หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟที่ Angel in-us Coffee

 

 

 

 

 

 

 

เกาหลีถือเป็นอีกประเทศหนึ่งที่มีคนนิยมดื่มกาแฟกันมาก เห็นได้จากร้านกาแฟมากมายหลายร้านทั่วเกาหลี ที่ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวแห่งไหน ยามเหนื่อยก็จะสามารถเจอร้านกาแฟทั้งแบรนด์ดังต่างประเทศ หรือแบรนด์เกาหลีเองได้อย่างง่ายดาย ให้เราได้เลือกลองลิ้มชิมรสชาติกาแฟหอมกรุ่น ในบรรยากาศของร้านซึ่งตกแต่งมาอย่างดีน่าเข้าไปนั่งพักหรือพูดคุยแฮงเอ้าท์ได้นานๆ

“Angel in-us Coffee” (엔제리너스) ร้านกาแฟโดยบริษัทอาหารชื่อดังของเกาหลีอย่าง LOTTE ก็เป็นร้านกาแฟสัญชาติเกาหลีแท้ๆ ร้านหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาก จนเรียกได้ว่าอยู่ในระดับ TOP 3 ของเกาหลี เห็นได้จากสาขาในประเทศ ที่มีถึง 555 สาขา (ต้นปี 2012) รวมทั้งยังมีสาขาในประเทศจีน และเวียดนามอีกด้วย

ความโดดเด่นของที่นี่ ซึ่งสะดุดตาอย่างแรกเลยคือ ชื่อร้านน่ารักๆ Angel in-us ฟังแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่น ที่มาพร้อมกันกับโลโก้รูปเทวดาตัวน้อย หน้าตาดูซุกซนใจดี เสมือนเป็นเพื่อนที่เราอยากจะไป เยี่ยมเยือนบ่อยๆ ภายในร้านเองก็ตกแต่งด้วยสีน้ำตาล เน้นวัสดุเป็น ไม้ อิฐ พร้อมโซฟานุ่มๆ ภายใต้แสงไฟสีส้มนวลตา สร้างบรรยากาศแบบอบอุ่นสมชื่อของร้าน 

กาแฟที่นี่จะใช้วิธีการคั่วแบบเฉพาะ คือ การคั่วเมล็ดกาแฟแบบใช้ลมร้อน เป็นวิธีที่ทำให้ทุกเมล็ดกาแฟ ได้รับความร้อนโดยทั่วถึงเสมอกัน จึงปราศจากกลิ่นไหม้เหมือนการคั่วแบบเดิมๆ นี่เองเป็นสาเหตุ ของกลิ่นหอมที่มาจากเมล็ดกาแฟโดยแท้จริง นอกจากนี้ในร้านยังมีเบเกอรี่รสดีให้เลือกทานคู่เครื่องดื่ม หลายเมนูทั้งร้อนและเย็น มีเมล็ดกาแฟแยกขาย สำหรับคนติดใจในรสชาติกาแฟ จะซื้อไปดื่มเองที่บ้าน รวมถึงมีแก้วพิมพ์ลายโลโก้ร้านสวยๆ หลากหลายแบบให้ซื้อเป็นของที่ระลึกได้เช่นกัน และสำหรับ ลูกค้าที่นั่งทานในร้าน ทุกสาขาของ Angel in-us Coffee ยังมีบริการ Wifi ให้ใช้อีกด้วย 

คำพูดชื่นชมจากลูกค้าที่มาใช้บริการที่ Angel in-us Coffee มีตั้งแต่ “ฉันหลงรักโลโก้รูปนางฟ้าของที่นี่ จัง พวกแก้วกาแฟแบบต่างๆ ก็ด้วย” “เพราะว่ามีถึง 500 สาขา จึงหาง่าย สะดวกที่จะเข้าไป นั่งจิบกาแฟ ได้บ่อยๆ” “ฉันได้ส่วนลดและสิทธิพิเศษอื่นของร้านจากบัตรเมมเบอร์ LOTTE ด้วย” และ “ที่นี่มีโซฟา มากกว่า เก้าอี้ธรรมดาอีก นั่งสบาย อยากนั่งนานๆ” 

เมนูแนะนำของ Angel in-us Coffee   

Caramel Cafemocha - Caramel Cafemocha Frappe - Real Dark Choco 58%

  เมนูพิเศษเดือนมีนาคม-เมษายน

ตัวอย่างราคาอาหาร : อเมริกาโน่ (3,600-4,100 วอน) คาปูชิโน่ คาเฟ ลาเต้ (4,100-4,600 วอน) คาราเมล มักคิอาโต (5,100-5,600 วอน) ชา (4,000 วอน) มัฟฟิน (2,500 วอน) วัฟเฟิล (6,000 วอน) แซนวิช (3,800-6,500 วอน)

ปี 2012 ร้าน Angel in-us Coffee ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของร้าน คือ “คิมซูฮยอน” นักแสดงนำจาก “The Moon That Embraces the Sun” ซีรีส์เกาหลีที่โด่งดังสุดๆ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2012

“กลุ่มคนช่วงอายุ 20-30 ขึ้นไป เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเรา จึงสำคัญมากที่เราจะเลือกคนที่ดึงดูดผู้คนได้มาก แต่ก็ยังมีอิมเมจแสนนุ่มนวลสดชื่น แบบคิมซูฮยอน”

นอกจากนี้ Angel in-us สาขาเมือง Paju จังหวัด Gyeonggi ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำฉากหนึ่งในละคร “City Hunter” ตอนที่ 16 ซึ่งเป็นฉากการพบกันของตัวละครหลัก 3 คนคือ อียุนซอง (แสดงโดย อีมินโฮ) เชวดาเฮ (แสดงโดย คูฮารา) และบอดี้การ์ดส่วนตัวของเธอ คิมนานา (แสดงโดย ปาร์กมินยอง)

ส่วน Angel in-us สาขา Shinhan Bank อับกูจอง กรุงโซล ก็ยังใช้ถ่ายทำฉากสำคัญ ของภาพยนตร์เทเลซีเนม่าเรื่อง “Heaven's Postman” แสดงโดย แจจุง (JYJ/TVXQ) และ ฮันฮโยจู เช่นกัน โดยภายในร้านสาขานี้ ได้มีการติดรูปของนักแสดงอย่าง แจจุง และ ฮโยจู จากในหนังไว้รอบๆ ร้าน เพื่อต้อนรับแฟนๆ ของทั้งสอง ซึ่งมักแวะเวียนมาเยี่ยมชมซึมซับบรรยากาศของหนังเรื่องนี้ไว้อีกด้วย

วิธีการเดินทางไป Angel in-us Coffee สาขา Shinhan Bank อับกูจอง :

รถไฟใต้ดิน : สถานีอับกูจอง (Line 3) ทางออก 2 แล้วเดินไปที่ร้านได้เลย เปิด : 08:00 - 23:00 น.

ร้านกาแฟน่ารักๆ Angel in-us ที่มองไปทางไหน ก็เหมือนจะมีปีกนางฟ้าติดตามเราไปทุกที่ ทั้งประตูร้าน แก้วกาแฟ เก้าอี้ โซฟา (หรือกระทั่งเครื่องแบบพนักงาน) เห็นแล้วก็อยากลองไปนั่งดื่มกาแฟ เมนูโปรด พร้อมขนมอร่อยๆ ดูบ้างสักครั้งใช่มั้ยล่ะ ~(^_^)~

 
22 พ.ค. 56 เวลา 10:29 4,398 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...