ทำลายสถิติเค้กโรลที่ยาวที่สุดในโลก

 

 

 

 

 

 

มีความเป็นที่สุดในโลกมาฝากกันอีกแล้วครับทุกท่าน ซึ่งวันนี้เป็นเรื่องราวของการทำลายสถิติโลก สถิติที่ว่านี้มันเกี่ยวกับของกินที่เป็นขนม ซึ่งก็คือ เค้กโรล นั่นเองครับโดยล่าสุด นักเรียนทำอาหารในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น   ต่างพากันแสดงความดีใจเมื่อหลังจากการตรวจวัดของเจ้าหน้าที่จาก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ ได้บักทึกสถิติเค้กโรลของพวกเขา ว่าเป็น “เค้กโรลที่ยาวที่สุดในโลก” งานนี้เล่นเอาดีใจกันยกใหญ่

 

ซึ่งสถิติเค้กโรลที่ยาวที่สุดในโลกชิ้นนี้ มีความยาวถึง 130.68 เมตร จากการใช้วัตถุดิบในการทำจำนวนมาก และจะต้องใช้คนหลายร้อยคนกว่าจะกินเค้กโรลที่ยาวที่สุดในโลกชิ้นนี้หมด

นี่นับเป็นการทำลายสถิติโลกของเค้กโรลที่ยาวที่สุดในโลกครั้งล่าสุด และได้รับการบันทึกอย่างเป็นทางการ คนเรานี่ก็ช่างจะสรรหาการคิดการทำที่มุ่งหวังในเรื่องของการเป็นที่สุดในโลกจริงๆ เลย แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้เราได้รับรู้ถึงความสามารถและความพยายามของคนเรา ว่ามีมากน้อยแค่ไหน

คราวหน้าเราจะมีเรื่องราวของความเป็นที่สุดในโลกในด้านใดมาฝากกันอีกนั้นก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปน่ะครับ ส่วนวันนี้ขอแวะไปกินเค้กโรลที่ยาวที่สุดในโลกกับเขาก่อน น่าจะยังเหลือน่ะ

14 พ.ค. 56 เวลา 07:09 696 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...