10 วิธีทำลายล้างโลก

 

 

 

 

 

 

ช่วงนี้กระแส วันสิ้นโลก วันโลกแตก กำลังมาแรงส์ แซงโค้งข่าว ทุกประเภท เพราะคนก็ตระหนกตื่นตูมเตรียมรับมือ ทำให้ตอนนี้คนส่วนใหญ่หันมา รักโลก มากขึ้น ! ( ......... พออะไรใกล้จวนตัวก็ชอบตื่นตูมแบบนี้แหละ บอกแล้วให้ประหยัด ช่วยกันรักษา ก็ไม่ยอมฟัง )

วันนี้ ทีนเอมไทย ก็จะขอเกาะกระแสนำเสนอ 10 วิธีทำลายล้างโลก แบบดุดัน เอาให้เห็นกันเลยว่า คุณจะรอดหรือไม่หากต้องเผชิญ วิธีทำลายล้างโลก แบบนี้ (นี่อาจจะเป็นคอลัมล์ สุดท้ายที่ได้ สื่อสารกับเพื่อนๆ ทีนเอมไทย ก็เป็นได้ T_T )

ข้อมูล teen.mthai.com อ้างอิง  สารคดีท่องโลกกว้าง,ออปเปนไฮเมอร์/ชไนเดอร์ พันทิป ,

10 วิธีทำลายล้างโลก 

วิธีทำลายล้างโลก อันดับ 10

อุกกาบาตขนาดเท่าภูเขาเอเวอร์เรสพุ่งชนโลก ผลก็คือ โลกจะลุกติดไฟ โลกมีหินและเหล็ก หกพันล้าน ล้าน ล้าน ตัน ทำให้ไม่เสียหายถึงขั้นแตก ต้องใช้ดาวศุกร์พุ่งชนโลกจะแตกแต่ว่าจะกลับมารวมกันอย่างเดิม เมื่อ 4500 ล้านปีก่อน โลกเคยโดนอุกกาบาตเท่าดาวอังคารชน และ เกิดเป็นดวงจันทร์

วิธีทำลายล้างโลก อันดับ 9

คือ การทำเยือกแข็งครั้งใหญ่ ทำได้อย่างไร ด้วยการ นำโลกเคลื่อนห่างจากดวงอาทิตย์ ให้ห่างอออกไป 300 ล้านไมล์ ไปอยู่ในระดับวงโคจรของดาวเนปจูน เมื่อนั้นโลกจะมีอุณหภูมิ 350 องศา แต่ใต้โลก 2 ไม่ล์ครึ่งน้ำยังเหลว ด้วยภูเขาไฟใต้น้ำและความร้อนที่ต่อเนื่องจากแกนโลกอาจทำให้มนุษย์อยู่รอดได้ ในเมืองใต้พิภพ

วิธีทำลายล้างโลก อันดับ 8

คือการ นำโลกเข้าสู่ดวงอาทิตย์ หรือ การแผดเผาครั้งใหญ่ เพื่อสร้างสภาวะโลกร้อนให้น้ำระเหยกลายเป็นเรือนกระจก ในระยะ 3 ล้านไมล์ น้ำจะเดือดและแห้งหายไป สิ่งมีชีวิตทั้งหมดตายลง แล้วนับถอยหลังสู่นรกนิวเคลียร์ ดวงอาทิตย์

วิธีทำลายล้างโลก อันดับ 7

คือ ทำให้โลกหยุดหมุน โลกหมุนรอบตัวเองเร็ว 1 พันไมล์ ต่อชั่วโมง เมื่อโลกหยุดกระทันหัน จะเกิดพายุความเร็ว 1 พันไมล์รอบโลก ทุกอย่างบนผิวโลกจะหลอมละลาย กลางคืนจะยาว 6 เดือน กลางวันจะยาว 6 เดือน ความแตกต่างระหว่างข้างที่ร้อนและเย็นจะเต็มไปด้วย พายุไซโคลนขนาดใหญ่

วิธีทำลายล้างโลก อันดับ 6

การ นำโลกเข้าสู่หลุมดำ หรือซากดาวที่ล่มสลาย หลุมดำจะฉีกโลกให้ เกิดภูเขาไฟระเบิดและดูดเอาเศษที่แตกกระจายไป สสารและแก๊สจะกลายเป็นรังสีเอ็กฆ่ามนุษย์ให้ตายทันที และอีกการตายก็คือห เมื่อโลกยืดเมื่อถูกดูด ทีนเอมไทย และ คนก็โดนยืดด้วย การนำโลกให้ถูกดูดด้วยหลุมดำสองหลุมในเวลาเดียวกันให้โลกกลายเป็นสปาเก็ตตี้ แบ่งกันดูดคนละครึ่ง

