เทรนด์แฟชั่น ซัมเมอร์ 2013 Fluorescent

 

 

 

 

 

เทรนด์แฟชั่น ซัมเมอร์ 2013 Fluorescent

 

กลับมาอีกครั้งสำหรับหน้าร้อน 2013 ความสนุกสนานในการเลือก เสื้อผ้าที่มีสีนสันสดใส ของหน้าร้อนที่กำลังจะเริ่มขึ้น ทำให้วงการแฟชั่น Trend Fluorescent ก็เป็นอีกหนึ่ง Trend ที่เป็นที่น่าจับตามองและเป็นที่น่าสนใจสำหรับSpring Summer 2013 นี้ วันนี้ตาม teen.mthai ไปดูแฟชั่นเก๋ๆเทรนด์นี้กันคะ ^^

 เทรนด์แฟชั่นซัมเมอร์ 2013 Fluorescent

Fluorescent หมายถึง สารเรืองแสงที่มีความสว่างให้ความรู้สึกจัดจ้านร้อนแรง เป็นสีที่ตัดกันระหว่างสีเย็น ดังนั้น Trend Fluorescent จึงเป็น Trend ที่มีสีสันน่าสนใจอยู่ตรงที่ความส่องสว่างของสีที่เลือกนำมาใช้บนเสื้อผ้า ทำให้เกิดความรู้สึกสดใสเข้ากับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้

หลายคน อาจจะสงสัยกับ เทรนด์แฟชั่น ซัมเมอร์ 2013  ในช่วงฤดูร้อนกันว่า  ทําไมน๊า… Trend สี Neon ถึงได้วกกลับมาไวแบบนี้ ซึ่งสี Neon ถือเป็นหนึ่งในเฉดสีที่ทันสมัยที่สุด!!! ดังนั้นสาวๆ ควรเลือก สี  Neon เพื่อมาจับคู่กับคู่สีแบบกลางๆ ซึ่งจะเหมาะกับสี  Neon Rock ในปี 2013 เป็นอย่างมาก

เทรนด์แฟชั่น ซัมเมอร์ 2013 Fluorescent  สีสันที่สว่างจัดจ้านสามารถนำมาผสมเติมแต่งค่าสีให้เข้ากันได้ อย่างเช่นเสื้อสีเขียวมะนาว Fluorescent ก็อาจจะนำเข้ามาใส่กับกางเกงสีชมพู Fluorescent พร้อมกับหาเสื้อคลุมสีดำมาเบรกเพื่อไม่ให้สีดูจัดจ้านมากจนเกินไป เทรนด์แฟชั่น ซัมเมอร์ 2013 Fluorescent  แต่ถ้าหากใครที่ไม่มีเสื้อผ้าสี Fluorescent ก็อาจจะหาเครื่องประดับที่มีสีสัน Fluorescent ที่สดใสไม่ว่าจะเป็นหมวก สร้อย กำไล รองเท้า ก็อาจจะสามารถช่วยให้ Match เข้ากันกับชุดได้ง่ายขึ้น โดยที่เสื้อผ้าอาจเป็นสีสันที่ธรรมดาไม่จัดจ้าน แต่นำเครื่องประดับสีสัน Fluorescent มาช่วยให้สวยแทนและไม่ตกเทรนด์

แต่ เทรนด์แฟชั่น ซัมเมอร์ 2013 Fluorescent ก็ไม่ใช่เทรนด์ที่ยากจนเกินไปในการ Mix & Match ชุดให้ดูเข้ากันกับ Trend นี้ เพียงแค่หาความพอดี และความลงตัวของค่าสีไม่มาก และไม่น้อยจนเกินไปอาจใช้สูตร 70:30 หรือ 60:40 Fluorescent 70 สีพื้นเข้ม และอ่อน 30 หรือจะเป็น Fluorescent 40 สีพื้นเข้ม และอ่อน 60 ค่าของสีก็จะเกิดความ Balance และลงตัวไม่หลุด Trend อย่างแน่นอน

สำหรับ Fashionista Trend เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเป็นแนวทางในการแต่งตัวที่เหมาะสม และตามกระแสของโลกแฟชั่น แต่เหนือสิ่งอื่นใดความพอดี และความลงตัวย่อมเป็นอะไรที่สวยงามเสมอ

เรียบเรียง teen.mthai อ้างอิง นิตยสารแคนดี้ candy magazine 

 เทรนด์แฟชั่นซัมเมอร์ 2013 Fluorescent

6 เม.ย. 56 เวลา 08:42 1,936 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...