แม่''แฮร์รี่ สไตล์ส''หวั่นลูกชายเสพติดการสัก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทำอะไรแล้วไม่คิด บางครั้งอาจทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ โดยเฉพาะบุพการีไม่เข้าใจ และเป็นห่วงอย่าง

แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่มหล่อแห่งวงบอยแบนด์ One Direction ที่เริ่มทำให้แม่บังเกิดเกล้ากังวลใจหลังจากที่ได้เห็นลูกชายโชว์รอยสักสุดจ๊าบ เพราะเธอหวั่นว่าเขาจะกลายเป็นพวกเสพติดการสักจนถึงขั้นยอมสละเรือนร่างลงหมึกไปทั่วตัว 

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ สไตล์ส เพิ่งจะโชว์ความเก๋าบวกเข้มบนรอยสักของตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้มีรายงานว่า แอนน์ แม่ของนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ไม่ปลื้มเอาซะเลย เพราะหวั่นใจว่าในอนาคตลูกชายจะเพิ่มรอยสักเยอะแยะเต็มตัว งานนี้หากเป็นแบบนั้นคุณแม่ยอมรับว่ามีสิทธิ์เป็นลม เนื่องจากไม่อยากเห็นลูกชายเป็นเหมือนพวกแก๊งสเตอร์
 

แหล่งข่าวเพื่อนสนิทเผยว่า ''แม่ของแฮร์รี่กังวลและไม่สบายใจ เธอกลัวว่าการสักโน่นสักนี่ตามตัวของเขาจะเลยเถิดมากไปเรื่อยๆ เธอคิดว่าเขากำลังจะติดการสัก เธอยังกังวลว่ามันอาจมีผลกระทบร่างกายของเขา และคิดว่าเขาจะมีชีวิตอยู่พร้อมกับเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปสักวัน แฮร์รี่ชื่นชอบสัญลักษณ์ของชาวญี่ปุ่น เขาอยากมีตัวอักษรแบบชาวญี่ปุ่นอยู่บนตัวเขา และหากเขาจะแอบไปสักอีกก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลย''

 

 

 

        เมื่อเร็วๆนี้  แฮร์รี่ สไตล์ ได้ทวิตเตอร์ พร้อมกับเผยรอยสักใหม่ เป็นรูปผีเสื้อ       กลางซิกซ์แพคล่ำๆ  โดยแฮร์รี่  บอกว่า    ชอบผีเสื้อเพราะสีสันสวยงาม ไม่ได้เกี่ยวกับการสื่อความว่าเป็นพวกรักร่วมเพศแต่อย่างใด  ในตอนนี้ แฮร์รี่ มีรอยสักกว่า20 รอยแล้ว ตามส่วนต่างๆของร่างกาย

 

 


 

 

 

ทั้งนี้ สไตล์ส ไม่ใช่หนุ่มเดียวในวงที่นิยมชมชอบการสัก เพราะยังมี หลุยส์ ทอมลิสัน อีกคนที่เพิ่มให้ศิลปินสักลงหมึกเรียบร้อยแล้ว โดยเขาสักรูปนกเอาไว้ที่แขน ส่วนจะมีสมาชิกในวงคนไหนโชว์งานศิลปะบนเรือนร่างอีก คงต้องรอดูกันต่อไป

 

 

 

 


22 เม.ย. 56 เวลา 09:27 6,911 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...