มนุษย์ยาง ลูฟี่ ตัวจริงอยู่ อินเดีย (Rubber man)

มนุษย์ยาง ลูฟี่ ตัวจริงอยู่ อินเดีย


 

Rubber man มนุษย์ยาง ถ้าพูดถึงเรื่องนี้หลายๆคนคงนึกถึง ลูฟี่ พระเอกของการ์ตูนสุดฮิตเรื่อง วันพีช ( One piece ) ที่สามารถยืดร่างกายได้เหมือนยาง ซึ่งเป็นผลมาจากการกินผลปีศาจที่มีชื่อว่า โกมุ โกมุ แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง ตำแหน่งมนุษย์ยาง ต้องยกให้แก่ นาย วีเจย์ ชาร์มา ( Vijay Sharma ) ไปครอง

รายละเอียดเกี่ยวกับ มนุษย์ยางยืด
มนุษย์ยาง คนนี้มีชื่อว่า นาย วีเจย์ ชาร์มาวีเจย์ ชาร์มา ( Vijay Sharma ) ชาวอินเดีย วีเจย์ ได้รับฉายาว่า มนุษย์ยาง ( Rubber Man ) จากหนังสือ the Limca book of Records ซึ่งเป็นหนังสือ กินเน็สบุ๊ค เวอร์ชั่นอินเดีย วีเจย์ ค้นพบความสามารถนี้ของเขาระหว่างการฝึกศิลปะการต่อสู้ Chan's acrobatic fighting style ว่าเขาสามารถ พับงอม้วนร่างกายได้มากกว่าเพื่อนๆ เมื่อวีเจย์ ได้เห็นการแสดงของสตั้นในกินเน็สบุ๊ค โดยแสดงการลอดผ่านไม้เทนนิส วีเจย์จึงลองทำบ้าง แต่ผลปรากฏว่า เขาติดอยู่ในไม้เทนนิสอยู่นานจนเขาผลอยหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาก็พยายามจนสามารถหลุดออกมาได้ ซึ่งมีความสามารถ เอาขาพาดคอแล้วเท้าถือขวดโค้กดื่ม เอามือกอดหลังอ้อมมาโอบรอบเอวได้ เอาหัวและมือลอดผ่านไม้เทนนิสที่ไม่ขึงเอ็น ภาพ มนุษย์ยาง ลูฟี่ ตัวจริงอยู่ อินเดีย

เอามือกอดรอบหลังอ้อมมาโอบเอวตัวเองได้


พับตัวแล้วเอาแขนลอดออกมาดังภาพ

ข้อมูลอ้างอิง มนุษย์ยาง ลูฟี่ ตัวจริงอยู่ อินเดีย
http://www.dailymail.co.uk/news/worldnews/article-1254391/The-real-life-flexible-friend-Indias-Rubber-Man-makes-Guinness-Book-World-Records.html
3 มี.ค. 53 เวลา 12:54 25,145 108 1,130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...