อึ้ง!! น.ศ. เคมบริดจ์ห่าม-แก้ผ้าอ่านข่าว


  เดลี่เมล์รายงานเมื่อ 6 มี.ค. ว่า สองนักศึกษาเคมบริดจ์ มหาวิทยาลัยชื่อดังของอังกฤษสร้างความแตกตื่นฮือฮาด้วยการเปลือยกายอ่านข่าวทางช่อง "เน็ก เค็ด นิวส์" หรือ "ข่าวเปลือย" ช่องข่าวนักศึกษาทางสถานีโทรทัศน์ออนไลน์ของมหาวิทยาลัย "ซียู ทีวี" และกลายเป็นคลิปยอดฮิตในเว็บไซต์ยูทูบมีผู้เข้าชมอย่างถล่มทลาย ด้านตำรวจเขตเคมบริดจ์บอกว่าจะไม่จับกุมสองนักศึกษา แต่เตือนว่าถ้ามีคนร้องเรียนมาจึงจะสอบสวน ส่วนโฆษกมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์บ่ายเบี่ยงที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

คลิปข่าวความยาว 3 นาที ผู้ประกาศข่าว "จอห์นและเจน" หรือ จอห์น ทักเกอร์ วัย 20 ปี นักศึกษาธรรมชาติวิทยาและเพื่อนสาวร่วมคณะ เจน โด วัย 21 ปี นุ่งลมห่มฟ้ามีเพียงเสื้อคลุมยาวสีดำคลุมกาย ยืนรายงานข่าวกันข้างอาคารเรียนที่เก่าแก่ของวิทยาลัยคิงคอลเลจ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการ ขี่จักรยานไปตามถนนในมหาวิทยาลัย โดยฝ่ายชายมีเพียงแว่นตาอันเดียว ส่วนฝ่ายหญิงมีเพียงสติ๊กเกอร์ "ซียู ทีวี" ปกปิดปทุมถันไว้เท่านั้น

จอห์นและเจนอ่านหัวข้อข่าวหลาก หลายตั้งแต่ทีมรักบี้วาร์ซิตี้จนถึงข่าวซุบซิบคนดัง เจนเผยว่า ที่ทำแผลงๆ เช่นนี้ เพื่อให้เพื่อนนักศึกษาที่คร่ำเคร่งได้คลายเครียด โดยทีมงานถ่ายทำกันในช่วงเวลา 06.00 น. ก่อนที่คนจะมากันเต็มมหาวิทยาลัย

นักศึกษาเคมบริดจ์เคยมีเรื่องอื้อฉาวมาแล้วหลายครั้งเมื่อปีก่อนจากกรณีนิตยสารแท็บลอยด์ออนไลน์ "แท็บ" เสนอภาพนักศึกษาสวมแต่ชุดชั้นใน จนมีคนเข้าชมมากถึง 800,000 ครั้งในสัปดาห์แรกที่เผยแพร่แต่ถูกวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม ต่อมานิตยสารแท็บ ลอยด์เล่มใหม่ของมหาวิทยาลัยชื่อ "วิวิด" ก็ก่อกระแสอีกครั้งจากการเผยภาพนักศึกษาหญิงเปลือยอก

 
7 มี.ค. 53 เวลา 12:37 20,741 41 502
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...