หล่อจุงเบย เศรษฐีอินเดียผลิตเสื้อทองคำราคาเหยียดล้านใส่จีบสาว

 

 

 

 

 

 

ว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า เศรษฐีอินเดียทุ่มเงินหาซื้อทองคำแท้เพื่อทำเสื้อเชิ้ตทองคำ และเครื่องประดับทองอร่าม ฉลองปีใหม่และหวังเป็นคนดังให้สาว ๆ ต้องเหลียวมอง

           รายงานระบุว่า หนุ่มอินเดียรายนี้มีชื่อว่า ดัดตา ปูเก้ นักธุรกิจแห่งเมืองพิมพรี ในรัฐมหาราษฎระ ทางตะวันตกของอินเดีย เป็นคนที่ตั้งฉายาตัวเองว่า "มนุษย์ทองคำ" เพราะคลั่งไคล้ทองคำแบบสุด ๆ และเพื่อให้เป็นไปตามคอนเซปต์มนุษย์ทองคำ เขาจึงตระเวนไปตามร้านทองกว่า 15 แห่ง ภายใน 2 สัปดาห์ เพื่อที่เขาจะใช้เวลา 16 ชั่วโมงต่อวัน ผลิตด้ายทองคำและทอออกมาเป็นเสื้อเชิ้ตทองคำ มูลค่าประมาณ 700,000 บาท

          ทั้งนี้ เสื้อทองคำที่เขาสั่งตัดมีน้ำหนัก 3.5 กิโลกรัม ใช้กระดุม 6 เม็ด ทำจากคริสตัลสวารอฟสกี้ นอกจากนี้ ยังมีสร้อยคอและข้อมือทองคำเข้าชุดน้ำหนักอีก 5 กิโลกรัมพ่วง มาด้วย ร้านทองที่รับงานนี้ต้องใช้ช่างทองทั้งหมด 15 คน ใช้เวลาทำกันถึง 15 วัน จึงตัดเสื้อทองคำพร้อมเครื่องประดับสำเร็จ นอกจากนี้ นักธุรกิจ คลั่งไคล้ในทองคำคนนี้ยังมีสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และแหวนทองคำเป็นจำนวนมาก อีกทั้งปากกาทองคำและนาฬิกาทองคำอีกด้วย เป้าหมายต่อไปของเขาคือการนำโทรศัพท์มือถือของเขาไปหุ้มทองคำ

         อย่างไรก็ตาม เสื้อ ทองคำนี้สั่งผลิตขึ้นเพื่อใส่ต้อนรับปีใหม่ อีกทั้งทำให้สาว ๆ หันมาสนใจเขา เพราะเขารู้ดีกว่าเขาไม่ได้เป็นคนหน้าตาดีอะไร แต่เสื้อทองคำอาจทำให้เขากลายเป็นคนดังประจำเมือง ที่ได้ชื่อว่า พ่อหนุ่มเนื้อทอง ก็เป็นไปได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...