"จางกึนซอก" (Jang Geun Suk) ระเบิดความมันเกินร้อย! แดนซ์กระจายใน '2013 JANG KEUN SUK TEAM H PART

 

 

 

 

 

 

 

"จางกึนซอก" (Jang Geun Suk) ระเบิดความมันเกินร้อย! แดนซ์กระจายใน '2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND 'I JUST WANNA HAVE FUN'

นักร้องหนุ่มเกาหลีฉายา “Asia Prince” เจ้าชายแห่งเอเชีย พร้อมด้วยพื่อนซี้ ดีเจ บิ๊ก บราเธอร์ ในนาม Team H ได้ระเบิดความมันส์สมการรอคอยของแฟนคลับชาวไทยแล้ว ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND "I JUST WANNA HAVE FUN" ท่ามกลางแฟนเพลงที่มาร่วมจับจองพื้นที่ความสนุกเต็มความจุของธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

งานนี้บรรดาแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศต่างพร้อมใจกันร่วมกิจกรรม "EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND" ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กว่า 5,000 คน โดยทุกคนต่างพร้อมใจกันมาก่อนเวลาประตูเปิด เวลา 18.00 น. ทุกคนพร้อมใจกันเข้าแถวอย่างเป็นระเบียบเพื่อเข้าภายในงานคอนเสิร์ต และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เริ่มคอนเสิร์ตด้วยซาวด์ดนตรีสุดมันส์ ก่อนจะเปิดฉากระเบิดความมันส์จากหนุ่ม “จางกึนซอก” และ “ดีเจ บิ๊ก บราเธอร์” ด้วยเพลง “I just wanna have fun” เรียกเสียงกรี๊ดของแฟนๆได้ดังสนั่นธันเดอร์โดม ก่อนที่จะมันส์แบบนอนสต๊อบ กับเพลง Can’t stop , What is your name , Liquor Shot , Give me the rhythm , Please be careful , No human smell , Sunshine , Last Resort , I rave you (we live in rmx) , Where r u , Beautiful Change ฯลฯ

เมื่อถึงเวลาที่ 2 หนุ่ม “จางกึนซอก” และ “ดีเจ บิ๊ก บราเธอร์” เข้าไปพักด้านใน ซึ่งก็มีตากล้องตามเข้าไปเก็บภาพส่งออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันแบบสดๆ อีกด้วย ซึ่งทั้ง 2 คนก็ได้พูดคุย หยอกล้อกับผู้ชมในธันเดอร์โดม เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้ตลอดเวลา ก่อนที่จะออกมามันส์ชุดใหญ่กับเพลง Shut up & Rock (KURT) , JKS’s Pad , Party tonight (Feat.STEPHANIE) , Welcome to my world , Shake it (Korean Version) และ Feel the Beat ซึ่งเป็นเพลงสุดท้าย ก่อนที่ 2 หนุ่มจะกลับเข้าด้านในเวที แต่แฟนเพลงก็ยังส่งเสียงเรียก TEAM H ดังสนั่นแบบไม่ยอมกลับ ทำให้ 2 หนุ่ม “จางกึนซอก” และ “ดีเจ บิ๊ก บราเธอร์” ต้องออกมามันส์ส่งท้ายเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะในเพลง We are , Rock and roll tonite และ Gotta Getcha ก่อนจะหยอดคำหวานส่งท้ายว่า "สวัสดีครับ" และ "ผมรักคนไทย" เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจแบบเกินร้อยให้กับผู้เข้าร่วมงาน “EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND” ได้เป็นอย่างมาก

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...