เด็กให้คำปรึกษาปัญหาชีวิต เด็กอัฉริยะที่มีสติปัญญาด้านมนุษยสัมพันธ์

 

 

 

 

 

 

 

เด็กให้คำปรึกษาปัญหาชีวิต เด็กอัฉริยะที่มีสติปัญญาด้านมนุษยสัมพันธ์

Elaina Smith : เด็กให้คำปรึกษาปัญหาชีวิต สุดยอด เด็กอัฉริยะที่มีสติปัญญาด้านมนุษยสัมพันธ์ ( Interpersonal Intelligence ) อายุ 7 ขวบ (เมื่อปี 2009)

สถานีวิทยุท้องถิ่น Mercia FM ใน เมืองโคเวนทรี ประเทศอังกฤษ ได้เสนองานเกี่ยวกับการให้คำปรึกษาปัญหาชีวิต กับน้อง Elaina Smith ในรายการวิทยุ เมื่อมีสายโหญิงสาวคนหนึ่งที่โทรเข้ามาปรึกษา เรื่องที่เธอถูกแฟนทิ้ง คำแนะนำง่าย ๆ ของ Elaina Smith คือ บอกให้หญิงสาวผู้นั้นออกไปโยนโบว์ลิ่งกับเพื่อนและก็ดื่มนมสักแก้วนึงโต ๆ และนั่นทำให้เธอได้เวลา จัดรายการแก้ปัญหาชีวิตรายสัปดาห์ จากสถานีจนได้รับความนิยมจากผู้ฟังนับพัน

Elaina Smith : เด็กให้คำปรึกษาปัญหาชีวิต สุดยอด เด็กอัฉริยะที่มีสติปัญญาด้านมนุษยสัมพันธ์ รับปรึกษาตั้งแต่ปัญหาเรื่องจะทิ้งแฟนอย่างไร? จะทำยังไงเมื่อเลิกกับแฟน? ไปจนกระทั่งปัญหากลิ่นตัวของพี่น้องในบ้าน ครั้งหนึ่งได้มีคนฟังโทรศัพท์มาถาม Elaina Smith เด็กอัฉริยะที่มีสติปัญญาด้านมนุษยสัมพันธ์  ว่า “ทำยังไงเธอถึงจะได้แฟนของเธอกลับมา” หนูน้อยบอกไปว่า ”ผู้ชายคนนั้นไม่มีค่าพอที่จะคร่ำครวญถึง ชีวิตคนเรามันสั้นเกินกว่าจะไปเศร้าโศกถึงผู้ชายแค่คนเดียว”  โว๊ะเจ๋งจริงแม่หนูน้อย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...