วิธีทำลายล้างโลก อันดับ 5

คือ การถูกกลืนกินจากภายใน คือ มนุษย์สร้างหลุมดำขนาดเท่านิ้วโป้งมือมวลจะเท่ากับโลก สามารถดูดโลกให้กลืนกินลงไปได้ เมื่อโดนเริ่มดูดน้ำหนักจะเพิ่มเป็นสองเท่า การเดินตัวตรงทำไม่ได้ตัวจะโก่งงอ ในขณะที่ดึงสสารทำให้เกิดแผ่นดินไหวขนาดใหญ่เปลือกโลกเริ่มเลื่อนตัว แมกม่าพุ่งกระฉูด (เกิดใน LHC น่าจะได้)

วิธีทำลายล้างโลก อันดับ 4

การปิดแรงโน้มถ่วง เมื่อไร้ความโน้มถ่วงทุกอย่างจะลอยอย่างอิสระ ต้นไม้จะลอยสู่อากาศเครื่องบินจะลงจอดไม่ได้ แรงแม่เหล็กไฟฟ้า แรงนิวเคลียร์ แบบแรง แรงนิวเคลียร์แบบอ่อน ทำอย่างไรให้ 3 แรงรวมตัวกัน ร่างกายเราเป็นร่างได้เพราะแรงแม่เหล้กไฟฟ้าเมือขาดแรงนี้จะทำให้ร่างกายสลายตัว และเมื่อดาวต่าง ๆ ไม่มีแรงนี้ยืดตัวทุกอย่างก็สลายตัวออกจากกัน

วิธีทำลายล้างโลก อันดับ 3

คือ การสร้างระเบิดปฏิสสาร เมื่อปฏิสสาร 1 ปอดด์ กับ สสาร 1 ปอนด์ จะได้แรงระเบิด 44 เมกกะตัน 93 ล้านไมล์ห่างจากโลกก็คือดวงอาทิตย์ เมื่อดวงอาทิตย์สร้างโซลาร์แฟล์นั่นคือกำลังเกิดการทำลายกันระหว่าง ปฏิสสาร และ สสาร หากว่าเราเก็บกักรวมกันได้ 1 ล้าน ๆ ตันก็เอามาระเบิดโลกได้ แต่การเก็บจากดวงอาทิตย์ต้องใช้เวลาหลายหมื่นล้านปี

วิธีทำลายล้างโลก อันดับ 2

คือ การเปลี่ยนรูปร่างด้วย สสารสเตร็ง คว๊ากอัพ-คว๊ากดาว (อนุภาคคล้ายๆกับน้ำแข็ง คือ ทำให้สิ่งของรอบๆตัวเย็น แต่ให้ผลที่มากกว่า เยอะมาก ) มันทำให้ทุกอย่างเป็นสเตร็งเมื่อมันเข้าใกล้ แต่ในโลกไม่สสารนี้ แต่ดันไปมีในดาว ที่กำลังล่มสลาย หรือ ดาวนิวตรอน เมือหา สสารนี้ได้แล้วให้โยนลงมาจากที่สูงเช่นตึกเอมไพน์สเตท โลกก็จะเปลี่ยนไปแหลกละเอียดเป็น สเตร็งคว๊าก ทีนเอมไทย กำลังจะ สเตร็งคว๊าก อ้ากก!

วิธีทำลายล้างโลก อันดับ 1

โดย การชนกันโดย เอกภพคู่ขนาน เอกภพมีลักษณะเหมือนกระดาษสองเแผ่น ชนกันเมื่อไหร่จะทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงระบบสุริยะเมื่อจุดจบนี้มาถึง ก็จะเริ่มบิ๊กแบ๊งใหม่เริ่มสิ่งใหม่อีกครั้ง แต่อาจต้องรออีก 1 หมื่นล้านปี

แต่จะเป็นไปได้ว่า จุดจบของทุกสิ่ง ก็คือการเริ่มต้นของสิ่งอื่นทุกสิ่งไปด้วย ถ้าบิ๊กแบงครั้งหนึ่งได้ให้กำเนิดเอกภพของเรา ดังนั้นบิ๊กแบงอีกครั้งหนึ่ง อาจเริ่มสิ่งทั้งปวงอีกครั้ง เอกภพแห่งใหม่กำลังเกิดขึ้นก็เป็นได้ และ อาจจะมีโลกใบนึงอยู่อีกเอกภาพหนึ่ง อยู่นะตอนนี้  ทีนเอมไทย ขอตัววาปกลับดาวก่อนนะ !

6 พ.ค. 56 เวลา 12:07 2,436 3 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...