สาวแดนมังกรโร่แจ้งความโชเฟอร์แท็กซี่ป้ายดำลวนลาม

วันนี้ ( 18 พ.ค.) พ.ต.ต.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ สว.สทท.2 กก.5 บก.ทท.และชุดสืบสวนนำตัวนายไพฑูรย์ อายุ 32 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ป้ายดำ มาสอบปากคำ หลัง น.ส.เจิ้น นามสมมุติ อายุ 19 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีนเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจท่องเที่ยว เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า ถูกนายไพฑูรย์ ลวนลามโอบกอด-จูบภาย ขณะรับ น.ส.จินมาจากสนามบินภูเก็ตเพื่อไปส่งยังที่พักในตัวเมืองป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

จากนั้นนายไพฑูรย์กลับขับรถวนไปเวียนมา ไม่ยอมพาไปส่งยังที่พัก จนกระทั่งน้ำมันรถหมด โดยรถได้มาจอดอยู่บริเวณใกล้กับร้านสะดวกซื้อ ซอยพะเนียง ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ทำให้ น.ส.เจิ้นจึงเปิดประตูรถพร้อมกับเรียกรถ จยย.รับจ้างเข้าแจ้งความกับตำรวจท่องเที่ยว จากการสอบสวนนายไพฑูรย์ยังคงให้การปฏิเสธ ขณะเดียวกันได้มีการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ เบื้องต้นพบฉี่ม่วง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ตเพื่อดำเนินคดีในข้อหาลวนลามและผิด พ.ร.บ.ขนส่งใช้รถส่วนบุคคลมาเป็นรถรับจ้างสาธารณะต่อไป
 

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.เจิ้นได้เดินทางมาเที่ยวจังหวัดภูเก็ต โดยลงเครื่องที่สนามบินานาชาติ จ.ภูเก็ต เมื่อเวลา ประมาณ 16.30 น. ของวันที่ 16 พ.ค. 2556 และได้ว่าจ้าง ให้นายไพทูรย์ ซึ่งมีอาชีพอยู่ที่สนามบินไปส่งโรงแรมเบลแอร์ ตั้งอยู่ที่ ต.ป่าตอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ในราคา 550 บาท  แต่ นายไพทูรย์ กลับพาขับรถเวียนไปตามที่ต่างๆโดยไม่ยอมพาไปส่งที่โรงแรมดังกล่าว และระหว่างทางได้ล็อกรถและทำการลวนลามตลอดทางจนกระทั่งน้ำมันรถหมดที่ บริเวณหน้าร้านนสะดวกซื้อ  ตลาดนัดทวีสมาน ถ.สงขลา  ต.รัษฎา อ.เมือง นายไพทูรย์ จึงเรียกเงินจากน.ส.หยาง อีกหนึ่งร้อยบาทเพื่อจะซื้อน้ำมันจากตู้น้ำมันอัตโนมัติ แต่ น.ส.เจิ้นไม่ยอม ขณะนั้นพลเมืองดีบริเวณใกล้เคียงเห็นทั้งสองโต้เถียงกันอย่างรุนแรงจึงเข้า ไปห้ามปราม น.ส.เจิ้น ขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีและเล่าเหตุการณ์ ทั้งหมดให้ฟัง นายไพทูรย์ เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงรีบขับรถหนีไปในทันที แต่มาถูกจับกุมได้ในที่สุด.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...