Girls Generation (โซนยอชิแด SNSD) กับ TrueMove H เปิดตัว True Beyond 21 พ.ค.นี้ พาร์คพารากอน

 

 

 

 

 

 

 

     21 พ.ค. นี้ พบกับ 9 สาว Girls’ Generation ที่จะมาเป็น Brand Ambassador ให้กับ TrueMove H แถมยังมาร่วมงานเปิดตัวมือถือและแท็บเล็ตตระกูล True Beyond อีกด้วย แล้ว True Beyond คืออะไร ? True Beyond เป็นมือถือและแท็บเล็ตรุ่นใหม่จาก True Move H ที่จะทำให้คุณเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะสร้างความแตกต่าง ให้กับวงการมือถือของไทย ด้วยคุณภาพทัดเทียมแบรนด์ระดับโลก ในราคาที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้

     รายละเอียดและสเปคเครื่องของ True Beyond สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่งานเปิดตัวที่จะจัดขึ้น ณ ลานพาร์ค พารากอน วันที่ 21 พ.ค. นี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางwww.truemove-h.com/GirlsGeneration

     พบกับกิจกรรมสนุกๆ มากมายจาก True Move H พร้อมกระทบไหล่ 9 สาว Girls’ Generation ที่มาเป็น Brand Ambassador กลุ่มใหม่ของ True Move H นอกจากนี้สาวๆ ยังมีเซอร์ไพร้ซ์มามอบให้กับแฟนๆ รวมถึงของรางวัลสุดพิเศษที่เตรียมมาให้ชาวเอชโดยเฉพาะ กิจกรรมสุดพิเศษนี้ ทุกคนสามารถเข้าร่วมงานได้เลย แต่ถ้าอยากได้รับสิทธิพิเศษเหนือใคร สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางwww.truemove-h.com/GirlsGeneration และ Fan Pages https://www.facebook.com/TrueMoveH ความสนุกสุดพิเศษจาก True Move H และ Girls’ Generation ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อนๆ สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จาก Brand Ambassador กลุ่มใหม่กลุ่มนี้ได้อีก เพียงคุณเป็นชาวเอช ก็ได้สิทธิพิเศษก่อนใคร!

 

22 พ.ค. 56 เวลา 08:56 2,303 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...