Men Underwear

Men 's underwear
หลากหลายสไตล์ชั้นในชาย


        "ปราการด่านสุดท้ายของท่านชาย" นิยามสั้นๆ เข้าใจกันง่ายๆ และคงไม่เกินขอบเขตของคำที่พวกเพื่อนแมนๆของเราชาว Clipmass เรียกมันว่า "กางเกงใน" เพื่อเอาไว้ปกป้องน้องชาย... หรือจะเป็น พี่ชาย ก็ช่างมันเถอะ... แต่เอาเป็นว่า มนุษย์เพศชายมันล้วนมีสไตล์ ไม่เว้นแม้แต่กางเกงใน ซึ่งเอาเป็นว่า...ไม่พูดมากละ ลองไปดูรูปแบบของ กางเกงใน หรือ กกน. เผื่อเอาไปช่วยเพิ่มสไตล์ให้น้องชายหรือพี่ชาย ได้แต่งกายได้ถูกกาลเทศะ

 

.....................................................................................................................

.Men 's underwear กางเกงในชาย
 ....................................................................................................................

กางเกง Boxer ที่หนุ่มๆ ใส่กันแบบลำลอง ไม่ว่าจะใส่เป็นกางเกงในให้แล่บ ออกมาเหนือขอบกางเกงนิดนึง หรือจะใส่ตัวเดียวในวาระอื่นๆ เช่น ไปทะเล, ใส่อยู่บ้าน ฯลฯ ก็ตาม ซึ่งทุกคนคงจะรู้กันอยู่แล้วว่าถ้าพูดถึงกางเกงในแบบ Boxer แล้ว กลุ่ม Hip Hop น่าจะเป็นกลุ่มแรกที่มันแพร่หลายในเมืองไทยราวๆ สิบปีที่ผ่านมา







ใน สมัยก่อนที่กางเกงในชายทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นทั้งเด็ก หนุ่มวัยกลางคน ไปจนถึงวัยชราชน ล้วนแล้วแต่ใส่กางเกงในแบบเดียวกันหมด (เพราะไม่มีทางเลือก) ซึ่งเป็นกางเกงในผ้าฝ้ายฟิตๆ สีขาว แต่สมัยนี้พวกเราถือว่าโชคดีกว่าเยอะเลย เพราะเราสามารถเลือกกางเกงในให้เหมาะ เข้ากับรูปร่าง บุคลิก และสไตล์ ของแต่ละคนได้หลากหลายจริงๆ สำหรับคนผอมนั้น กางเกงในเข้ารูปที่เรียกว่า Brief น่าจะโอเคสุด ถ้าใครอยากใส่กางเกงในแบบที่มีช่วงขาต่อลงมาหน่อยนึง ก็น่าจะมีกล้ามเนื้อต้นขาที่สวยงาม



ส่วนคนหุ่นล่ำสันแบบชายงามนั้น ควรใส่แบบบิกินี่ แต่ถ้าหนุ่มคนไหนนึกอยากใส่แบบจีสตริงของผู้ชาย (เรียกว่า Thong) นั้น ผมอยากให้ตั้งคำถามตัวเองอีกทีก่อนว่า ตกลงเป็นผู้ชายจริงๆ หรือเปล่า???!!!






ย้อนกลับมาถึงที่มาของความเปลี่ยนแปลงในวงการกางเกงในชายอีกที ปี 1934 เป็นปีที่ต้องจารึกไว้ว่าบริษัท Jockey เป็นผู้ผลิตโฉมใหม่ของการออกแบบกางเกงใน 1 ปีต่อมา  Jockey ออกแบบกางเกงในแบบ  Y-Front (ที่มีช่องเปิดให้น้องชายออกมาฉี่ได้น่ะครับ) และกางเกงในแบบติดกระดุม พอถึงสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ทหารจีเจทั้งหลายก็ได้รับกางเกงในแบบพอดีตัว (Brief) จากกองทัพ และเมื่อสงครามสงบลง พวกเขาก็พลอยติดใจในกางเกงในแบบนี้ และใช้กางเกงใน Brief กันต่อมา แถมยังทำให้มันแพร่หลายไปทั่วโลกอีกด้วย



ส่วนกางเกงในสไตล์บิกินี่นั้น เริ่มเป็นที่ฮิตในยุค 90's เปิดโอกาสให้พวกชายหุ่นดีได้โชว์สรีระกันอย่างเต็มที่ ส่วนกางเกงในพระเอกสุดนั้น มีบทบาทเด่นเป็นพิเศษ ตั้งแต่ปลายยุค 80's เพราะหนุ่มๆ เริ่มกล้าแต่งตัวแบบ mix 4 match กันมากขึ้น ขอบกางเกงใน Boxer สีสันลวดลายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลายริ้ว, ลายตาราง, ลายกราฟฟิค ฯลฯ ได้โผล่ออกมาเหนือขอบกางเกงเป็นการเพิ่มลูกเล่นในการแต่งตัว ส่วนใหญ่แล้วคนจะนิยมใส่ Boxer กับยีนส์ทรงแบ็กกี้ส์ และใส่เดินหล่อกันแถวชายหาด (ซึ่งสาวๆ หลายคนก็ชอบใส่ แถมยังใส่แล้วดูน่ารักอีกต่างหาก)



สำหรับ Tips ในการเลือกกางเกง Boxer นั้นไม่มีอะไรมาก นอกจากควรเลือกขนาดพอดีตัว อย่าฟิตจนกางเกงแทบจะขาด โดยเฉพาะคนหุ่นแห้งๆ หน่อยใส่ อาจจะกลายเป็นกางเกงในอาแปะไปได้ทันที ส่วนลวดลายนั้นไม่จำกัดครับ เลือกกันให้เต็มที่ไปเลยตามรสนิยมของแต่ละคน สีสันโทนกลางๆ แบบฟ้า น้ำตาล เขียว ออกจะได้รับความนิยมมากหน่อย แต่จริงๆ แล้ว ขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนตัวของแต่ละคนมากกว่า






 

 

 

 

#Men #Underwear
cesc_44444444
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 มี.ค. 53 เวลา 03:09 3,251 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...