T-ara N4 พร้อมโกอินเตอร์ ร่วมงาน Snoop Dogg, Chris

 

 

 

 

 

 

 

T-ara N4 สี่สาว จียอน อึนจอง ฮโยมิน และ อารึม แถลงข่าว เตรียมทำซิงเกิ้ล Countryside Diaries 5 เวอร์ชั่น เพื่อเปิดตัวสู่ตลาดเพลงระดับโลก

 

 

วันนี้(20 พ.ค.) สี่สาว จียอน อึนจอง ฮโยมิน และ อารึม สมาชิกของ T-ara N4 ยูนิตย่อยของเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ชื่อดังT-ARA ได้จัดงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน พร้อมเปิดเผยถึงแผนงานที่พวกเธอเตรียมเปิดตัวสู่ตลาดเพลงระดับโลก ด้วยผลงานซิงเกิ้ล Countryside Diaries ที่จะถูกทำขึ้นใหม่อีก 5 เวอร์ชั่น ด้วยการร่วมงานกันระหว่าง T-ara N4 และเหล่าศิลปินระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Snoop Dogg, T-Pain, Ray J และ Chris Brown

 

T-ara N4 กล่าวว่า แผนงานนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งที่พวกเธอได้บินไปพบกันเป็นการส่วนตัวกับ Chris Brown เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่่านมา ซึ่งเหล่าสมาชิกยังได้ปรึกษากับนักดนตรีหลายคนถึงแผนการโปรโมทผลงานในอเมริกาอีกด้วย

 

ฮโยมิน หนึ่งในสมาชิกของ T-ara N4 ให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับเพลง Countryside Diaries เวอร์ชั่นใหม่นี้ พวกเราจะได้ร่วมงานกับศิลปินดังมากมาย อย่าง Snoop Dogg, T-Pain, Ray J และ Chris Brown ค่ะ โดยเพลงทั้งห้าเวอร์ชั่นจะเปิดตัวทั้งในอเมริกาและทั่วโลกไปพร้อมๆ กันค่ะ” ฟาก อึนจอง เสริมว่า “เพลงนี้น่าจะเปิดตัวประมาณเดือนมิถุนายนนี้ล่ะค่ะ”

 

 

 

 

 

 

 

 

21 พ.ค. 56 เวลา 10:02 3,174 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...