คำอาลัยจากภรรยาทหาร EOD กับการสูญเสียสามีโดยไม่ได้บอกลา

 

 

 

 

 

 

          ใครเลยจะรู้ว่า...คำบอกรัก จะเป็นการบอกลาครั้งสุดท้าย... เช้าวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่สร้างความเศร้าและสะเทือนใจคนไทยทั่วประเทศ เมื่อเสียงระเบิดดังลั่น พร้อม ๆ กับร่างของเจ้าหน้าที่ทหาร ชุด EOD ที่แหลกสลาย และเสียชีวิตในจุดดังกล่าวทันที หลัง จากที่พวกเขาทั้ง 3 คน กำลังผ่าพิสูจน์ระเบิดที่เก็บกู้มาได้จากพื้นที่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ซึ่งการสูญเสียครั้งนี้ เป็นการซ้อนแผนของโจรใต้ใจอำมหิต ที่วางวงจรระเบิดซ้อนไว้ 2 ชั้น โดยหวังจะคร่าชีวิตของเจ้าหน้าที่ทหารทุกนายที่อยู่ในบริเวณนั้น...

           ไม่มีใครคาดคิดว่า การลงปฏิบัติงานเพียงแค่ 1 เดือน ของ ร.ท.ชัยสิทธิ์ เตชะสว่างวงศ์ หรือ "เน็ต" หัวหน้าชุด EOD ที่เก็บกู้ระเบิดดังกล่าว จะ เป็นการทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายในชีวิตของเขา... ทั้ง ๆ ที่ ร.ท.ชัยสิทธิ์ เพิ่งเข้าพิธีสมรสกับแฟนสาวมาได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น ทั้งคู่กำลังจะมีอนาคตที่สดใสด้วยกัน

           โดย คุณกชมน เตชะสว่างวงศ์ ภรรยาของ ร.ท.ชัยสิทธิ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Kotchamon NuMay  ระบายความในใจว่า... "ณ จุดนี้หัวใจกำลังจะสลาย เสียใจที่สุดในชีวิต อยากจะเข็มแข็ง แต่มันยากเหลือเกิน ไม่ว่าตอนนี้ที่รักจะอยู่ที่ไหน ขอให้ที่รักกลับมาหาเค้านะ Net David  T_T มันยาก และโหดร้ายจริง ๆ "

"กุ๊กกิ๊กกันทางไกลก่อนนอน
           แม้สัญญาณจะไม่ดี
           แต่ก็เบลอว่ารักแถบ
           ..แบบว่ารักเธอ? อิ้ววว ^^" ซึ่งข้อความนี้ เป็นข้อความสุดท้ายที่โพสต์กับแฟนหนุ่มของเธอก่อนที่จะเสียชีวิต

คลิป thaikrabfilm - May&Net Wedding โพสต์โดย 
คุณ thaikrabfilm2009 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

ส่วนทางด้าน ภรรยาของ พ.จ.อ.ทัศนัย ชมภูทวีป เจ้าหน้าที่ EOD ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ก็ได้ให้บอกเล่าความสูญเสีย ผ่านผู้สื่อข่าว Araya Poejar  โดยระบุว่า

 


           "...คำบอกรักครั้งสุดท้าย...ก่อนสิ้นลมหายใจ... มันมีอยู่จริง..จากภรรยา พ.จ.อ.ทัศนัย ชมภูทวีป อีโอดี...นาวิกโยธิน..กองทัพเรือ....

           เราบอกรักกันทุกวัน...เมื่อวานก่อนเกิดเหตุระเบิดในตอนเช้า....เรายังบอกรัก กันอยู่เลย....ไม่เคยมีวันไหนเลย...ที่เค้าไม่เคยบอกรักกิ๊ก...เราทั้งสองคนตั้งหน้าตั้งตา...รอคอย..เวลากลับมาหากัน...30 เมษานี้ เพราะคือวันครบรอบ 10 ปีของเรา....

           เราวางแผนกันไว้ว่า เดือนมิถุนายนนี้ เราจะมีลูกด้วยกัน เพื่อให้ไปคลอดในเดือนมีนาคมปีหน้า เพราะจะเป็นช่วงปิดเทอม กิ๊กจะได้มีเวลาเลี้ยงลูกพร้อม ๆ เค้า

           เรากำลังทำบ้านของเรา....เขาสร้างบ้านของเค้าเองที่นี่ ที่สัตหีบ...ฐานทัพเรือที่เค้ารัก...บ้านที่ตอนนี้เหลือเพียงแค่ติดหน้าต่าง และบานประตูอีกนิดหน่อย... เค้าตื่นเต้นมากกับบ้านหลังนี้ เพราะเค้าสร้างเองกับมือ...ไม่เคยจ้างช่างเลย

           แต่สุดท้ายเค้ากลับไม่มีโอกาสได้อยู่....ไม่เคยคิดว่าคำบอกรักเช้าวันที่ 22 จะเป็นคำบอกรักครั้งสุดท้ายก่อนสิ้นลมหายใจของเขา.....
                                                                                                                                                                                                             
 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...