วินเนอร์ย้ำชัด LOCO สุดยอดเกมลูกผสมอยู่ในมือเรียบร้อยแล้ว

 

 

            ปล่อยให้สื่อเผยแพร่ข่าวสารที่ไปกระตุ้นต่อมอยากของเหล่าเกมเมอร์กันไปแล้ว กับภาพหลุดจากทางประเทศเกาหลี ซึ่งก็คือ ภาพการเซ็นต์สัญญาสุดยอดเกมลูกผสมอย่าง LOCO (Land Of Chaos Online) และในภาพก็เป็นสองผู้บริหารใหญ่ของ วินเนอร์ ออนไลน์ ปรากฏอยู่ หลายคนมองว่าเป็นภาพตัดต่อหรือเปล่า และในวันนี้ วินเนอร์ จะเปิดเผยอย่างเต็มที่ และบอกเกมเมอร์ชาวไทยทั่วประเทศ และสื่อมวลชนทุกท่านว่า LOCO สุดยอดเกมลูกผสมอยู่ภายใต้สังกัดบริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ เรียบร้อยแล้ว !!

 

            เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ได้มีโอกาสต้อนรับ Mr.Park Juyoung  CEO บริษัท Danal Entertainment  ผู้พัฒนาเกม LOCO จากประเทศเกาหลี และ MR. Sung Yunjoong  CEO ของบริษัท KTHitel ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของทีมผู้พัฒนาเกม  และเป็นบริษัทในเครือของ Korea Telecom ยักษ์ใหญ่โทรคมนาคม แห่งประเทศเกาหลีอีกด้วย โดยพวกเขาได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อมาเซ็นต์สัญญามอบลิขสิทธิ์เกม LOCO ให้กับ บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์  ซึ่งในการเซ็นต์สัญญาครั้งนี้ มีสองผู้บริหารใหญ่ของ วินเนอร์ คือ คุณมงคล ประภากมล และ คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และหลังจากเซ็นต์สัญญา สอง CEO แดนกิมจิ ก็ได้เยี่ยมชม และทักทายทีมงานภายใน บริษัท วินเนอร์ ออนลน์ อย่างเป็นกันเองอีกด้วย

             

 

จากซ้าย Mr.Park Juyoung, คุณมงคล ประภากมล, MR. Sung Yunjoong, คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส

ภาพการลงนามเซ็นต์สัญญา

 

CEO หนุ่มทางซ้ายมือ เกาหลีมากๆๆ

 

 

LOCO เจอกันแน่ !!

 

สำหรับเกม LOCO หรือ Land Of Chaos Online เป็นเกมที่ผสมรูปแบบการเล่นถึง 3 แนวคือ RTS , FPS และ RPG จุดเด่นที่กระชากใจเกมเมอร์ก็คือ รูปแบบ "War Game" หรือเกมสงคราม ที่สามารถต่อสู้พร้อมกันได้แบบ 8 ต่อ 8 และต้องมีการวางแผนการต่อสู้ รวมถึงรูปแบบการใช้เทคนิคอย่างดีเพราะในแต่ละแผนที่ใน LOCO จะใช้เทคนิคในแต่ละรูปแบบการรบต่างกันออกไป ซึ่งท้าทายความสามารถ และจะกระชากใจบรรดาเหล่าเกมเมอร์ไทย อย่างแน่นอน !!  

 

โอ๊วว!! ตัวอะไรกันเนี่ย ซูมกันชัดๆ ไปเลย

 

แฟนตาซีอย่างเจิด ล้ำจินตนาการจริงๆ

แค่ส่วนหนึ่งในเกมยังงดงามขนาดนี้ !!

2 มี.ค. 53 เวลา 11:22 4,298 6 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...