ฉาวอีก!จับแอนดรูว์ดารา 7 สี เสพยาไอซ์-ผลตรวจฉี่ม่วง

ฉาวอีก!จับแอนดรูว์ดารา7สี เสพยาไอซ์-ผลตรวจฉี่ม่วง

ฉาวอีก! กองปราบฯบุกค้นคอนโดย่านบางเขน จับกุม "แอนดรูว์" ดาราช่อง7สี พบเสพยาไอซ์ พร้อมของกลางเพียบ ผลตรวจร่างกายพบฉี่ม่วง ตร.เตรียมส่งฟ้องศาลพรุ่งนี้ ขณะที่แม่ของนักแสดงชื่อดังเผย ลูกไม่เคยมีประวัติ คาดน่าจะเป็นของเพื่อน...

ที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 5 มี.ค.  ภายหลังที่ตำรวจกองปราบปราม บุกเข้าค้นคอนโดมีเนียมย่านบางเขน จับกุมตัวนายนายกรเศก โคร์นิน หรือ แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน อายุ 25 ปี นักแสดงช่อง 7 สี พร้อมของกลางยาไอซ์ 14 ซอง และอุปกรณ์การเสพ 1 ชุด วางอยู่บนโต๊ะกลางห้องพัก หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนทราบว่า ห้องพักดังกล่าวมีการเสพยาไอซ์ จึงวางแผนส่งสายเข้าไปร่วมตรวจสอบพบว่า มีการเสพยาไอซ์จริง เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับตัวนายแอนดรูว์ พร้อมกับคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ให้ดำเนินคดี

ต่อมา สน.บางเขนได้ส่งตัวนายแอนดรูว์ไปตรวจร่างกายเพื่อหาสารเสพติดที่ รพ.มงกุฏวัฒนะ เบื้องต้นพบฉี่สีม่วง จึงได้นำตัวไปฝากขังที่ สน.บางเขน และจะนำส่งฟ้องศาลในวันที่ 6 มี.ค.นี้

ขณะที่มารดา ของนายแอนดรูว์ เดินทางมายัง สน.บางเขน พร้อมกับกล่าวว่า ลูกชายไม่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาก่อน ส่วนยาไอซ์ที่พบในห้องนั้น คาดว่าจะเป็นของเพื่อน ซึ่งแอนดรูว์ได้ไปอาศัยอยู่มาระยะหนึ่งแล้ว อย่างไรก็ดี ตอนนี้ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนแอนดรูว์ให้เสร็จสิ้นก่อน จึงจะดำเนินการทำเรื่องขอประกันตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางต้นสังกัด บริษัท ดาราวีดีโอ จำกัด โดยนายสยาม สังวริบุตร กล่าวว่า แอนดรูว์กำลังมีละครกับทางค่าย เรื่อง "เหนือมนุษย์" ซึ่งได้ถ่ายทำไปหนึ่งตอนแล้ว คาดว่าจะต้องตัดตัวละครที่แอนดรูว์เล่นออก เนื่องจากทางช่องมีนโยบายชัดเจนว่า ไม่สนับสนุนดาราที่มีข่าวเสียหาย

อีกทั้ง เครื่องสำอางยี่ห้อดังได้ออกแถลงว่า จะปลดแอนดรูว์ออกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะเกรงจะกระทบกับภาพลักษณ์ของสินค้า

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มว่า ขณะนี้แอนดรูว์ยังไม่ได้รับการประกันตัว ยังถูกฝากขังอยู่ที่ สน.บางเขน

สำหรับแอนดรูว์ ศุภมร ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับช่อง 3 มาแล้วในฐานะนักแสดงของบริษัท บรอดคาสต์ จำกัด มีผลงานละครหลายเรื่องก่อนที่จะย้ายมาร่วมงานช่อง 7 และมีข่าวเป็นกุ๊กกิ๊กกับ โย-ยศวดี นางแบบชื่อดัง...

5 มี.ค. 53 เวลา 18:26 5,758 10 122
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...