ไอดอลชายคนไหนหุ่นเฟิร์ม?

 

 

 

 

 

 


       สวัสดีค่ะ ^^ วันนี้มีอะไรมาให้สาวๆกรี๊ดกันอีกแล้ววว เรามาแอบดูหุ่นของไอดอลชายกันบ้างดีกว่า ใครกันน้า…ที่มีรูปร่างที่ดูดีที่สุด > ‘’ < ว่าแต่จะมีใครบ้าง ตามไปดูกันดีกว่าค่ะ ;)


       การจัดอันดับไอดอลชายคนไหนที่มีรูปร่างดีที่สุดนี้มาจาก ‘คลินิกเครื่องสำอางแห่งหนึ่งในเกาหลี’ ได้ทำการสำรวจในระหว่างวันที่ 12 กรกฎาคม ถึง 2 สิงหาคม 2012 ที่ผ่านมา จากกลุ่มผู้ใช้เครื่องสำอางที่เป็นผู้หญิงทั้งหมด 654 คน ให้เลือกว่าไอดอลชายคนไหนที่มีรูปร่างดีที่สุด? แต่ถ้าอยากรู้ว่าจะมีใครบ้าง  ไอดอลชายในดวงใจของตัวเองจะติดอันดับหรือป่าว ... ตามไปกรี๊ดกันดีกว่า อยากจะบอกว่าหุ่นแซ่บมากแต่ล่ะนาย > <   ชเวซีวอน (최시원)


ชเวซีวอน (최시원)


       ชเวซีวอน หนุ่มหล่อรูปร่างดีจากวง Super junior ^^ ด้วยส่วนสูงถึง 184 เซนติเมตร  บวกกับซิกแพคที่สวยงามขนาดนี้ ไม่ได้อันดับ1ในการโหวตก็ไม่รู้จะพูดยังไงล่ะ ในบรรดาผู้ร่วมโหวตให้ซีวอนต่างลงความคิดเห็นว่า “ชเวซีวอน เป็นผู้ชายที่มีร่างกายสมบูรณ์แบบ” “เขาทั้งสูงและหล่อ แถมยังรูปร่างดีอีกด้วย เขาเหมือนมากรูปปั้นเลย” และอื่นๆอีกมากมาย ชนะด้วยคะแนนโหวตที่นำลิ่วววว 197 คะแนน แต่ที่ซีวอนมีรูปร่างดีแบบนี้นั้น ซีวอนจะออกกำลังกายทุกๆเช้า ด้วยการทำท่าซู๊ตบาส แต่เปลื่ยนจากลูกบาสเป็นเสื้อผ้าแล้วซู๊ตลงตระกล้าแทน อิอิ แล้วก็ยังฟังเพลงไปด้วยออกกำลังกายไปด้วยอีกนะ แอบมีไปเล่นบาสตอนกลางคืนด้วย > < แล้วก็ไม่ต้องสงสัยเลยทำไมเพื่อนๆในวงเดี๋ยวนี้หุ่นเฟิร์มตามๆกันมา สมาชิกที่เหลือแอบมากระซิบบอกว่า ‘มีซีวอนเป็นแรงบันดาลใจ ในการออกกำลังกาย’ นั่นเอง เอาเป็นว่าใครอยากหุ่นดีก็ดูรูปซีวอนไปออกกำลังกายไปแล้วกันนะจ๊ะ ฮ่าๆๆ ^^

  อี กีกวัง (이기광)


อี กีกวัง (이기광)


       กีกวัง หนุ่มหล่อเสียงดีจากวง Beast (B2ST) ด้วยส่วนสูงถึง 175 เซนติเมตร กำลังดีเลยหล่ะ ถือว่าไม่เตี้ยเกินไปนะ แถมหุ่นยังดี ฟิตแอนด์เฟิร์มอีกด้วย ^^ สาวๆเลยเทใจ โหวตให้กีกวังชนะเป็นอันดับ 2 ด้วยคะแนน 152 คะแนนค่ะ กีกวังจะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้หุ่นเฟิร์มอยู่ตลอดเวลา ครั้งหนึ่งโยซอบเคยแกล้งเขาโดยการไปกินขนมยั่วกีกวัง ขณะที่กีกวังกำลังซิทอัพอยู่ ฮ่าๆๆ (น่ารักอ่ะ > <) ถึงแม้ตารางจะแน่นซักแค่ไหน กีกวังก็ยังหาเวลาออกกำลังกายจนได้ chocolate abs (กล้ามเนื้อหน้าท้อง) ที่สวยงามอย่างนี้ กีกวังจะชอบออกกำลังกายก่อนนอนและตอนตื่นทุกวัน แถมยังชอบแข่งกันออกกำลังกายกับเพื่อนๆในวงอีกด้วย ทุกคนก็อย่าลืมหาเวลาว่างเพื่ออกกำลังกายกันด้วยนะคะ ^^   อ๊ก แทคยอน (옥택연)


อ๊ก แทคยอน (옥택연)


