10 สถานที่ไปมองสาวที่อยากให้คุณไป by AXE

 

 

 

 

 

 

สถานที่สำหรับคุณผู้ชายที่อยากจะไปมองสาว เหล่หญิง อีกสถานที่ฮิตๆ คือสถานบันเทิงนั้นเอง เพราะรวบรวมสาวสวยไว้เพียบ แถมยังแต่งตัวกันเต็มที่อีก วันนี้เลยจะมาขอแนะนำ 10 สถานบันเทิงแจ่มๆ ให้ชาว AXE ได้ลองไปดูสาวกัน

Route66
ร้านเก่าแก่บนถนน RCA ใครที่เป็นเด็กถิ่นของอาร์ซีเอ รู้จักร้านนี้เป็นอย่างดีแน่นอนเพราะอยู่มานานคู่กับถนน RCA มาตั้งแต่ยุดแรกๆ แต่ความเก่าไม่มีให้เห็นแน่นอนเพราะร้านปรับปรุงอยู่ตลอด แถมคนทีไม่ได้ไปนานๆ อาจจะจำไม่ได้ด้วยซ้ำ ร้านแบ่งแนวเพลงออกเป็น 3 แนวเพลง มีดนตรีสด, โซนฮิปฮอป และโซนเพลงอิเล็กทรอ ส่วนเรื่องสาวที่นี้เพียบอยู่แล้ว
 
Slim
อีกสถานบันเทิงที่อยู่บนถนน RCA ร้านนี้เพิ่งจะปรับปรุงใหม่ในส่วนดนตรีสดเองด้วย ใครที่อยากฟังเพลงดนตรีสด พร้อมมองสาวไปด้วย ลองไปนั่งดูสักครั้งจะติดใจ หรือถ้าไม่ชอบก็ยังมีโซนฮิปฮอปที่สาวๆ ชอบไปนั่งกันในโซนนี้ ได้ออกสเต็บเต้นกัน และยังพ่วงฝั่งของ Flix แนวเพลง House ได้ขยับขากัน
 
ซาเล้ง ซอย 4
ร้านนี้อยู่บนถนนแสงสีของไทย เส้นรัชดาในโครงการของรัชดาซอย4 อีกหนึ่งร้านใหญ่ในโครงการ สาวที่นี่จะเป็นวัยรุ่นสักนิด ช่วง 20 ต้นๆ ใครที่ชอบสไตล์แบบเด็กๆ ลองไปที่นี่กันดูครับ
 
Warm Up
ร้านดังในจังหวัดเชียงใหม่ ใครที่ไปเที่ยวชมธรรมชาติอากาศเย็นๆ แต่ยังคงต้องการแสงสีใยยามค่ำคืน ไปเที่ยวร้านนี้กันได้ สาวเหนือ สาวกทม. ปะปนกันไป แต่ใครที่ชอบสาวเหนือห้ามพลาดครับ
 
Infinity
อีกร้านดังในจังหวัดเชียงใหม่ ร้านเป็นลักษณะฮอลมีดนตรีสดคู่กับดีเจเปิดเพลงสลับกันไป สาวๆ เพียบครับไม่ต้องห่วง สเป็กสาวเหนือที่ผู้ชายหลายคนชอบ ขาวๆ น่ารักๆ ลองไปมองหากันได้ที่นี่ครับ
 
Wip 168
ร้านเดียวที่อยู่ในตึกริเบอร์ตี้ของทองหล่อ เพลงในสไตล์ House-Remix ออกสเต็ปได้ทั้งคืนไม่มีพัก สาวสวยเพียบครับร้านนี้ แนวน่ารักๆ สวยๆ วัยรุ่นๆ พบเจอได้ในร้านนี้เลยครับ ร้านนี้ยิ่งดึกๆ หน่อยเหมือนเป็นแหล่งรวมตัวของสาวๆ จากย่านทองหล่อ เอกมัยมาอยู่ที่ร้านนี้เลยทีเดียวเชียว
 
นั่งเล่น & เอสโค บาร์
ร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย เป็นหนึ่งในร้านที่อยากให้คุณผู้ชายทั้งหลายได้ลองไปเที่ยวกันดูครับ การันตีความสนุก จากดีเจสลับกับดนตรีสด แต่ที่สำคัญมากที่สุดคือเรื่องของสาวๆ โดยเพราะใครที่ชื่นชอบสาวในสไตล์พริตตี้ๆ สวยๆ น่ารักๆ ร้านนี้เหมือนได้เที่ยวอยู่ในงานมอเตอร์ โชว์เลยเชียว น่ารักระดับพริตตี้ หหรือพริตตี้เองก็มาเที่ยวที่นี่เยอะมาก
 
ฟังกี้ วิลล่า
อีกร้านในทองหล่อที่พลาดไม่ได้ ร้านอยู่ในซอยทองหล่อ 10 ซอยเดียวกับร้านคุณตันนั้นแหละครับ ร้านนี้ร้านแบบสไตล์ดีเจ สลับดนตรีสด ร้านจะไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังพอดี ช่วงวันศุกร์-เสาร์ จะแน่นหน่อย แต่เหมือนกับสวรรค์ของหนุ่มๆ เลย เพราะสาวๆ จะเยอะเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องออกวิชาจีบกันเป็นพิเศษเช่นกันนะครับ เพราะหนุ่มๆก็เยอะตาม
 
Differ
ร้านดังในเมืองพัทยา เมืองแห่งแสงสียามค่ำคืน เมืองแห่งนี้มีที่ให้คุณเที่ยวได้ทั้งวัน ทั้งคืน อย่างร้านนี้เป็นสถานบันเทิงชื่อดังในเมืองพัทยา วันศุกร์-เสาร์คนจะเยอะมาก ต้องรีบไปกันหน่อย สาวๆเมืองพัทยารวมถึงจากชลบุรี จะมารวมตัวกันที่นี่ แต่สาวๆ กรุณามองเล็งกันให้ดีๆนะครับ เมืองนี้สาวประเภทสองสวยมาก
 
เพ้อ
ร้านนี้ตั้งอยู่ในเส้นของถนนเลียบด่วยรามอินทรา-เอกมัย ร้านในสไตล์แบบมีสาวพริตตี้มาชงเหล้าให้ เป็นร้านที่ดังที่สุดแล้วในร้านสไตล์แบบนี้ แม้ว่าตอนนี้จะมีร้านสไตล์จะเปิดกันเยอะสาวก็เยอะ แต่ร้านเพ้อยังคัดสาวๆ น่ารักๆ มาคอยชงเหล้าพูดคุย กับแขกในร้าน ที่แนะนำนอกจากจะเป็นร้านดั้งเดิมแล้ว ความน่ารักของสาวๆ ที่มาชงเหล้าให้ยังติดตา ตรึงใจจริงๆ ใครชอบให้สาวมาเอาใจ ลองไปกันดูครับร้านนี้
 
ครบถ้วนทั้ง 10 ร้านที่ Axe อยาก ให้หนุ่มๆ ลองไปเที่ยวมองสาว จีบสาวกันดูครับ ระวังเรื่องเมาแล้วขับ กับ ทะเลาะวิวาทนะ ไม่ได้ดูเท่เลย หันมามองสาวควงกลับยังดีกว่าเยอะ แล้วอย่าลืมใช้แอ๊กซ์ดราย ลดเหงื่อใต้วงแขน ไปเที่ยวเสื้อเป็นดวงนี่สาวจะหนีเอานะ

สนับสนุนโดย...

20 พ.ค. 56 เวลา 08:06 1,391 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...