10 ไอเดีย อาหารงานแต่งงาน แบบ ของกินเล่น ชิลล์ชิลล์

 

 

 

 

 

 

 ของกินเล่น มื้อเบาๆ ไว้เติมความสนุกในงานแต่งงานของคุณ ด้วย ของกินเล่น เล็กๆน้อยๆ แต่เต็มไปด้วยสีสัน มาดูกันเลยค่ะ 
 
1.สเนคบอย ขนมหวานต่างๆ ที่มาในรูปแบบเคลื่อนที่ ด้วยหนุ่มหล่อสักคน รับรองว่า บรรดาสาวๆที่มาในงานคงจะสนุกกับการเลือกขนมไม่น้อยเลยเชียว 
 
2.หลังจากปาร์ตี้แด๊นซ์ในช่วงค่ำกันแล้ว พักเบรคลองท้องกันได้ง่ายๆ ด้วย โกโก้ร้อนในแก้วน่ารักที่เสิร์ฟพร้อมกับมินิโดนัทเสียบไม้ เล็กๆ น่ารักน่าชังมากๆ 

3.ขนมกรุบกริบระหว่างงานที่ง่ายๆอีกอย่างคือ มันฝรั่งทอดกรอบ จัดใส่ในถุงกระดาษน้ำตาลเก๋ๆ หรือจะมีโลโก้บ่าวสาวติดอยู่ที่ถุงด้วย ก็ดูดีมีสไตล์ไม่น้อย 
 
4.มุมของหวานๆ เช่น คัพเค้กน่ารักๆ จัดเรียงอยู่เป็นโซนสาวหวาน ก็สร้างบรรยากาศได้เป็นอย่างดี 
 
5. สายไหมแท่งน่ารักๆ เปลี่ยนงานแข็งๆให้กลายเป็นสดใส มีสีสันได้ง่ายๆ ที่สำคัญกินอร่อยและยังเป็นพร็อพถ่ายรูปให้เพื่อนๆได้สนุกกันอีกด้วย 
 
6.หากในงานมีเด็กเยอะ แนะนำให้มี มุมดื่มนม จะเก๋ไก๋มาก จัดวางนมใส่แก้วใสไว้ ทำให้ดูน่ากินและยังดูได้บรรยากาศคันทรีเล็กๆผสมเข้าไปอีกด้วย 
 
7.โดนัทชุบน้ำตาลจัดเรียงในถังไม้ นี่สร้างความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี สำหรับงานประเภทนอกสถานที่ 
 
8.ขาดไม่ได้ต้อง ไอศกรีมสร้างความสดชื่น แต่เปลี่ยนให้กลายเป็นมุม DIY ไปด้วยการมีท็อปปิ้งให้เลือกตกแต่งไอศกรีมได้ด้วย ก็เป็นสีสันที่สนุกไปอีกแบบ 
 
9.ถั่วลิสงต้ม เสิร์ฟในแบบถุงกระดาษสีน้ำตาล ก็ทำให้ของกินเล่นบ้านๆ กลายเป็นดูดีได้ง่ายๆ และยังถูกใจแขกผู้ใหญ่ในงานที่ไม่ชอบทานของหวานได้อีกด้วย 
 
10.สุดท้าย ป็อปคอนหลากรส ใครจะเชื่อว่ามางานแต่งงานจะได้กินป็อปคอน แต่ในงานคุณนอกจากได้กินป็อปคอนนอกสถานที่แล้ว ยังมิ๊กซ์รสชาติได้อย่างสนุกสนาน ด้วยการเตรียมท็อปปิ้งไว้ให้เพื่อนๆได้สนุกกันอีก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...