       แทคยอน หนุ่มหล่อหุ่นสุดเฟิร์ม จากวง 2PM > < ส่วนสูงที่มีมากถึง 185 เซนติเมตร เล่นเอาสาวๆละลายกับหุ่นของแทคยอนกันเลยทีเดียว แทคยอนได้ที่ 3 ในการโหวตครั้งนี้ไปด้วย 141 คะแนน แต่ถึงเรื่องรูปร่างจะไม่ได้ที่ 1 ก็อย่าเศร้ากันไป เพราะแทคยอนได้รับการโหวตให้เป็นหนุ่มที่มีกล้ามหน้าท้อง (ซิคแพค) สวยที่สุดในบรรดาไอดอลชายทั้งหมด (ลุกขึ้นปรบมือ) ว้าว กล้ามหน้าท้องสวยสมคำร่ำลือจริงๆนะฮ้าาา แต่ที่มีรูปร่างดีแบบนี้เพราะแทคยอนหน่ะขยันออกกำลังกายนะ  เขาเริ่มออกกำลังกายอย่างจริงจังก็เมื่อปี 2009 เนื่องจากเห็นหนุ่มๆวงอื่นเขาหุ่นเฟิร์มกันแล้ว แทคยอนก็อยากหุ่นเฟิร์มบ้าง จากนั้นก็ออกกำลังกายมาตลอด                      แทคยอนแอบกระซิบวิธีสร้างกล้ามหน้าท้องที่สวยงามภายใน 15 วัน ให้สาวๆ เอ๊ย! ให้หนุ่มๆคนไหนที่ต้องการมีซิคแพคที่สวยงามแบบนี้ด้วยนะ นั้นคือ ตอนเช้า วอร์มเบาๆซัก 20 นาที หรือไม่ก็เดินเร็วซัก 40 นาที ต่อมาก็ให้เลือกว่าจะ ออกกำลังกาย หรือบริหารอก หรือจะเป็นบริหารช่วงหน้าท้อง สุดท้ายก็ออกกำลังกายเพิ่มอีก 1 ชั่วโมง แค่นี้ก็จะมีหุ่นที่เฟิร์มและซิคแพคที่สวยงามกันแล้วล่ะค่ะ ^^   คิม ดงจุน (김 동 준.)


คิม ดงจุน (김 동 준.)


       ดงจุน หนุ่มน้อยขี้เล่น น่าตาน่ารัก จากวง ZE:A ได้ไปอวดหุ่นและรูปร่างที่ดีในหนังสือ Men’s Health มาแล้ว ด้วยส่วนสูง 175 เซนติเมตร ดูน่ารักดีเนอะ > < ชนะในการโหวตครั้งนี้ไปด้วย 124 คะแนน และดงจุนก็ถือว่าเป็นไอดอลชายที่อายุน้อยที่สุดในขณะนี้ที่ได้ลงหนังสือ Men’s Health แต่ดูจากหุ่นแล้วไม่น่าจะน้อยนะ ฮ่าๆๆ การที่ได้ลงหนังสือ Men’s Health ถือเป็นความฝันสูงสุดของดงจันเลยนะเนี้ยะ ส่วนวิธีออกกำลังการให้มีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มแบบนี้ก็ ดงจุนนั้นก็ออกกำลังกายมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว โดยจะเล่นฟุตบอล และยิมนาสติก (?) ดงจุนก็จะออกกำลังกายแบบนี้มาอย่างต่อเนื่อง จนเมื่อได้เดบิวต์เข้าสู่วงการ K-Pop ก็ได้รับการเทรนนิ่งให้ยกน้ำหนักและออกกำลังกาย เพื่อให้ได้รูปร่างที่ดี ถ้าใครอยากมีหุ่นเฟิร์มๆแบบนี้ก็อย่าลืมขยันออกกำลังกายกันด้วยนะคะ ไม่ใช่มัวแต่ Enjoy Eating ระวังจะอ้วนไม่รู้ตัว อิอิ   แอบดูหุ่นไอดอลชายคนอื่นกันบ้างดีกว่า > <
       ต่อไปเราจะมาแอบดูหุ่นสุดเฟิร์มของไอดอลชายคนอื่นกันบ้าง ว่ามีใครกันบ้างน้า ที่มีหุ่นน่ากิน อิอิ เตรียมทิชชู่ให้ดีนะคะ แล้วฟินกันตามสบาย พร้อมแล้วก็ไปโล้ดด


นิชคุณ แทคยอน ชานซอง 2PM


คิม แจจุง JYJ


ป๋าเรน Rain


ซึลอง 2AM


ปาร์ค แจบอม

       อื้อหื้อ!!! หุ่นแต่ล่ะคนเล่นเอาสาวๆตายกันเลยทีเดียว > < แต่ก็หุ่นและรูปร่างดีกันจริงๆแหละ เห็นแล้วก็อยากละลายยยย แต่ว่ายังมีไอดอลชายหลายคนที่หุ่นเฟิร์มหุ่นดีแต่ไม่ได้ยกมาไว้ในบทความเรื่องนี้ ยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ ^^

 
24 พ.ค. 56 เวลา 10:23 4,038 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...