จียอน T-ARA เผยภาพโปสเตอร์ เตรียมเปิดตัววงยูนิต

 

 

 

 

 

จียอน T-ARA เผยภาพโปสเตอร์ เตรียมเปิดตัววงยูนิต

 

 
จียอน T-ARA เผยภาพโปสเตอร์ เตรียมเปิดตัววงยูนิต
T-ARA เตรียมเปิดเผยภาพแจ็คเก็ตและชื่อของวงยูนิตวงแรกของ T-ARA ที่ ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน คือ อึนจอง (Eun Jung), ฮโยมิน (Hyo Min), จียอน (Ji Yeon) และอารึม (Ah Reum) ในวันที่ 12 เมษายนนี้ แต่ก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 10 เมษายน T-ARA ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์จองจียอน หนึ่งในสมาชิกวงออกมาให้ชมกันเป็นการประกาศถึงการฉีกแนวท้าทายกับสไตล์ฮิพฮอพสุดร้อนแรงเป็นครั้งแรก ซึ่งก็สร้างความสนใจเกี่ยวกับการคัมแบ็คของพวกเธอเป็นอย่างมาก
โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในครั้งนี้ เป็นภาพของจียอนในลุคผมสีบลอนด์กับวันที่ที่จะเปิดตัวยูนิตของ T-ARA ที่เขียนเอาไว้ในโลโก้รูปริมฝีปาก
Core Contents Media ต้นสังกัดของ T-ARA เปิดเผยว่า “วงยูนิตของ T-ARA ที่มีสมาชิก 4 คน จะมานำเสนอสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และไฮแอนด์ที่โดดเด่นเรื่องเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสมาชิกทั้ง 4 คน ด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสุดหรู” เสริม “โดยเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ฮโยมินได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับทีมงาน 5 คน และเลือกซื้อเสื้อผ้าสำหรับถ่ายภาพแจ็คเก็ต เสื้อผ้าสำหรับใส่โชว์บนเวทีของวงยูนิตตามคอนเซ็ปต์ในครั้งนี้ที่แตกต่างจากสไตล์ที่เคยเห็นกันในวง T-ARA  รวมถึงเครื่องประดับด้วยตัวเองก่อนจะเดินทางกลับมาเกาหลีด้วยครับ”
สำหรับเพลง ‘Country Side Life’ เพลงไตเติ้ลของวงยูนิตของ T-ARA ที่มีสมาชิก 4 คน เป็นเพลงของนักแต่งเพลงชื่อดัง Double Sidekick โดยเป็นเพลงแดนซ์สุดร้อนแรงและฟังกี้ที่ผสมผสานความเป็นฮิพฮอพ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ทุกเพศทุกวัยสามารถฟังได้อย่างสนุกสนาน และเป็นการทดลองท้าทายกับเพอร์ฟอร์แมนซ์และสไตล์ใหม่ๆ  ’Country Side Life’ จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้  
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...