มาแล้ว MV ประกอบซีรีส์ Autumn In My Heart เวอร์ชั่นไทย

 

 

 

 

 

มาแล้ว MV ประกอบซีรีส์ Autumn In My Heart เวอร์ชั่นไทย 
Autumn In My Heart รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ ซีรีส์เกาหลีโรแมนติก-ดราม่า สุดคลาสสิค สู่การทำใหม่ไฉไลกว่าเดิมในเวอร์ชั่นไทย!!! ภายใต้การกำกับของ โปรดิวเซอร์สุดหล่อ อนันดา เอเวอริงแฮม ที่เตรียมออกอากาศช่วงเดือนพ.ค.นี้ หลายๆคนต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ อยากรู้ว่าซีรีส์ Autumn In My Heart ที่ครองใจผู้ชมทั้งประเทศมาแล้ว
Autumn In My Heart เวอร์ชั่นไทย  จะเป็นอย่างไร? หลังจากเปิดตัว 4 นักแสดงหลัก Autumn In My Heart เวอร์ชั่นไทย กันไปแล้ว ได้แก่ พระเอกสุดฮอต ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี รับบทเป็นพี่ชายที่แสนดี ยุน จุนโซ ควงคู่กับน้องสาวแสนน่ารัก ยุน อุนโซ นำแสดงโดย ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ส่วน ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย รับบทเป็นหนุ่มเพลย์บอย ฮัน เทซก และนักแสดงหลักคนสุดท้าย ผู้บทเป็น ชอย ชีเน่ ก็คือ อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน
 
 
นอกจากนี้ Autumn In My Heart เวอร์ชั่นไทย  ยังมี กี๋ AF5 ที่คาดว่าน่าจะได้รับบทเป็นพี่ชายแท้ๆของนางเอก และ เกรป AF7 กับบทบาท ยูมี แฟนของพี่ชายตอนโต ก่อนที่จะกลับมาเจอน้องสาวอีกครั้ง ส่วนในขณะนี้ ทีมนักแสดง Autumn In My Heart เวอร์ชั่นไทย  ทุกคนและผู้กำกับต่างก็ดำเนินการถ่ายทำอย่างขะมักเขม้นเข้มข้น เก็บทุกรายละเอียด เค้นกันทุกเม็ด ขนาดที่ อนันดา ยืนยันกับปากเองเลยว่า “Autumn In My Heart เวอร์ชั่นนี้ จะเศร้าซึ้งและโรแมนติกสุดๆ เตรียมทิชชู่ข้างจอไว้ได้เลย”
ส่วนตอนนี้ เอาเป็นว่าขอกระแซะให้ชมกันก่อนพอเป็นน้ำจิ้มเรียกน้ำย่อยกับ ภาพเบื้องหลังน่ารักๆและ MV.ประกอบซีรีส์ Autumn In My Heart รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์(เวอร์ชั่นไทย) กับเพลงที่มีชื่อว่า พี่ชายที่แสนดี ไปชมกันได้เลยจ้า
 
ติดตามชม รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ – ฉบับไทย Autumn In My Heart – Thai Version ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. ทางช่อง True Asian Series (True Visions Ch. 64) เริ่มออนแอร์ตอนแรก พฤษภาคม 2013 นี้!
 
MV ประกอบซีรีส์ Autumn In My Heart เวอร์ชั่นไทย 

ข้
26 มี.ค. 56 เวลา 15:01 2,950 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...