10 เมนูดับร้อน จาก 10 ร้านน่ารัก

 

 

 

 

 

1. Matcha เหมียว เหมียว จากร้าน Cataholic Cafe

                  ร้อนแบบนี้ต้องมาดื่ม Matcha เหมียว เหมียว ของร้าน Cataholic Cafe คาเฟ่แมวเหมียวสักแก้ว โดยเขาใช้ชาเขียวเอาไปทำเป็นน้ำแข็งแล้วมาใส่ในน้ำเขียวโซดาให้รสชาติ หวาน เย็น ซ่า ชื่นใจ ดื่ม Matcha เหมียว เหมียว ไปก็นั่งดูความน่ารักของน้องเหมี่ยวในร้านนี้ได้ เพลินมาก

ดูรายละเอียดร้าน ที่นี่ 

 

2. ไอศรีมเวเฟอร์ จากร้าน Uku cafe'

                 ใครที่ชอบทานกาแฟและชอบเล่นอุคูเลเล่ ต้องร้านนี้ “อุคูคาเฟ่” ร้านกาแฟน่ารักๆ ที่มีเมนูดับร้อนอย่าง ไอศรีมเวเฟอร์ ไอศกรีมโฮมเมดกับเวเฟอร์กรอบนอก นุ่มใน พร้อมวิปปิ้งครีม  ทานขนมอร่อยๆ พร้อมกับหยิบอูดูเลเล่มาเล่นแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

ดูรายละเอียดร้าน ที่นี่ 

 

3. Milk juicy NY Steak จากร้าน IceDEA

                 เมนูไอศกรีมที่มีไอเดีย อย่าง Milk juicy NY Steak ไอศกรีมที่ทำให้เป็นเหมือนเสต็ก จากร้านไอซ์เดีย ก็ทำให้คลายร้อนแล้วยังมีความสุขกับการละเลียดทานไอศรีมที่เต็มไปด้วยไอเดียแบบนี้ เหมือนกำลังนั่งเสพย์งานศิลปะจากจานไอศกรีมตรงหน้า

ดูรายละเอียดร้าน ที่นี่ 

 

4.  ชานมลูกครึ่ง จากร้าน Gallery Coffee Drip

 

                   ร้อนแบบนี้มาดื่มชานมลูกครึ่ง จากร้าน แกลอรี่ กาแฟดริป กัน ที่ชื่อว่าลูกครึ่งเพราะเขาใช้ชาซีลอนจากมาเลเซียผสมกับชาจีน รสชาติ หอม หวาน มัน นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มและขนมให้เลือกทานมากมาย ยิ่งถ้าใครชอบกาแฟดริปไม่ควรพลาดร้านนี้

ดูรายละเอียดร้าน ที่นี่ 

 

5. Rocky Road Ice-Cream Pie จากร้าน Tropical Monkey

 
                 Rocky Road Ice-Cream Pie พายไอศกรีม  ชั้นบนจะมีมัชเมลโล่ นุ่มๆ ตรงกลางเป็นไอศกรีมช็อคโกแลต ส่วนชั้นล่างเป็นคุกกี้ หวานเย็น อร่อยมากๆ ใครอยากรู้ว่าอร่อยแค่ไหนก็ลองแวะมาที่ร้าน Tropical Monkey ขอบอกว่าไอศกรีมร้านนี้เขาอร่อยจริงๆ
 
ดูรายละเอียดร้าน ที่นี่ 
 
 
6. Oh-Mighty Brownie Sundae จากร้าน Penguin Likes Chocolate
 
 
 
                บราวนี่เนื้อแน้น เข้มข้นด้วยช็อคโกแลต ทานกับไอศกรีมวานิลลา วิปปิ้งครีม อร่อยขนาดน้องเพนกวินยังมาเกาะขอบจานแอบมองตาปริบๆ เลยค่ะ มาพิสูจน์ความอร่อยที่เพนกวิน ไลคส์ ช็อกโกแล็ต เป็นร้านคาเฟ่ แอนด์เบเกอรี่ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเรนฮิลล์สุขุมวิท 47 
 
ดูรายละเอียดร้าน ที่นี่ 
 
 
7.Yogurt Mixed Berry Parfait จากร้าน Parferio by Sfree
 
 
                Yogurt Mixed Berry Parfait ซอฟต์ครีมโยเกิร์ต 99 % ด้านบนเป็นสตรอเบอร์รี่ สด สีแดง หวานฉ่ำ บลูเบอร์รี่สด ส่วนด้านล่าง เป็นกรานิต้า รสสตรอเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ เมนูนี้ของร้าน Parferio by Sfree ไอศกรีมพาร์เฟต์แนวญี่ปุ่น คงจะทำให้อุณหภูมิที่สูงอยู่ตอนนี้ลดลงไปได้มาก
 
ดูรายละเอียดร้าน ที่นี่ 
 
 
8. Crepe Josephine จากร้าน เครปส์ แอนด์ โค ตึก เอท ทองหล่อ
 
 
                   Crepe Josephine  ทานแล้วก็ฟินสมชื่อเลย เพราะมีทั้งกล้วย วนิลาไอศครีม ครีมเกาลัด ความหวาน ความมัน ความเย็นซ่อนมาในแป้งเครปที่กรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยซอสช็อคโกแลตและโรยด้วยน้ำตาลไอซ์ซิ่งด้านบน จานนี้อร่อยเกินบรรยายเลยค่ะ อีกหนึ่งเมนูดับร้อนของร้านเครปส์แอนด์โค ตึก เอท ทองหล่อ
 
ดูรายละเอียดร้าน ที่นี่ 
 
9. กระเจี๊ยบรูทเบียร์ และ กล้วยนมสดจากร้าน Too Fast To Sleep
 
 
                 วันหยุดแบบนี้ถ้าไม่ได้ออกต่างจังหวัด เราขอแนะนำว่ามานั่งเล่นที่ร้าน Too Fast To Sleep คาเฟ่ 24 ชั่วโมง แล้วดื่มเครื่องดื่มหวานๆ เย็นๆ อย่าง  กระเจี๊ยบรูทเบียร์ และ กล้วยนมสด พร้อมกับหนังสือเล่มโปรด ก็ทำให้วันหยุดของคุณมีความสุขแล้ว

ดูรายละเอียดร้าน ที่นี่

 

10. ชาเขียวเย็นจากร้าน Coppi Coffy

                     ปิดท้ายด้วยชาเขียวเย็นๆ จากร้าน Coppi Coffy ร้า กาแฟสไตล์วินเทจ ดูน่ารักอบอุ่นเหมือนนั่งในหนังสือนิทาน ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ เคี้ยวเค้กนุ่มๆหอมอร่อย แล้วจะเล่นเน็ต อ่านหนังสือ หรือแค่นั่งดูของตกแต่งร้านก็เพลิ๊นเพลินแล้วละ อ้อแล้วถ้าเกิดชอบ ของตกแต่งชิ้นไหนก็ลองถามดูได้ที่ร้านขายให้เอาไปชื่นชมต่อที่บ้านได้ด้วยแหละ

7 เม.ย. 56 เวลา 21:11 3,510 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...