"มายด์" ถอดสูท สลัดมุมขรึม!!! เผยความน่ารัก สุดชิค ลงมิวสิคฯ "ดาว"

 

 

     เดินทางมาถึงเพลง "ดาว" ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 4 ในอัลบั้มล่าสุดของวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น อย่างวง "MILD" ดาว...เพลงป็อบน่ารัก ความหมายดีๆในแบบฉบับของวงมายด์ พวกเขาตั้งใจปล่อยทั้งภาพ และเสียงพร้อมกันเรียกได้ว่าเต็มอิ่มและจุใจกับบทเพลงเจ๋งๆเพลงนี้อย่างแน่นอน และที่สำคัญมิวสิคฯเพลงนี้ยังใส่ความแปลกใหม่เข้าไปในมิวสิคฯ ซึ่งเพลงนี้เป็นครั้งแรกที่วงมายด์ได้ยกกองมิวสิคฯ ไปถ่ายทำกันถึงริมชายหาดบรรยากาศชิลๆ ที่ทะเลบางปู ครั้งนี้วง MILD ได้พูดถึงซิงเกิลล่าสุด และมิวสิคฯ ตัวนี้ของพวกเขาว่า...

  "สำหรับซิงเกิลดาวเป็นเพลงที่ 4 ของวงมายด์ (MILD) เพลงนี้ก็ถือว่าเป็นอีกกลิ่นหนึ่งของวงมายด์ครับ เพราะพวกเราได้ใส่ความเป็นป็อบสนุกๆเข้าไปทำให้ตัวเพลงดูสว่างและสดใสมากกว่าทุกเพลงที่ผ่านมา ดาว... ถือเป็นเพลงเร็วที่สนุกที่สุดในอัลบั้มนี้ เพราะด้วยเรื่องเนื้อหาของเพลง ที่พูดถึงชายหนุ่มที่หลงรักหญิงสาว และก็พยายามตามสืบทุกวิถีทาง เพื่อให้รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร อยู่ที่ไหน จนมาถึงเรื่องของมิวสิคฯ ของเพลงนี้ เราก็ได้ผู้กำกับที่คุ้นเคย อย่าง ด๊าส คุณากรณ์ สุวะมินทร์ เพราะเคยทำมิวสิคฯเพลงรักเราไม่เท่ากันให้พวกเรามาก่อนแล้ว และครั้งนี้ทีมผู้กำกับได้นำเสนอแนวคิดใหม่ๆ ...

 

 

 

 

 

 

   โดยยกกองมิวสิคฯมาถ่ายทำกันถึงชายทะเลบางปู ถึงที่นี่จะไม่ไกลจากกรุงเทพฯสักเท่าไหร่ แต่รับรองว่าบรรยากาศต้องโดนใจแฟนๆวงมายด์แน่นอน เพราะวงมายด์ไม่เคยออกไปถ่ายมิวสิคฯไกลจากสตูในกรุงเทพฯเลย ส่วนเนื้อหาของมิวสิคฯตัวนี้ก็จะเป็นเรื่องของวงมายด์ ที่ไปแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง และได้ปลอมตัวเป็นนักสืบตามแกะรอย จนไปเจอเหตุการณ์หลายๆอย่าง รวมถึงมีฉากเด็ดๆ ที่พวกเราวงมายด์ลงไปเล่นน้ำในสระกับสาวอย่างสนุกสนาน ใครที่เป็นแฟนเพลงตัวจริงของพวกเราก็รอติดตามชมในมิวสิคฯของพวกเราได้นะครับ ซึ่งมิวสิคฯเพลงนี้รับรองว่าไม่เหมือนกับมิวสิคฯก่อนหน้านี้ของพวกเราอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ และจังหวะของเพลงที่สนุกๆที่พวกเราจะมอบให้คุณ"

     ใครอยากเห็นความสดใส น่ารัก ขี้เล่นของวง "MILD" อย่าลืมติดตามชมมิวสิคฯ "ดาว" ได้เร็วๆนี้ รวมถึงติดตามผลงานของพวกเขาได้ที่ www.spicydisc.com หรือ www.facebook/spicydisc.fanpage รับรองว่าคุณจะได้พบความแปลกใหม่ของวง "MILD" ในมิวสิคฯเพลงนี้อย่างแน่นอน!!

19 เม.ย. 56 เวลา 15:52 4,331 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...