ตามติดร้านอาหารไอดอลสุดฮอต เยซอง Superjunior

 

 

 

 

 

 

 

      ถ้าคุณเป็นในหนึ่งบรรดาคนที่ชื่นชอบไอดอลเกาหลีแล้วได้ไปสัมผัสประเทศเกาหลี คุณคงไม่พลาดที่จะไปที่ๆไอดอลชอบไป หรือเป็นสถานที่ที่ไอดอลอยู่แน่นอน วันนี้เราก็มีร้าน Handel and Gretel ของหนุ่มเยซอง วงSuperjunior (슈퍼주니어)มาแนะนำกันค่ะ

      ร้านตั้งในอยู่โซล ย่าน Yeouido (여의도) ร้าน Handel and Gretel อยู่ท่ามกลางร้านอาหาร และคาเฟ่ ตรงข้ามกับร้านเป็นสำนักงานใหญ่ KBS ร้านตกแต่งด้วยความลงตัว ที่คุณเห็น สิ่งแรกบนชั้นวางหนังสือนั้น ไม่ใช่เมนูแต่อย่างใด แต่เป็นโปสเตอร์ชนิดบรรจุกล่องของ หนุ่งเยซองนั่นเอง

      ส่วนฝั่งตรงข้ามกับชั้นวางหนังสือนั้น จะมีภาพของหนุ่มเยซองในหลายๆอิริยาบถ พร้อมกับแทรก ไปด้วยเมนูของหวานแสนอร่อย น่ากินทั้งคู่เลยใช่ไหมค่ะ (บางภาพมีลายเซ็นต์ของหนุ่มเยซอง อีกต่างหาก)

      และโต๊ะ ที่ใช้ในการนั่งภายในร้านส่วนใหญ่ ไม่สิ ทั้งร้านจะทำจากไม้ และภายในตัวร้านจะ ตกแต่งให้ความรู้สึกว่าเป็นไม้จริงๆ

      ในบางทีคุณอาจเห็นหนุ่มเยซองมาอยู่ที่เคาน์เตอร์ในยามที่เขาว่าง โดยหนุ่มเยซองได้เผยว่า เขาได้ปิดร้านอาหารที่ชื่อว่า Babtol's และเปิดใหม่คือร้าน Handel and Gretel ขึ้นมา โดยเขา เปิดร้านนี้ขึ้นเพื่อครอบครัวของเขา ทั้งหน้าตาดีและรักครอบครัวขนาดนี้ แฟนคลับคง ถูกใจกันถ้วนหน้า

      โดยลูกค้าส่วนใหญ่ของ Handel and Gretel จะมานั่งชมบรรยากาศอันแสนอบอุ่นที่มีรูป ของหนุ่มเยซองเสียมากกว่า(70% ของลูกค้าเป็นสาวๆแฟนคลับ)

      แต่กาแฟและของว่างที่นี่ก็น่าลิ้มลองไม่แพ้กับสถานที่เลยนะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟดำ,ชาเย็น, แซนวิชไก่,บราวนี่,สลัดหรือของหวาน นี่แค่ส่วนหนึ่งของร้านเองนะคะ

      แล้วที่ร้านจะเน้นอาหารว่างที่ทานสะดวก แซนวิชหลากหลายหน้าก็เป็นเมนูแนะนำของ ร้านเลยทีเดียวค่ะ

      นอกจากที่นี่จะมีเครื่องดื่มจำพวกชากาแฟแล้ว ที่นี่ยังมีน้ำอัดลมหรือน้ำหวานต่างๆ ไว้บริการอีกด้วยสำหรับ ลูกค้าที่ไม่ทานกาแฟอีกด้วย

      ที่สำคัญราคาของอาหารและเครื่องดื่มภายในร้านก็ไม่แพงมากเพียง 2,000 – 5,000 วอนเท่านั้นเอง (60 – 150 บาท โดยประมาณ)

      ปกติแล้วที่ร้าน Handel and Gretel เปิดให้บริการจะเปิดประตูร้านเอาไว้ตลอด แต่ถ้าเห็น ประตูร้านปิด ในวันทำการไม่ต้องตกใจนะคะ แค่ปิดไว้เฉยๆค่ะ (เพียงเพราะอากาศ ในบางวันไม่เอื้ออำนวยในการเปิดประตูค่ะ)

      แน่นอนว่าเป็นร้านของหนุ่มไอดอลก็ต้องมีบ้างที่เพื่อนร่วมวงการจะแวะเวียนกันมาชิมของว่าง แสนอร่อยนี้ อย่างหนุ่มฮีชอลเพื่อนร่วมวงที่ถ่ายรูปคู่กับตุ๊กตาวู้ดดี้ และรุ่นน้องร่วมค่าย อย่างสองสาวทิฟฟานี่กับยูริ วง Girls' Generation (소녀시대)

หนุ่มเยซองนั่งรับประทานอาหารร่วมกับอีทึกเพื่อนร่วมวงที่ร้าน

       นี่เป็นแผนที่ของร้าน Handel and Gretel ถ้าพูดถึงย่าน Yeouido (여의도) หลายๆคนก็คงนึกถึง สวยยออิโดที่มีดอกซากุระริมทางเดิน ถ้าใครมีโอกาสได้แวะไปแถวนั้น ก็อย่าลืมเดินเข้า ไปชิมกาแฟกับของว่างแสนอร่อยในร้าน Handel and Gretel ของหนุ่มเยซองกันด้วยนะคะ สามารถเดินทางมาเองด้วยเส้นทางรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 5 ลงสถานียออิโด(Yeouido) ประตูทางออกที่ 3 หรือรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 9 ลงสถานี National Assembly Station ประตูทางออกที่ 4 แล้วเดินย้อนกลับมาทางทิศใต้ตามภาพ

 
25 พ.ค. 56 เวลา 10:54 2,945 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...