จางกึนซอก ประสบอุบัติเหตุ รถพังยับ ขณะเดินทางมาไทย

 

 

 

 

 

จางกึนซอก ประสบอุบัติเหตุ รถพังยับ ขณะเดินทางมาไทย

 


 
จางกึนซอก ประสบอุบัติเหตุ รถพังยับ ขณะเดินทางมาไทย
 
ทางฝ่าย จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เปิดเผยถึงอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นว่า “ถึงจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น แต่เขาไมได้รับบาดเจ็บร้ายแรงอะไรครับ”
เมื่อวันที่ 21 มีนาคม เวลาประมาณ 18.00 น. รถปอร์เช่ รถยนต์ส่วนตัวที่จางกึนซอกกำลังขับอยู่บนทางด่วนสนามบินอินชอนประสบอุบัติเหตุพุ่งเข้าชมรถบัสที่ขับอยู่ข้างหน้า และเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ทางฝ่ายผู้เกี่ยวข้องกับ จางกึนซอก ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับ Newsen ว่า “เกิดอุบัติเหตุขึ้นในขณะที่ จางกึนซอก กำลังขับรถไปสนามบินอินชอนเพื่อที่จะเดินทางไปประเทศไทยครับ เขาไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ มีเพียงรถที่ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากครับ”
ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวได้กล่าวเสริมว่า “ถึงแม้เขาจะไม่มีอาการผิดปกติมากมาย แต่เราคิดว่าเขาควรจะตรวจเช็คสภาพร่างกายก่อน โดยในขณะนี้ไม่มีเค้าลางอาการผิดปกติ และเดินทางออกนอกประเทศด้วยสีหน้าแจ่มใสครับ” เสริม “ทางเรารู้สึกขออภัยที่สร้างความกังวลให้นะครับ”
จางกึนซอก เดินทางออกนอกประเทศผ่านสนามบินอินชอนเพื่อมุ่งหน้าไปยังประเทศไทยในช่วงค่ำของวันที่ 21 มีนาคม เพื่อไปเปิดการแสดงของโปรเจ็คกรุ๊ป Team-H ซึ่งถึงแม้จะเกิดอุบัติเหตุขึ้นก่อนที่เขาจะเดินทางออกนอกประเทศ แต่โชคดีที่เขาเดินทางไปยังประเทศไทยด้วยรอยยิ้มโดยไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร
จางกึนซอก ประสบอุบัติเหตุ รถพังยับ ขณะเดินทางมาไทย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...