Where is it you see มาสิ...จะพาไป : Yeoju Premium Outlet

 

 

 

 

 

 

Like this yo! Like this โย่!...โย่! like this เย่! แหะๆ กำลังอินกับเพลงจังหวะมันส์ๆ ตึ้บๆ เนื้อเพลงติดหูของราชินีเพลงเกาหลี Wonder girls(원더걸스) อยู่พอดีเลยค่ะ

     ก็สาวๆคัมแบคทั้งที มีรึที่ JYP จะพา 5 สาวกลับมาอย่างเงียบๆ นั่นไม่ใช่วิถีอย่างแน่นอน เพราะการกลับมาคราวนี้ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างประดุจงานช้างกันทีเดียวกับเพลง Like This!

    วง Wonder girls(원더걸스) ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คนได้แก่ ซอนเย (선예) เยอึน (예은) โซฮี (소희) ยูบิน (유빈) เฮริม (혜림) ทั้งหมดกลับมาในลุคส์ใหม่ สดใสและสลัดคราบสาวเรทโทรทิ้งเพื่อมาชวนทุกๆคนไปสนุกกับพวกเธอในอัลบั้ม Wonder Party!

    ที่บอกว่ากลับมาอย่างอลังการเพราะพวกเธอมาพร้อม flashmob สุดยิ่งใหญ่ที่ใช้คนร่วมถ่ายทำ MV Like This ถึง 500 ชีวิตเลยค่ะ(สมแล้วที่เรียก mob - -)

     และคน ร่วมถ่ายทำเยอะขนาดนี้ จะให้ถ่ายที่สตูดิโอคงยัดกันเข้าไปไม่หมดแน่ๆ และสโลแกนของ flashmob เขาจะต้องเต้นในที่สาธารณะลานกว้างๆ ใหญ่ๆ where is it you see ของเราเลยจะพาไปเกาะขอบรั้วรอชมรัศมีไอดอลโกอินเตอร์ของพวกเธออย่าง ใกล้ชิดกันค่ะ(แต่ไม่ได้เข้าไปเต้นด้วยนะ เต้นไม่เป็น -“-)

     ฉายแววอลังการมาแล้วตั้งแต่ทีเซอร์ของพวกเธอ ที่ไปถ่ายทำใน Outlet ชื่อดังของเกาหลีอย่าง Yeoju Premium Outlet (여주 프리미엄 아울렛) Outlet ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ค่ะ

     เป็น Outlet ย่อมต้องมีของแบรนด์ดังๆหลากหลายยี่ห้อจากทั่วทุกมุมโลกมาขายกันแน่นอน และราคาก็ถูกกว่าตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเสียด้วย

     ใครที่ทรัพย์จาง ทรัพย์น้อยยามเมื่อไปเที่ยวเกาหลี อย่าได้หลงมาที่นี่เป็นอันขาดนะคะ เดี๋ยวขันติจะแตก กระเป๋าจะแหก ยอดรูดบัตรเครดิตจะพุ่งให้ปวดหัวเล่นตอนสิ้นเดือนเอานะ (เขาเตือนแล้ว ;P)

     ใครใคร่ซื้อซื้อ แต่ทางที่ดี ไว้ให้มีของที่อยากได้จริงๆแล้วค่อยมาซื้อเอาดีกว่าค่ะ เพราะถ้ารีบมา เงินก็หมดไว ถ้ามาช้าแต่เจอของถูกใจเงินก็ไม่มีช้อป (สรุปแล้วที่นี่มันสถานที่อันน่าสะพรึง เป็นอันตรายต่อทรัพย์ในกระเป๋าอย่างมาก ฮ่าๆ)

     น่าอิจฉาสาวๆกับผู้ร่วมการถ่ายทำ MV นี้จริงๆเลยนะคะ เต้นเสร็จ เหนื่อย เข้าไปเดินตากแอร์ ช้อปปิ้ง แลดู(เหมือนจะ)มีความสุขมาก ถ้ามีเงิน ฮ่าๆๆๆๆ

มีแทบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง น้ำหอม กระเป๋า รองเท้า ฯลฯ

     เปิดให้บริการ ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. วันเสาร์เปิด 10.00-21.00 น. และตั้งแต่เดือนกรกฏาคมถึงเดือนสิงหาคมเปิดทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์เวลา 10.00-21.00 น. ค่ะ
มีรถเข็นและรถเข็นเด็กให้เช่าด้วยค่ะ ^^

     การเดินทาง มาที่นี่ถ้าเริ่มต้นจากกรุงโซลให้นั่งรถไฟฟ้าสาย 2 ไปลงสถานี Gangbyeon(강변) เพื่อไปต่อรถบัสที่ Dong-Seoul Bus Terminal(동서울 버스 터미널) ราคาตั๋วไปโยจูเที่ยวละ 4,900 วอนต่อคน รถออกทุกครึ่งชั่วโมง ใช้เวลาการเดินทางมาถึง Outlet 1 ชั่วโมงครึ่งค่ะ(รถบ้านเขาออกตรงเวลานะคะ) และพอเข้าถึงเมืองโยจู ก็จะต้องลงมาข้ามฝั่งไปต่อรถบัสสาย 510 511 512 คนละ 1,000 วอน หรือไม่ก็นั่งแท็กซี่ราคา 8,400 วอนค่ะ(กว่าจะไปถึงเล่นเอาเหนื่อย)

    อ้อ! ลืมบอกไปว่าที่นี่รับแต่บัตรเครดิตนะจ๊ะ เงินสดที่ไม่ได้แลกมาหมดสิทธิ์! เพราะเขาไม่มีจุดแลกเงินค่ะ

     ชาว Hellomiki ผู้ใจดีคนใดที่คิดอยากจะไป ยังไงก็อย่าลืมของฝากติดไม้ติดมือกลับมาด้วยนะคะ ^^ (ของฝากนะคะ ไม่ใช่ของฝากซื้อ ห้ามเก็บเงินปลายทาง ฮ่าๆ)

    ก่อนจะไปก็อย่าลืมสำรวจเรทราคากันด้วยนะ จะได้ซื้อของที่ถูกและคุ้ม มีสติก่อนช้อปกันด้วยนะจ๊ะ วันนี้ก็หมดหน้าที่ของ where is it you see แล้ว ขอตัวไปก่อนนะคะทุกคน เจอกันใหม่คราวหน้าค่ะ


24 พ.ค. 56 เวลา 14:00 1,797 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...