกระโดดลงมาจากห้องพักชั้น 17 เสียชีวิต ตำรวจติดต่อญาติๆ เพื่อมาดูศพและสอบปากคำถึงสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

ที่มาจาก : ข่าวสด

*** การกระทำของบุคคลดังข่าวนี้ ไม่ควรนำไปเป็นแบบอย่างเป็นอย่างยิ่งนะเจ้าคะ การฆ่าตัวตาย เป็นสิ่งที่ไม่ดี และไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหา หรือเป็นทางออกที่ดีเลย จะทำอะไรก็คิดถึงคนที่เค้ารักเราให้มากๆนะเจ้าคะ ทางออกที่ดีมีอีกหลายทาง ค่อยๆ คิด มีสติให้มากที่สุดนะคะ ^O^/

9 มี.ค. 53 เวลา 09:49 7,708 9 114
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...