Where is it you see มาสิ...จะพาไป

 

 

 

 

 

 

 มาแล้วจ้าาาาาามา see กันว่าวันนี้เราจะตามไอดอลกลุ่มไหนไปเที่ยวในที่ที่เขาไปถ่ายทำผลงานกัน หนนี้ขอเอาใจหนุ่มๆด้วยการตามสาวๆเกิร์ลกรีปสุดเซ็กซี่ขี้เล่นและเป็นกันเองอย่างวง Rainbow เจ้าค่า ^^

     หนุ่มๆน้อยคนนักที่จะพลาดไลฟ์ในตำนานนี้ของสาวๆวง Rainbow ในเพลง A ไปหรอกใช่มั้ยคะ เรียกได้ว่าโด่งดังถึงขนาดมีคนนำมาตัดต่อใส่เพลงดังของฝั่งพี่ไทยเข้าไป เรียกยอดวิวไลฟ์นี้ในยูทูปกระจายอย่างเพลงกินตับ - -

     แต่ทว่า สาระสำคัญของเราคือให้ดูสถานที่แบ็คกราวน์ค่าท่านผู้ชม ละสายตาออกจากสาวๆซักแป๊บนึงนะ ;P

     สถานที่นี้ ถ้าเหล่าสาวกซี่รี่ย์เกาหลีคงจะคุ้นกันอยู่ไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่เป็นแฟนตัวยงของซีรี่ย์เรื่อง Boy’s over flower หรือว่า F4 เวอร์ชั่นเกาหลี ต้องไม่พลาดที่จะเห็นฉากหลังหน้าตาแบบนี้แน่นอน

มีรูปโปสเตอร์ซีรี่ย์ยืนยันกันเลยทีเดียว

     มาถูกที่แล้วล่ะค่ะ เพราะที่นี่คือ Gyeonggi English Village นั่นเอง ที่นี่เป็นสถานที่ถ่ายทำหลักของซีรี่ย์ F4 เพราะทั้งเรื่องวนเวียนไปมาอยู่แต่ในโรงเรียน - -

     English Village มีอยู่ที่เมือง Paju เมือง Yangpyeong และเมือง Ansan จังหวัด Gyeonggi ซึ่งเขาแบ่งเป็น 3 แคมป์ไว้ตามเมืองเหล่านี้เองค่ะ ที่นี่เป็นเหมือนวิลล่าสำหรับชาวต่างชาติที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อหลัก เพราะเป็นแคมป์สำหรับฝึกภาษาอังกฤษโดยจำลองการสร้างวิลล่านี้ให้เป็นเหมือนย่านของเจ้าของภาษา ให้นักเรียนแลกเปลี่ยนและผู้ที่เข้ามาเที่ยวชมได้ฝึกภาษาอังกฤษผ่านการศึกษา การทำงาน และหาความบันเทิง

     มีการเรียนการสอนสำหรับเด็กตั้งแต่ปูพื้นฐานด้านภาษาด้วยกิจกรรมการเรียนรู้แสนสนุกมากมาย จนกระทั่งไปถึงวัยไฮสคูลก็ยังสามารถเข้าเรียนได้ มีร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึกต่างๆ เป็นวิลล่าที่ผสมผสานวิลล่าแห่งการท่องเที่ยวและเรียนรู้ไปในตัว

     English Village สร้างตามแบบสถาปัตยกรรมเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา ภายในมีทั้งห้อง Fiteness หอพักนักศึกษาแบบคอนโดมิเนียม หอดูดาว โรงกีฬา สระว่ายน้ำ เป็นต้น

โรงกีฬาภายในร่มจาก MV Never give up ของสองหนุ่ม ZELO และ Bang young kuk จากวง B.A.P

วง Infinite กับเพลง She’s Back ที่มาถ่ายทำที่นี่เช่นกัน

ถ่าย F4 จริงๆนะ หลักฐานคาตา จะๆ ;P

     เวลาเปิดทำการ ของที่นี่เปิดแบ่งกันเป็นภาคราวกับมาเรียนเลยค่ะ โดยที่เดือนธันวาคมถึงมีนาคม จะเปิดในเวลา 09.30-19.00 น. ส่วนเดือนเมษายนถึงพฤศจิกายนเปิดในเวลา 09.30-22.00 น.

     ค่าธรรมเนียมการเข้าชม ก็ตกราวๆที่ 5,000 วอนสำหรับผู้ใหญ่

      นอกจากที่นี่จะให้เด็กๆได้เรียนแล้ว ยังมีคอร์สสำหรับผู้ใหญ่เช่น คอร์สสอนภาษาด้านธุรกิจ ด้านการใช้แรงงาน ให้เลือกลงเรียน และเสาร์-อาทิตย์ก็มีกิจกรรมพิเศษสำหรับเด็กอีกด้วยค่ะ

     การเดินทาง ส่วนใหญ่ก็จะใช้รถไฟใต้ดินเช่นเคย ถ้าไปที่พาจู นั่งรถไฟใต้ดินจากโซลไปลงสถานีกึมชอนแล้วข้ามถนนไปรอรถสาย 900 เพียงแค่ 20 นาทีก็ถึง หรือลงรถไฟใต้ดินสถานีฮับจองทางออกที่ 2 แล้วไปต่อรถเมล์สาย 2200 ใช้เวลา 30-45 นาทีค่ะ
     ถ้าไปที่ยางเพียง นั่งรถ Metro สาย 4 ไปลงที่สถานี Sinyongsan station หรือสาย 1 ไปลง Yongsan Station จากนั้นให้ลงมาต่อสายสีฟ้าอ่อน ไปลง สถานี Jungang 
     ส่วนอันซานนั้น นั่งรถบัสสาย 123 จาก Danwon-gu Office แล้วมาลงที่สถานีอันซานได้เลยค่ะ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 10 นาที

     ใครที่สนใจอยากไปเยี่ยมชมสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษในประเทศเกาหลีก็เลือกไปชมได้ตามสะดวกเลยค่ะ แอบกระซิบนิดนึงว่า F4 นั้นถ่ายทำที่ยางเพียงนะจ๊ะ ^^

     คราวหน้าจะพาไปที่ไหนกับไอดอลกลุ่มใด อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ ^^b

24 พ.ค. 56 เวลา 14:02 1,906 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...