สลด!! พ่อแม่ชาวเกาหลีติดเกมส์ปล่อยลูกวัย 3 เดือนตาย

คู่สามีภรรยาในเกาหลีใต้ปล่อยให้ลูกสาววัย 3 เดือนเสียชีวิตเนื่องจากความหิวโหย เพราะมัวแต่เลี้ยงเด็กเสมือนจริงในเกมออนไลน์ ตำรวจเกาหลีใต้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคมว่า ได้จับกุมตัวชายคนหนึ่งซึ่งตัวเขาพร้อมทั้งภรรยาปล่อยให้ลูกของตัวเองที่ยังเป็นเด็กทารกอยู่ขาดอาหารจนเสียชีวิต ในขณะที่พวกเขาทั้งสองคนกำลังหมกมุ่นอยู่กับการเล่นเกมออนไลน์

ตำรวจกล่าวว่าชายที่ถูกจับกุมตัว ชื่อคิม และภรรยานั้น เพิกเฉยต่อลูกสาววัยสามเดือนของตัวเอง เนื่องจากพวกเขาติดเกมออนไลน์และมักจะไปขลุกอยู่ที่ร้านอินเทอร์เน็ตในกรุงโซลทุกวัน โดยในตอนที่ตำรวจพบเด็กทารกเสียชีวิต สภาพศพมีลักษณะคล้ายกับมัมมี่ และจากการตรวจสอบของสถาบันการสืบสวนทางวิทยาศาสตร์แห่งชาติก็พบว่ามีราขึ้นในขวดนมที่บรรจุนมบูดเอาไว้ เนื่องจากชงเอาไว้เมื่อนานมาแล้ว เด็กทารกที่เสียชีวิตนั้นแรกเกิดมีน้ำหนักตัว 2.25 กิโลกรัม และในตอนที่ถูกพบศพก็มีน้ำหนักเพียงแค่ 2.5 กิโลกรัมเท่านั้น เพราะสามีภรรยาป้อนนมลูกแค่วันละครั้ง

สื่อของเกาหลีใต้รายงานว่าคู่สามีภรรยาวัย 41 ปี และ 25 ปีนั้น หมกมุ่นอยู่กับการเลี้ยงดูเด็กผู้หญิงในโลกเสมือนจริงชื่อ Anima จากในเกม "Prius Online" ทั้งสองคนรู้จักกันผ่านทางการแชตบนอินเตอร์เน็ต และทั้งคู่ต่างก็ไม่มีรายได้ คิมและภรรยาหลบหนีไปหลังจากที่ตำรวจตัดสินใจชันสูตรศพลูกสาวของพวกเขา แต่ตำรวจก็ตามจับคิมได้หลังจากที่เขาหลบหนีไปนานกว่าห้าเดือน ภายหลังผลการชันสูตรศพระบุว่าเด็กน้อยเสียชีวิตเพราะการขาดสารอาหารเป็นเวลานาน

สำนักข่าวเกาหลีรายงานว่าหน่วยสืบสวนเผยว่าพวกเขาทั้งสองคนปล่อยตัวเองให้จมอยู่ในโลกของเกมออนไลน์เพราะต้องการหนีจากความเป็นจริง และหมดสิ้นกำลังใจที่จะมีชีวิตอยู่ต่อเนื่องจากพวกเขาตกงาน

ภาพ : Reuters
Content by Voice TV
6 มี.ค. 53 เวลา 17:41 9,933 54 422
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...