เปิดตัว 2 คู่รัก We Got Married ฉบับอินเตอร์

 

 

 

 

 

เปิดตัว 2 คู่รัก We Got Married ฉบับอินเตอร์

 

วาไรตี้โชว์ We Got Married ฉบับอินเตอร์  ของ MBC ในเวอร์ชั่นนานาชาติเพิ่งเปิดแถลงข่าวกันไปเมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยรายการจะมีหนุ่ม “แทคยอน” แห่งวง 2PM มาสวมบทบาทเป็นคู่ชีวิตกับสาว “กุ้ยกุ้ย” จากไต้หวัน ส่วน “อีฮองกิ” วง FT Island จะได้ใช้ชีวิตคู่กับดาราชาวญี่ปุ่น
 
เปิดตัว 2 คู่รัก We Got Married ฉบับอินเตอร์
 
ระหว่างการแถลงข่าว แทคยอน กับ กุ้ยกุ้ย หรือ อู๋หยิงเจีย สาวไต้หวันวัย 23 ปี ที่ต้องมาลองใช้ชีวิตเป็นคู่แต่งงานกันในรายการยอดฮิต We Got Married ฉบับบอินเตอร์ ดูจะเริ่มสนิทสนมกันแล้ว โดยในคลิปการให้สัมภาษณ์ฝ่ายหญิงบอกว่าหนุ่ม นิชคุณ คือสมาชิกของ 2PM ที่เธอชอบที่สุด ก่อนจะบอกว่าเธอพูดเล่นเท่านั้น “แค่มุขน่ะค่ะ ฉันชอบแทคยอนมากกว่าแล้วตอนนี้” “เวลาเขาจะแสดงความเห็นอะไรจะดูจริงจังมาก แต่ก็มีมุมขี้เล่นด้วย เป็นคนที่ลึกลับสำหรับฉันอยู่เหมือนกัน” กุ้ยกุ้ย บอกในการแถลงข่าว
 
ขณะที่ แทคยอน ก็ตอบถึงคำถามที่ผู้สื่อข่าวให้พูดถึงเจ้าสาวสมมุติในรายการ We Got Married ของเขาด้วยชื่อเพลงของวง 2PM ว่า “10 Points Out of 10″ เช่นเดียวกันฝ่ายของ กุ้ยกุ้ย ก็บอกว่าเธอก็ขอให้คะแนน แทคยอน 10 เต็ม 10 เหมือนกัน
จากหนึ่งในรายการวาไรตี้ที่ดังที่สุดในเกาหลีใต้ We Got Married – Global Edition เวอร์ชันใหม่ที่ทางสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้ สร้างขึ้นเพื่อแพร่ภาพในตลาดโลกโดยเฉพาะ และจะมีจุดขายอยู่ที่การให้คู่รักสมมติจากประเทศต่างๆ ได้เรียนรู้ภาษา และวัฒนธรรมของชาติอื่น โดยรายการมี กำหนดออกอากาศในวันที่ 7 เม.ย. นี้ใน 21 ประเทศด้วยจำนวนทั้งหมด 15 ตอน ซึ่งนอกจากคู่ของสมาชิกวง 2PM กับสาวไต้หวันแล้ว อีฮงกิ จากวง FT Island ก็จะได้ใช้ชีวิตคู่กับดาราสาวชาวญี่ปุ่น ฟุจิอิ มินะ ด้วย

 
 
8 เม.ย. 56 เวลา 14:40 3,806 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...