8 ซุปเปอร์โมเดล นู้ดในนิตสาร LOVE

ภาพเซ็ตนี้ได้รับการนำมาลงเป็นปกนิตยสาร "LOVE" ฉบับเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยการนำนางแบบระดับโลกถึง 8 คน มาถ่ายแบบเปลือยขึ้นปกในคราวเดียว นำทีมโดย เคท มอส ตามติดมาด้วย ลาร่า สโตน, นาโอมิ แคมเบล, แอมเบอร์ วาเล็ตต้า, นาตาเลีย โวเดียโนว่า, เจเนล วิลเลียมส์ ,ดาเรีย เวอโบวี่ และคริสเทน แม็กเมนามี่

ในการถ่ายแบบครั้งนี้นางแบบแต่ละคนไม่ได้สวมอะไรเลย โพสต์ท่าพร้อมกับถือเส้นเชือก เพื่อเป็นการบอกสัดส่วนของแต่ละนาง ว่าแตกต่างกันอย่างไร และสามารถวางจำหน่ายที่หน้ามแผงหนังสือรวมกับหนังสือทั่ว ๆ ไปได้

น่าแปลกที่เราดูฝรั่งเปลื่อยเรามักจะมองเห็นในเจตนาของการเปลือยเปล่าเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี อาจจะเป็นเพราะพวกฝรั่งนั้น ทำอะไรก็จะทำแบบสุดขั่ว ไม่มีการกั๊ก เพราะมีเครื่องมือที่จะปิดกั่นการเสพสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ในกระบวนการที่เชื่อถือได้พอสมควร เช่น การจัดเรตหนังสือ ภาพยนต์และสิ่งต่าง ๆ เป็นต้น

หรือเพราะเป็นคนไทยบ้าฝรั่งที่เห็นฝรั่งทำอะไรก็ดีไปหมด บางทีก็อาจจะเป็นไปได้ เพราะเราอาจจะเติมโตมาในช่วงสังคม "เห่อฝรั่ง"

โดยส่วนตัวแล้ว ถึงแม้นว่าฝรั่งจะทำอะไรมีขีดขั้นที่มองไม่เห็นกั่นให้เห็นว่าอะไร คือ อะไรก็ตาม แต่ก็สมควร "ดูเป็นเยี่ยง แต่อย่าเอาอย่าง" เพราะสังคมและวัฒนธรรมไทยนั้นมีความต่าง และงดงามกว่าสังคม "ฝรั่ง" อยู่มาก

จนฝรั่งบางคนถึงขนาดทิ้งประเทศตน มาลงหลักปักฐานอยู่ในประเทศไทย และทำประโยชน์ให้กับประเทศไทยมากมายในฐานะ "คนไทย"  แต่ไม่ค่อยมีคนไทย หรือคนเอเซียคนไหนที่ไปลงหลักปักฐานอยู่ในประเทศ "ฝรั่ง" และได้รับการยอมรับจนทำประโยชน์หรือทำชื่อเสียงให้กับประเทศ "ฝรั่ง" ในฐานะ "ฝรั่ง" เลยสักคน























































 


 

22 ก.พ. 53 เวลา 10:17 9,091 21 212
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...