10 สถานที่ไปมองสาวที่อยากให้คุณไป by AXE

 

 

 

 

 

 

 

Route66
ร้านเก่าแก่บนถนน RCA ใครที่เป็นเด็กถิ่นของอาร์ซีเอ รู้จักร้านนี้เป็นอย่างดีแน่นอนเพราะอยู่มานานคู่กับถนน RCA มาตั้งแต่ยุดแรกๆ แต่ความเก่าไม่มีให้เห็นแน่นอนเพราะร้านปรับปรุงอยู่ตลอด แถมคนทีไม่ได้ไปนานๆ อาจจะจำไม่ได้ด้วยซ้ำ เรื่องสาวที่นี้เพียบอยู่แล้ว
 
Slim
อีกสถานบันเทิงที่อยู่บนถนน RCA ร้านนี้เพิ่งจะปรับปรุงใหม่ในส่วนดนตรีสดเองด้วย ใครที่อยากฟังเพลงดนตรีสด พร้อมมองสาวไปด้วย ลองไปนั่งดูสักครั้งจะติดใจ หรือถ้าไม่ชอบก็ยังมีโซนฮิปฮอปที่สาวๆ ชอบไปนั่งกันในโซนนี้ ได้ออกสเต็บเต้นกัน
 
ซาเล้ง ซอย 4
ร้านนี้อยู่บนถนนแสงสีของไทย เส้นรัชดาในโครงการของรัชดาซอย4 อีกหนึ่งร้านใหญ่ในโครงการ สาวที่นี่จะเป็นวัยรุ่นสักนิด ช่วง 20 ต้นๆ ใครที่ชอบสไตล์แบบเด็กๆ ลองไปที่นี่กันดูครับ
 
Warm Up
ร้านดังในจังหวัดเชียงใหม่ ใครที่ไปเที่ยวชมธรรมชาติอากาศเย็นๆ แต่ยังคงต้องการแสงสีใยยามค่ำคืน ไปเที่ยวร้านนี้กันได้ สาวเหนือ สาวกทม. ปะปนกันไป แต่ใครที่ชอบสาวเหนือห้ามพลาดครับ
 
Infinity
อีกร้านดังในจังหวัดเชียงใหม่ ร้านเป็นลักษณะฮอลมีดนตรีสดคู่กับดีเจเปิดเพลงสลับกันไป สาวๆ เพียบครับไม่ต้องห่วง สเป็กสาวเหนือที่ผู้ชายหลายคนชอบ ขาวๆ น่ารักๆ ลองไปมองหากันได้ที่นี่ครับ
 
Wip 168
ร้านเดี่ยวที่อยู่ในตึกริเบอร์ตี้ของทองหล่อ สาวสวยเพียบครับร้านนี้ แนวน่ารักๆ สวยๆ วัยรุ่นๆ พบเจอได้ในร้านนี้เลยครับ ร้านนี้ยิ่งดึกๆ หน่อยเหมือนเป็นแหล่งรวมตัวของสาวๆ จากย่านทองหล่อ เอกมัยเลยทีเดียวเชียว
 
นั่งเล่น & เอสโค บาร์
ร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านที่อยากให้คุณผู้ชายทั้งหลายได้ลองไปเที่ยวกันดูครับ การันตีความสนุก และสาวๆ โดยเพราะใครที่ชื่นชอบสาวในสไตล์พริตตี้ๆ ร้านนี้เหมือนได้เที่ยวอยู่ในงานมอเตอร์ โชว์เลยเชียว พริตตี้เยอะมาก
 
ฟังกี้ วิลล่า
อีกร้านในทองหล่อที่พลาดไม่ได้ ร้านอยู่ในซอยทองหล่อ 10 ซอยเดียวกับร้านคุณตันนั้นแหละครับ ร้านนี้ช่วงวันศุกร์-เสาร์ เหมือนกับสวรรค์ของหนุ่มๆ เลย เพราะสาวๆจะเยอะเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องออกวิชาจีบกันเป็นพิเศษเช่นกันนะครับ เพราะหนุ่มๆก็เยอะตาม
 
Differ
ร้านดังในเมืองพัทยา เมืองแห่งแสงสียามค่ำคืน เมืองแห่งนี้มีที่ให้คุณเที่ยวได้ทั้งวัน ทั้งคืน อย่างร้านนี้เป็นสถานบันเทิงชื่อดังในเมืองพัทยา วันศุกร์-เสาร์คนจะเยอะมาก ตอนรีบไปกันหน่อย สาวๆเมืองพัทยารวมถึงจากชลบุรี แต่สาวกรุณามองเล็งกันให้ดีๆนะครับ เมืองนี้สาวประเภทสองสวยมาก
 
เพ้อ
ร้านในสไตล์แบบมีสาวพริตตี้มาชงเหล้าให้ เป็นร้านที่ดังที่สุดแล้วในร้านสไตล์แบบนี้ แม้ว่าตอนนี้จะมีร้านสไตล์จะเปิดกันเยอะสาวก็เยอะ แต่ร้านเพ้อยังคัดสาวๆ น่ารักๆ มาคอยชงเหล้าพูดคุย ใครชอบให้สาวๆมาเอาใจลองไปกันดูครับร้านนี้
 
ครบถ้วนทั้ง 10 ร้านที่ Axe อยากให้หนุ่มๆ ลองไปเที่ยวมองสาว จีบสาวกันดูครับ ระวังเรื่องเมาแล้วขับ กับ ทะเลาะวิวาทนะ ไม่ได้ดูเท่เลย หันมามองสาวควงกลับยังดีกว่าเยอะ

สนับสนุนโดย...


http://www.face

11 พ.ค. 56 เวลา 12:20 2,211 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...