สำนักวาติกัน สะเทือนพบข้อมูลคนในแอบดาวน์โหลดหนังโป๊

 

 

 

 

 

“ทอร์เรนต์ฟรีค” เว็บไซต์ที่รวบรวมข่าวสารเกี่ยวกับ“การแชร์ไฟล์” บนโลกอินเทอร์เน็ต เผยเมื่อวันอังคาร (9) พบข้อมูลว่ามีผู้ท่องโลกไซเบอร์จากภายใน“สำนักวาติกัน”ที่เป็นศูนย์กลางของคริสตจักรโรมันคาทอลิก ทำการดาวน์โหลดหนังโป๊ ที่เป็นผลงานการแสดงของนักแสดงแนวปลุกใจเสือป่าชื่อดัง เลอา เล็กซิส และคริสซี ลีนน์ จนก่อให้เกิดการคาดเดาไปทั่วโลกไซเบอร์ว่า ผู้ดาวน์โหลดหนังโป๊ดังกล่าวเป็นใคร

รายงานข่าวซึ่งอ้างบันทึกการใช้อินเทอร์เน็ต ระบุว่าพบผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรายหนึ่งซึ่งอยู่ภายในสำนักวาติกันและยังไม่มีการเปิดเผยตัวตน ได้แอบดาวน์โหลดภาพยนตร์เรตเอ็กซ์ของนักแสดงสาวเลอา เล็กซิส และคริสซี ลีนน์ นอกเหนือจากที่พบการดาวน์โหลดภาพยนตร์ซีรีย์แนวดรามา-สืบสวนสอบสวนเรื่อง “ชิคาโก ไฟร์” และเรื่อง “ดิ อเมริกันส์”

ข่าวการพบข้อมูลคนในสำนักวาติกันแอบดาวน์โหลดหนังโป๊ที่เกิดขึ้น ถือเป็นข่าวที่สร้างความตกตะลึงเป็นอย่างมากต่อวาติกันซึ่งเป็นบ้านของสมเด็จพระสันตะปาปาองค์ผู้นำทางจิตวิญญาณของชาวคาทอลิกกว่า 1,200 ล้านคนทั่วโลก และเป็นเรื่องอื้อฉาวล่าสุดถัดจากข่าวบรรดาบาทหลวงคาทอลิก กระทำการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กๆ ที่เกิดขึ้นหลายระลอกในช่วงที่ผ่านมา

จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่า “ข้อมูลไอพี” ที่ทำการดาวน์โหลดภาพยนตร์ปลุกใจเสือป่าดังกล่าว เป็นของบุคคลใดในสำนักวาติกัน ทำให้เกิดกระแสการคาดเดาไปต่างๆนานาบนโลกไซเบอร์ ซึ่งรวมถึง การคาดเดาที่ว่าผู้ที่แอบโหลดหนังโป๊ดังกล่าวอาจเป็นพระคาร์ดินัลด์ชั้นผู้ใหญ่ หรือแม้แต่กระทั่งอาจเป็นสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส ที่เพิ่งรับตำแหน่งหมาดๆ

อย่างไรก็ดี ทางสำนักวาติกันยังคงไม่มีการออกคำแถลงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า จะมีกระบวนการสอบสวนภายในต่อผู้ที่ดาวน์โหลดภาพยนตร์โป๊เปลือยดังกล่าวหรือไม่

ด้านเดบรา ฮาฟฟ์เนอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสนาร่วมสมัยออกมาเปิดเผยผลสำรวจเมื่อไม่นานมานี้ ขององค์กรคาทอลิก “Religious Institute” ที่ระบุว่า ราว 1 ใน 5 ของกลุ่มตัวอย่างที่เป็นนักบวชในคริสต์ศาสนา ยอมรับว่าตั้งใจเข้าชมเว็บไซต์ลามกอนาจารในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นักแสดงสาวเลอา เล็กซิส วัย 25 ปีซึ่งเป็นชาวโรมาเนียนั้น เคยได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสูงสุดแห่งวงการภาพยนตร์เรตเอ็กซ์อย่าง “เอวีเอ็น อวอร์ด” ของสหรัฐฯเมื่อปี 2011 ในสาขา ผู้แสดงในฉากร่วมรักยอดเยี่ยม (Best Sex Scene) ขณะที่คริสซี ลีนน์ นักแสดงสาวชาวอเมริกัน ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 28 ปี เคยคว้ารางวัลในฐานะนักแสดงยอดเยี่ยมประเภทร่วมรักหมู่แบบ 3 คน (Best Three-Way Sex Scene ) ในปีเดียวกัน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...