มาดุผู้หญิงที่ได้ชื่อว่า"สวยที่สุด"ของอินเดียในปัจจุบัน 0.0 !!!!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Neha Dalvi (เนฮาล ดาลวี) ปัจจุบันได้รับการยกย่องจากชาวอินเดียว่า เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศภารตะ ด้วยผิวผุดผ่อง หน้าตาสะสวยที่ดูแล้วทั้งจิ้มลิ้มและทั้งคมคายสไตล์สาวแขก หลายๆคนจึงขนานนามให้ว่าเธอเป็นดั่งเทพีแห่งความงามเลยทีเดียว 
นอกจากนั้น สาวสวยคนนี้เธอยังเป็นตัวเเทน มิสยูนิเวิร์ส จากอินเดียอีกด้วย ซึ่งการันตีได้เลยว่าความงามของเธอนั้น เปรียบได้ดั่งนางฟ้า

 

 

 

เนฮา เกิดเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 1988 เธอเริ่มฉายแววนางแบบตั้งแต่อายุแค่ 6ขวบเท่านั้น โดยมีผลงานถ่ายโฆษณาเข้ามาประปราย อย่าง วิคส์ (Vicks) และเดทตอล ก่อนจะเริ่มเข้าสู่แวดวงนางแบบเมื่อเข้าเรียนมหาวิทยาลัยปีแรก เธอชนะรางวัลการประกวดสาวงามประจำมหาวิทยาลัยทั้งประกวดภายใน และประกวดระหว่างมหาวิทยาลัยหลายรายการ ที่เด่นที่สุดเห็นจะเป็นรางวัลMiss Indian College Diva ซึ่งเธอชนะเลิศติดต่อกันสองปี 2008 - 2009 และยังคงครองตำแหน่งชนะเลิศต่อไปในปี 2010 ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนเป็นการประกวดเป็น Miss International College Diva ที่เปิดโอกาสให้สาวสวยจากประเทศอื่นๆ ทั่วโลกเข้าร่วมประกวดด้วยได้ และยังได้เข้าร่วมประกวดในเวที Miss World International 2011 ที่แม้ไม่ชนะเลิศแต่ก็ชนะใจกรรมการ และได้รางวัลในสาขา Top Model กลับบ้านมาได้

 

 

 

ด้วยโปรไฟล์ความงามที่เพียบพร้อมขนาดนี้ หลายๆ คนจึงเปรียบเธอเป็นเหมือนเจเนอเรชั่นใหม่ของ ไอชวายา ไร มิสเวิลด์ปี 1994 และดาราบอลลีวูดชื่อดังขวัญใจชาวอินเดีย ซึ่ง เนฮา เองออกจะก็ชื่นชอบเธออยู่แล้วเป็นการส่วนตัว แต่เรื่องการชิมลางงานในบอลลีวูดหรือวงการจอเงินของอินเดียนั้น คงยังต้องรอกันอีกสักพักใหญ่ แม้ผู้กำกับชื่อดังจากบอลลีวูดหลายคนชมเปาะเรื่องเสน่ห์ของเธอ และพยายามจีบเธอมาร่วมงานกันจริงๆจังๆ แต่คิวงานด้านแฟชั่นของเธอแน่นเอี๊ยดสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบ หรือการถ่ายแบบให้กับห้องเสื้อส่าหรี ทั้งยังต้องแบ่งเวลาให้กับการเรียนที่เธอกำลังศึกษาปริญญาตรีด้าน MBA อยู่อีกต่างหาก เรียกว่าแม้งานจะรุ่งแต่ก็ไม่ทิ้งเรียน เพราะ เนฮา ถือว่าผู้หญิงสวยคือผู้หญิงที่ฉลาดเฉลียว จะสวยแต่รูปกายอย่างเดียวคงไม่พอ ... สวยครบทั้งรูปทรัพย์และสติปัญญาแบบนี้ อินเดียก็มีนางแบบน้ำดีที่เป็นหน้าเป็นตาของประเทศไว้ให้ภาคภูมิใจอีกคน เราเองก็ขอยลสาวงามในชุดส่าหรีด้วย ยิ่งได้ เนฮา มาเป็นนางแบบยิ่งรู้สึกว่าชุดส่าหรีสวยงามน่ามองขึ้นเป็นพิเศษจริงๆ  ^ __ ^

 

 

 

 

 

 

 

ไอชวายา ไร มิสเวิลด์ปี 1994 

V

V

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...