วิธีการจีบสาวของหนุ่มๆบิ๊กแบง Big Bang

 

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม เหล่าสมาชิกวงบิ๊กแบงได้มาร่วมรายการที่ออกอากาศทาง SBS ที่ชื่อว่า You and I เพื่อทำการแสดงเพลงในมินิอัลบั้มที่ 5 ของพวกเค้า และได้มีเวลาว่างมานั่งพูดคุย แต่ใครจะไปคิดว่าพวกเค้าจะยอมเปิดเผยเกี่ยวกับวิธีการจีบหญิงกันล่ะ?

 

 

ระหว่างช่วงสนทนาพิธีกรได้ถามสมาชิกว่าพวกเค้ามีวิธีการอย่างไรที่ปฏิบัติต่อผู้หญิงที่พวกเค้าชอบ G-Dragon ได้เริ่มเป็นคนแรกกับคำตอบที่ว่า เค้าจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงของเค้าออกมาให้เธอคนนั้นได้เห็นด้วยการจ้องเธออย่างจริงจังและสื่อความหมาย

ขณะที่ แดซอง ตอบว่า เค้าคงจะไปยืนอยู่ตรงหน้าเธอแล้วพูดว่า “นี่เป็นครั้งแรก” เค้าอธิบายว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่จะเริ่มบทสนทนาที่จะทำให้เธอผู้นั้นมีปฏิกิริยาตอบกลับมาด้วยคำถามที่ว่า “คุณหมายความว่ายังไง?”

T.O.P. ตอบค่อนข้างจะแตกต่างจากสมาชิกคนอื่นๆ เค้าบอกว่าเค้าจะเอาโทรศัพท์มือถือไปใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงด้านหลังของเธอ ลีฮโยริเลยถามขึ้นมาว่า “นายตั้งใจจะจับก้นเธอหรือไง?” เค้าก็แก้ว่า “งั้นผมเอามันไว้ที่กระเป๋ากางเกงด้านหน้าก็ได้” แต่การแก้ประโยคของเค้าก็ดูเหมือนว่าจะทำให้สถานการณ์ที่เค้าคิดขึ้นมาแปลกขึ้นไปอีก

 

แทยัง ดูจะไม่มีคำตอบให้กับคำถามนี้ เค้าขอความช่วยเหลือจากสมาชิกคนอื่นๆ ส่วน ซึงรี นั้น T.O.P. ได้แย่งเค้าตอบคำถามด้วยการแสดงเหตุการณ์เวลาที่ซึงรีจีบสาวให้ดู เค้าเริ่มด้วยการมองใครสักคนขึ้นลงอยู่สักพัก และนั่นทำให้เกิดเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้จำนวนมาก เดือดร้อนซึงรีที่ต้องอธิบายว่าเค้าไม่เคยทำในแบบที่ท๊อปทำใาก่อน

 

 


11 พ.ค. 56 เวลา 12:08 2,659 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...