12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ

 

 

 

 

 

 

12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ

12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ : 1. เพราะการให้หนังสือเป็นของขวัญ เริ่มต้นได้ง่ายๆ เริ่มได้ทันที

12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ : 2. เพราะผู้รับจะรู้จักพิเศษกว่า ถ้าจะเพิ่มคุณค่าแห่ง ความรัก ความปรารถนาดีลงไปด้วย “หนังสือสักเล่ม”

12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ : 3. เพราะการให้หนังสือเป็นของขวัญ “สนุกและมีความสุขตั้งแต่ยังไม่ได้ให้” แค่เริ่มคิดจะให้หนังสือกับใครสักคน ได้คิด ได้เลือกก็สนุกและมีความสุขแล้ว

12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ : 4. เพราะการเลือกหนังสือให้เหมาะกับ “คนรัก” และ “คนรับ”(คนแบบนี้ควรให้หนังสือแบบไหน)  แสดงถึงความใส่ใจ  ความตั้งใจในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดที่เขาชอบที่เขาอยากได้

12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ : 5. เพราะว่า “ของขวัญอย่างอื่น” ที่เราให้จะแทนความรัก ความรู้สึกที่เรามี แต่การเพิ่ม “หนังสือ” ไปด้วย จะช่วยสื่อถึงความปรารถนาดี ความห่วงใยในความก้าวหน้าและอนาคตของคนที่เราให้  อย่างจริงใจและไม่มีที่สิ้นสุด

12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ : 6. เพราะหนังสือคือของขวัญที่สามารถเลือกให้ได้แบบไม่จำกัดวัย ไม่จำกัดอายุ ให้กันได้ในทุกวาระทุกโอกาส ทุกเทศกาล มีทางเลือกมากมาย ทั้งผู้รับ-ผู้ให้ไม่จำเป็นต้องเป็นนักอ่าน ทำให้ผู้ได้อ่านได้คิดถึงคุณตลอดเวลา

12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ : 7. เพราะหนังสือมีมากมายหลากหลาย “รสชาติ” เลือกมีความสุขจากการอ่านได้ตามความสนใจ โดยไม่จำเป็นต้องเหมือนหรือตามใคร

12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ : 8. เพราะหนังสือบางเล่มอาจเป็นกำลังใจ ให้ความหวัง ชี้เส้นทางชีวิต ลับคมความคิด หรืออาจเปลี่ยนใครสักคนไปทั้งชีวิตเลยก็เป็นได้

12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ : 9. เพราะหนังสืออ่านที่ไหน ตรงไหนก็ได้  มีความสุขได้ง่ายๆ ถ้าในมือมีหนังสือเล่มโปรด

12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ : 10. เพราะหนังสือคือของขวัญที่ผู้รับจะเปิดดูได้บ่อยๆ เท่าที่อยากทำ

12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ : 11. เพราะหนังสือเป็นของขวัญสื่อรักทรงคุณค่าที่ “ไม่มีวันหมดอายุ” อ่านเมื่อไรสดใหม่เสมอ

12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ : 12. เพราะการอ่านสำคัญ…กับทุกวันของชีวิต

12 เหตุผลที่ควรให้หนังสือเป็น ของขวัญ

6 พ.ค. 56 เวลา 10:02 455 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...