อาหารเช้า....มี เเฮมเบอร์เกอร์ Dollar Bun กาแฟ Coffee Maker และบราวนี่

 

 

 

 


 



และที่ขาดไม่ได้ขอรับ...คือ กาแฟ ...วางอยู่ใกล้ๆ เช้านี้เลือแคบสีเขียวรส Dark Magic Dark Roast Coffee Extra Bold @ Green Mountain Coffee...... 
อีกทั้งของหวานคือ บราวนี่  ที่บ้านทำทานเองเป็นประจำ ตัวท่านขุนฯชอบพกติดไปทานที่ทำงานด้วย
 




ปกติอาหารเช้าอีกอย่างคือกล้วยหอม (ขอเปลียนเป็นกล้วยน้ำหว้าของไทยเราได้มะ?ขอรับอืมส์) เป็นเรื่องกล้วยๆง่ายๆดี นี่ก็เป็นอาหารกลางวันได้ด้วย

คนอเมริกาชอบทานกล้วยหอมมากๆ ท่านขุนฯทำงานมาแล้วสองที่...  99 เปอร์เซนต์ มีกล้วยหอมมาทานด้วย สำหรับมื้อเที่ยง...หลายวันก่อนแอบเห็น
บอส...ของท่านขุนฯทานกล้วยหอมกับโปเตโต้ชิฟ (เห็นแล้วขำมาก)นี่ขนาดเป็นบอสใหญ่เจ้าบริษัทเลยน่ะเออ ...สิ้นค้าส่งทั่วอเมริกา ยังทานกล้วยหอม...

 



มีอะไรจะเล่าให้ฟังเกียวกับการใช้ชีวิตที่อเมริกา ... เวลาไปโรงเรียน (นักเรียน) หรือไปทำงาน(ลูกจ้าง)...จะทำอาหารไปทานเองทุกคน เพราะว่าที่อเมกา

 





ของทานมีเยอะก็จริง...แต่มันไม่สะดวก...อีกทั้งเรื่องของเวลาเข้างาน หากว่าคุณออกไปทานข้างนอกกลับมาไม่ทันสายสัก หนึ่งหรือสองนาที หลายหน
คุณมีสิทธิ์หางานใหม่ได้ ... และที่อเมริกา ประวัติการทำงานของคุณเหมือนชิพฝั่งอยู่ในตัว คุณสมัครทำงานที่อื่น เขาจะลิ้งหากันหมด..ว่าคุณเคยมีนิสัยอย่างไรมา
หากว่าคุณโดนไล่ออกจากที่ทำงานเก่ามา ... ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเวลาไปสมัครงานใหม่คุณจะพูดกะเจ้านายใหม่อย่างไร.....
 


คุยกันท้ายบล็อก... คือบล็อกของท่านขุนฯมีเนื้อหาบล็อกเยอะ...จะเห็นว่า...มีบล็อกพันธุ์ไม้(เป็นบล็อกโปรดมากของท่านขุนฯ) มีบล็อกดารา สุขภาพ ความงาม แฟชั่น ไอที คอมพิวเตอร์ ข่าวสารต่างๆ
ธรรมะ..เรื่องธรรมะ อันที่จริงอยากเสนอเป็นบล็อกอันดับต้นๆแต่ก็อย่างว่า...สภาพแวดล้อมเป็นที่เข้าใจ... เพลงก็ชอบ...มาเรื่องอาหาร...เรื่องบ้านการแต่งสวน...
หากว่าเจอบล็กเนื้อหาแต่วัน...ผิดประเภทออกไป...ท่านๆเพื่อนๆแฟนๆของท่านขุนฯคงพอจะเข้าใจนะขอรับ
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...