เอมมี่ ฟุ้ง เปลือยแชะหวิวของแท้โนรีทัช เรตติ้งแร๊งส์

 

 

 

 

 

 

               ดาราสาว เอมมี่ มรกต เปิดใจเปลือยแชะหวิวล่าสุดถือว่าแร๊งส์ที่สุดในชีวิต! ปลื้มกระแสดีเวอร์มีแต่คนชมไม่ขาด แถมมีแมกกาซีนหัวอื่นทาบทามมาอีกเพียบแต่ขอพักไว้ก่อน พร้อมโวของแท้โนรีทัช แจงตัดสินใจไม่นาน แม้กระทั่งแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เจมส์ จิรายุทธ ก็ไม่มีสิทธิ์ปราม ซึ่งพอได้เห็นภาพแล้วก็ช็อกกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

 

 

      "ก็ดีนะคะ ยังไม่มีใครว่าอะไรเลยนะคะ ไปไหนมาไหนก็จะมีแต่คนชมค่ะแล้วก็คือถ้าเป็นคนอื่นคงลอยไปแล้วน่ะแต่เราต้องถ่อมตัวไว้ก่อน ก็แรงสุดค่ะเท่าที่ถ่ายมา มี่ก็ว่ามี่ค่อนข้างจะแรงนะแต่มี่ก็ฝากชีวิตไว้กับมืออาชีพที่ดีน่ะค่ะ ทุกคนก็มีฮือฮาปตามๆ กันอาจจะมีช็อกบ้างเนื่องจากเป็นความลับมานานค่ะ มันเป็นกฎของทางหนังสือด้วยน่ะค่ะ"

 

 

      "เรื่องรีทัชอาจจะมีนิดๆ หน่อยๆ เก็บรายละเอียดนิดๆ หน่อยๆ ค่ะแต่ว่าก็น่าจะจริงนะเพราะว่าของจริง ตัดสินใจไม่นานเลยค่ะแปปเดียวเลยค่ะ ด้วยทีมงานองค์ประกอบรวมที่มี่แฮปปี้อยู่แล้วมี่ว่าจังหวะภาพรวมแล้วที่จะได้แบบนี้คงยาก มี่ก็เลยตัดสินใจเลยโอเคเลยเปลือยจริงไม่ได้รีทัชค่ะ มีคนทาบทามมาอีกเยอะใช่ค่ะแต่มี่ว่าด้วยจังหวะมี่ว่าหยุดก่อน จะเยอะไปอย่างนี้ค่ะ ก็ดูจังหวะๆ ไป แรงสุดในชีวิตแล้วค่ะ" เอมมี่ กล่าว

 

 

 

เอมมี่ "ที่สุดของมี่แล้วค่ะ"

 

 

เอมมี่ "แรงกว่านี้ไม่มีแล้วล่ะ"

 

 

เอมมี่ "ของแท้โนรีทัช"

 

 

เอมมี่ "ช็อกกันเปล่าคะ"

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...