สเตียรอยด์ ซาตานในคราบพระเอก

 

 

 

 

 

 

 

สเตียรอยด์ หนุ่มๆรู้ไหมครับว่านอกจาก สเตียรอยด์ ซึ่งเป็นสารต้องห้ามสำหรับร่างกาย แม้จะเป็นส่วนผสมในยาที่ใช้รักษาโรคบางประเภท นั้นทำร้าย "น้องชาย" ได้อย่างน่ากลัว เพราะมีผลข้างเคียงทำให้น้องชายไม่แข็งตัว ซึ่งก็เป็นเรื่องใหญ่ของชายชาตรีเลยล่ะ



สเตียรอยด์ สารต้องห้ามที่นักกีฬามักใช้เป็นยาโด๊ป


สเตียรอยด์ เป็นสารที่ถูกนำมาผสมกับตัวยา เพื่อรักษาโรคที่ขาดฮอร์โมนจากต่อมหมวกไต ข้ออักเสบเฉพาะที่รุนแรงควบคุมไม่ได้ด้วยยามาตรฐาน เป็นต้น โดยให้ยาด้วยวิธีรับประทาน หรือ ฉีดเข้าข้อโดยตรง เป็นต้น แต่ในขณะเดียวกันก็มีโทษมหันต์อย่างที่คาดไม่ถึงเช่นกัน 

โทษที่ว่านั่นก็คือ น้องชายไม่แข็งตัวนี่แหละ ผู้ชายหลายคนใช้สาร สเตียรอยด์ ประเภท Anabolic Steroid  เป็นตัวช่วยในการเพิ่มกล้ามเนื้อควบคู่ไปกับการเล่นกล้าม เพราะจะช่วยการสังเคราะห์โปรตีนในกล้ามเนื้อ แลช่วยลดการย่อยสลายในกล้ามเนื้ออีกด้วย แม้ว่าจะเป็นวิธีที่เห็นผลรวดเร็วก็จริงเพราะเป็นสารที่เพิ่มฮอร์โมนเทสโตเทอโรนอันเป็นฮอร์โมนเพศชาย แต่มันก็เป็นวิธีที่ทำลายร่างกายในระยะยาวด้วย เพราะมันจะทำให้การผลิตเทสโตเทอโรนธรรมชาติขัดข้อง นั่นเป็นผลให้ลูกอัณฑะเล็กและนิ่มลง และสเปิร์มก็ลดฮวบเป็นผลตามมา เลยไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องการแข็งตัวของน้องชายเลย 

ทางแก้ที่ดีที่สุดคือ "หยุดใช้" แต่ต้องค่อยเป็นค่อยไป ห้ามหยุดแบบหักดิบ แม้ว่าต้องใช้เวลาหลายเดือนสำหรับการฟื้นตัวของอัณฑะ ในขณะเดียวกันก็ต้องพบแพทย์เพื่อสังเกตอาการณ์อย่างใกล้ชิด  ซึ่งในขณะที่รักษาอยู่ ตัวคนไข้เองจะรู้สึกกลับมาฟิตปึ๋งอย่างช้าๆ ทำให้มีเพศสัมพันธ์ตามปกติได้โดยไม่ควรใช้ยาประเภทปลุกเซ็กส์ช่วย 

10 มิ.ย. 56 เวลา 08:14 14,986 3 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...