Tamagotchi ทามาก็อตจิ 2013 มาแรงไม่แพ้เฟอร์บี้ !! วิธีเล่นทามาก็อตจิ

 

 

 

 

 

Tamagotchi ทามาก็อตจิ 2013 มาแรงไม่แพ้เฟอร์บี้ !! วิธีเล่นทามาก็อตจิ

 

หลังจากที่ ตุ๊กตาเฟอร์บี้ Furby เป็นที่ยอดฮิตในหมู่ชาวไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้มาถึงตา Tamagotchi ทามาก็อตจิ 2013 กันบ้าง!! กลับมาให้หายคิดถึงกันแล้ว เหมือนได้ย้อนไปเป็นเด็กอีกครั้ง ^^ .. เพื่อนๆก็คงจะเคยเล่นกันตั้งแต่เด็กๆ ของเล่นสุดฮิตเหมือนกันก็ว่าได้ เลี้ยงได้โนเสาร์ ให้อาหาร ให้กินยา เล่นกับมัน เป็นเพื่อนที่สามารถสร้างความสนุกสนานให้กับเราได้อีกแบบหนึ่ง

ทามาก็อตจิ  (Tamagotchi) แบบ Original อันนี้ต้องบอกก่อนว่าสำหรับคนที่ชอบเล่นทามาก็อต แบบออริจินัลนะคะ ทามาก็อตจิ  (Tamagotchi) ในสมัยก่อนนั้นจะมีคุณสมบัติหรือสัตว์เลี้ยงให้เราเลือกน้อย เครื่องประดับตกแต่งก็ยังไม่มี แต่ในปี 2013 นี้ ทามาก็อตจิ กลัวเพื่อนๆจะลืม หรือกลัวเพื่อนๆจะหันไปสนใจ เฟอร์บี้มากกว่า ก็เลยออกทามาก็อตจิ หรือ Tamagotchi P’s  รุ่นใหม่ซะเลย  คราวนี้รูปทรง ดีไซน์สวย ทันสมัยมาขึ้น และน่ารักมากๆเลยหล่ะคะ ^^ คุณสมบัติ Tamagotchi ทามาก็อตจิ 2013 เวอร์ชั่นนี้ 6 สี และ มีสัตว์เลี้ยงให้เลือกมากถึง 32 ตัว สามารถแต่งงานกันได้ และมีลูกได้ , ทำงานได้ ส่งข้อความ และสามารถ Link หากันได้สูงสุดถึง 4 ตัว เครื่องประดับ  ทามาก็อตจิ 2013 Tamagotchi

 ใครว่า เฟอร์บี้ มีเครื่องประดับได้ตัวเดียว teen.mthai ขอบอก ทามาก็อตจิ Tamagotchi P’s นี้ก็เริ่ดไม่แพ้กันนะ ถึงจะไม่มีให้เลือกแต่งมากนัก แต่ teen.mthai ว่าก็น่ารัก โดนใจสาวๆอยู่

ภาพ ทามาก็อตจิ  (Tamagotchi) ในสมัยก่อน (เคยเล่นกันใช่ไหมหล่ะ ^^)

ทามาก็อตจิ  (Tamagotchi)

ทามาก็อตจิ  (Tamagotchi)

ทามาก็อตจิ  Tamagotchi P’s

ทามาก็อตจิ  (Tamagotchi) บน iOS และ Android

นอกจากนี้ สำหรับคน Social โดยเฉพาะ .. นั่นก็คือ “Tamagotchi L.i.f.e.“ ออกแบบมาสำหรับคนที่ชอบเล่นมือถือ เลี้ยงได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเสียเงินหลายๆพัน เพียงแค่โหลด Application เพื่อนๆก็สามารถสนุกสนานไปกับการเลี้ยงสัตว์คะ ^^

บริษัท NAMCO BANDAI Games Inc. สร้างแอพฯบน Google Play ใช้ชื่อแอพว่า “Tamagotchi L.i.f.e.” เอามาลงในระบบปฎิบัติการ iOS และ Android วิธีเล่นทามาก็อตจิ  (Tamagotchi) เลือกแสดงผลได้ 2 Version คือแบบขาวดำดูเก่าๆ และแบบ Modern เป็นภาพสีมี Animation เด้งดึ๋งๆ ตัวเกมส์ในเวอร์ชั่นนี้จะมีรูปแบบการเล่นทั้งหมด 2 แบบก็คือ การควบคุมหรือสั่งการผ่านปุ่มกด 3 ปุ่มก็คือ เลือกเมนู, ตกลง, ยกเลิก และเมนูคำสั่งย่อยไล่จากซ้ายไปขวา มี ให้อาหารเวลาหิว, เปิด/ปิดไฟเวลานอนหลับ, เล่นกับมันเวลาเหงา, ฉีดยาเวลาป่วย, อาบน้ำเวลาอึแตก, ดูสถานะต่างๆไม่ว่าจะเป็น เวลาปัจจุบัน อายุขัย น้ำหนัก ความสุข ความหิว, ปิดท้ายด้วยการดุมันเวลาที่ดื้อไม่ทำตามคำสั่ง (โอ้ว!!! แม่เจ้า ..) ส่วนแบบที่สองให้ลองกดที่ปุ่มแว่นขยายดู จะเป็นการ ควบคุมผ่านการทัชสกรีน ที่คำสั่งย่อยได้เลย มีเกมส์เป่ายิ้งฉุบให้เล่นอีกด้วย ทามาก็อตจิ  (Tamagotchi) แตกต่างจากเดิมอย่างไร? สิ่งที่เพิ่มเข้ามา คือเรา สามารถที่จะเปลี่ยนชนิดสัตว์เลี้ยง รวมถึงหน้าตาของไข่และวอลเปเปอร์ ได้อีกด้วย พอเล่นไปสักพักก็จะมี Unlock เอาพวก Wallpaper & Shell ใหม่ๆ ออกมาได้ ด้วย ซึ่งก็เชื่อว่าสุดท้ายแล้วการกลับมาของ “ทามาก๊อตจิ” ก็คงไม่ได้ทำให้เด็กรุ่นใหม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรกับรูปแบบการเล่นมากนัก แต่อย่างน้อยก็สร้างความกระชุ่มกระชวยหัวใจให้กับคนรุ่นเก่า และที่สำคัญก็คือทำให้เราไม่จำเป็นต้องสรรหาเฟอร์บี้ที่ราคาแสนแพงมาเล่นเพื่อฆ่าเวลานั่นเอง

เรียบเรียงโดย teen.mthai

อ้างอิง tukkaeit,cookiecoffee

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...