9 รสชาติเบียร์แบบหลุดโลก

 

 

 

 

 

 

 

thank :: uphaa.com

เบียร์รสสเต็ก สำหรับสุนัข

 

 

โรงเบียร์ขนาดเล็กในประเทศเนเธอร์แลนด์ได้เปิดตัวเบียร์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อนำมาบรรเทาเย็นเพื่อกระหายน้ำสุนัข Kwispelbier เปิดตลาดโดยใช้สโลแกน  ”เบียร์สำหรับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ” ทำมาจากเบียร์พิเศษของสารสกัดจากเนื้อและมอลต์ แรงบรรดาลใจเครื่องดื่มนี้เกิดจาก เจ้าของสัตว์เลี้ยงGerrie Berendsen อยากสุนัขของเธอพีกผ่อนเบาๆ กับเธอหลังจากที่ล่าสัตว์ทั้งวัน  เบียร์นี้ไม่มีแอลกอฮอล์และเหมาะสำหรับมนุษย์ แต่ค่าใช้จ่าย สี่เท่าของไฮเนเก้น

 

เบียร์สีฟ้าจาก Icebergs 

ญี่ปุ่นขึ้นชื่อในการแสวงหาไม่รู้จักจบ คือ การผลิตเบียร์สีฟ้าที่เรียกว่า Okhotsk ทำมาจากน้ำละลายจาก Icebergs ที่ลอยในแต่ละปี ลงบนหาดทรายที่ฮกไกโดจากทะเลที่อากาศหนาวเย็นจาก Okhotsk ล้อมรอบมหาสมุทรแปซิฟิก โดยและรัสเซีย จากนั้น Microbrewery

  เบียร์ช็อคโกแลต

chocoholics โปรดทราบ! ช็อคโกแลตมาในหลายรูปแบบ ได้แก่ เบียร์! แนวคิดของเบียร์ช็อคโกแลตไม่ได้เป็นของใหม่ แต่ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของซัปโปโร, Chocolat Brewery เสียงอร่อยสาป แต่ก็มีสีเข้มสีและปริมาณแอลกอฮอล์ 5.7% จากบริษัท พยายามที่จะวางแบรนด์ของเบียร์เป็นตัวเลือกพรีเมี่ยมที่เชื่อมโยงกับอาหารในกรณีนี้ช็อคโกแลตใหม่เครื่องดื่มเป็นผลมาจากการทดลองของบริษัท

  เบียร์นม

 

ถ้าเบียร์ cholocate ไม่ดีพอสำหรับคุณ เบียร์นมอาจจะช่วยคุณได้?โรงเบียร์ในประเทศญี่ปุ่นได้ประสบความสำเร็จในการผลิตเบียร์มอลต์ต่ำด้วยนมหลังจากที่ดื่มก็แนะนำเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ใช้นมที่เกินดุลเครื่องดื่มที่เรียกว่า “Bilk” เนื่องจากหนึ่งในสามของเครื่องดื่มที่เป็นนมดื่มได้รับการมองว่าเป็นวิธีที่ดีที่จะใช้นมที่อยู่ในเมืองแต่ละ มล. 330 ขวดค่าใช้จ่าย 380 ¥ ในขณะนี้ยอดขายจะถูกจำกัด ไปยังประเทศญี่ปุ่นที่มีร้านเหล้า

 

  เบียร์เอเชีย

 

ทอมและ Athena Seefurth พัฒนาชุดแรกของพวกเขาในปี 2006 โดยใช้มะเขือเทศสด, กระเทียม, หอมและใบโหระพาในกระบวนการบดและ Hops ตอนนี้ประมาณ 800 รายในสัปดาห์ที่มีการผลิตเบียร์ใน Sprecher เกลนเดล, Wis. , ชานเมืองมิลวอกี

 

  เบียร์ Chili

 

แต่ละขวดมีทั้งพริกจ รัฐรีวิวว่ามันอาจจะไม่ได้ชิมเบียร์ที่ดีที่สุดในโลกและเป็นจริงอาจจะเริ่มต้นการเผาไหม้จากข้างใน ของคุณถ้าคุณดื่มมากเกินไปของพวกเขา แต่ถ้าคุณเป็นหัวพริกแล้วนี้เบียร์อาริโซน่าอาจจะมีบางสิ่งบางอย่างที่คุณติดใจแน่นอน

 

   เบียร์ข้าวสาลีโบราณ 

 

“Tutankhamun Ale” ถือบันทึกสำหรับเบียร์ ที่แพงที่สุด ขวดแรก Brew นี้ไปสำหรับ 7.686 $ได้รับการพัฒนาโดยนักโบราณคดีจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ของอียิปต์สำรวจและสก็อตและนิวคาสเซิโรงเบียร์  พวกเขาค้นพบห้องครัวโบราณในวัดอาทิตย์ของสมเด็จพระราชินีเนเฟอร์ติติความสัมพันธ์โดยการแต่งงานของกษัตริย์ตุตันคาเมน . พวกเขาตรวจสอบขยะในขวดเบียร์โบราณถอดรหัสอักษรอียิปต์โบราณและขุดไม่น้อยกว่า 10 ห้องเบียร์ พวกเขาเท่านั้นที่ผลิตส่วนผสมพอที่จะทำให้ขวด 1000 “Ale Tutankhamun” ขวดแรกที่ได้ไปในราคาที่อุกอาจ$ 7.686 แต่ส่วนที่เหลือถูกนำไปขายประมาณ $ 76, แม้ว่าในการประมูลที่อินเดียแนโพลิพิพิธภัณฑ์ศิลปะบางคนเต็มใจที่จะจ่ายมากขึ้นกว่า $ 500

 

  เบียร์กล้วย

 

มีให้อ่านชื่อของคุณอย่างถูกต้องในแทนซาเนียที่พวกเขาทำเบียร์ออกมาจากกล้วย เบียร์ได้รับการอธิบายโดยปลาย Michael Jackson ว่าเป็น “ความขรุขระผลไม้ .. ของข้าวบาร์เลย์ในฤดูหนาวและความหวานจากมอลต์ toffeeish คริสตัล … กลิ่นหอมเย้ายวนใจอย่างมหาศาลของกล้วย; หัวครีม. บริษัท ร่างกายอ่อนนุ่ม” เบียร์เป็นรุ่นฤดูกาลที่มีอยู่บน ถังเช่นเดียวกับในขวด 

 

แมวอีเห็นหยดเบียร์

 

กาแฟถั่วที่ทำจากมูลของแมวอีเห็นซึ่ง purportedly กินแต่เฉพาะผลเบอร์รี่ที่ดีที่สุด หลังนั้น แมวอีเห็นก็จะย่อยและถ่ายออกมาบนพื้น หลังจากนั้นก็จะคอยตามเก็บ อึแมวแล้วนำมาสกัดเป็นเบียร์ให่เราได้ดื่มกันอย่าง ชื่นใจ 

 

28 เม.ย. 56 เวลา 18:51 2,054 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...