จัดเต็ม!! ไอเดียสุดเก๋ ชุดว่ายน้ำแปลกๆ กล้าใส่กันป่าวเนี่ย?

 

 

 

 

 

ก่อนใกล้จะถึงซัมเมอร์นี้ สาวๆมีบิกินี่ ชุดว่ายน้ำคู่กายกันรึยังจ๊ะ ?? ถ้ายังละก็ลองเลือกหาซื้อชุดว่ายน้ำไอเดียแปลกๆแบบนี้มาลองใส่กันสิ ^^

1.ชุดว่ายน้ำแปลก แบบซุปเปอร์มิดชิด

ใส่ชุดว่ายน้ำแปลก ซุปเปอร์มิดชิดนี้ มาจากเมืองชิงเต่า (Qingdao) ซึ่งเธอได้สวมชุดว่ายน้ำที่มีลักษณะปกปิดมิดชิดตั้งแต่หัวจรดเท้าเสมือนเป็น บอดี้สูทที่มนุษย์กบหรือทหารหน่วยรบพิเศษใส่ในการปฏิบัติภารกิจ มีช่องเหลือเว้นไว้แค่บริเวณดวงตากับปากเท่านั้น เหตุผลข้อเดียวคือกลัวดำ  สร้างความโดดเด่นให้เป็นจุดสนใจ เมื่อเธอใส่ชุดว่ายน้ำที่ไม่เหมือนใครและ ด้วยการใส่แบบมิดชิดเข้าขั้นเว่อร์ จนเป็นที่พูดถึงกันไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตขณะนี้

 

2.ชุดว่ายน้ำแปลก พลังงานแสงอาทิตย์

ชุดว่ายน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ ถูกใจคุณสาว ๆ กันแน่ ๆ นอกจากมันจะระยิบระยับสะดุดตา และยังนำมาประยุกต์เข้ากับชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วได้อย่างลงตัว ชุดว่ายน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ชุดนี้ เป็นสุดยอดผลงานรักษ์โลก โดยชุดว่ายน้ำตัวนี้จะมีช่องเสียบชาร์จแบตเตอรี่แบบ USB ไว้สำหรับนำสายชาร์จแบตทุกชนิดเสียบชาร์จได้ตามต้องการสำหรับสาวๆที่นอนอาบแดด ก็สามารถชาร์ตแบตโทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูป หรือเครื่องเล่นเพลง ทำให้สาว ๆ ถูกใจไปตามๆกัน แต่แนะนำนะคะว่าไม่ให้ชาร์จแบตขณะตัวเปียก เพราะมันอาจจะทำให้เกิดไฟดูดได้อย่างง่าย ๆ คะ

3.ชุดว่ายน้ำแปลก เอาใจคุณผู้ชาย

ถูกใจสำหรับคุณผู้ชาย กับ ชุดว่ายน้ำแปลก ไม่เหมือนใครออกแบบเอาใจคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ย้ำ ชุดว่ายน้ำแปลก ไม่เหมือนใคร ประหยัดเนื้อผ้าแล้ว ยังได้ความเก๋ไก๋ แถมยังถูกใจสำหรับใครหลายคนอีกด้วยจ้า..

 

4. ชุดว่ายน้ำแปลก สิ่งมีชีวิต

เป็นการออกแบบ ไอเดีย แปลกโดดเด่น ไม่เหมือนใคร โดยการนำปลาที่มีชีวิตผูกไว้บนสองข้างซ้าย ขวา ดูแล้วรู้สึกว่ามี ชีวิต ชีวา ขึ้นจริงๆ

 

5.ชุดว่ายน้ำแปลก แบบจัดเต็ม


ชุดว่ายน้ำแปลก แบบจัดเต็ม เก๋แบบนี้ แปลกแบบนี้ เห็นแล้วอยากเป็นมือ คริ คริ คิดในใจกันละสิคะว่า อิจฉาคู่รัก คู่นี้ จริงๆเลย

 

6.ชุดว่ายน้ำแปลก ช่วยชีวิตของสาวๆ

ดูเก๋ไม่เหมือนใครจริงๆกับ ชุดว่ายน้ำแปลก ไม่เหมือนใคร ด้านบนมีฟองน้ำ สามารถลอยน้ำได้ นี่เป็นหนึ่งตัวอย่าง ยังไม่ได้มีวางขายจริงๆ เป็นชุดในอนาคต  ชุดว่ายน้ำ ช่วยชีวิต ของสาวๆ ในอนาคต

 
7.ชุดว่ายน้ำแปลก แต่ราคาแพงเว่อร์

กับชุดสุดท้ายเป็นบิกินี่ราคาประมาณUS$ 30,000,000 เป็นของเล่นชิ้นใหม่สำหรับคนรวย มีเพียง2-3 คนในโลกที่มีซื้อหามาเป็นเจ้าของ ราคาแพงแบบนี้ เลิส สุด สุด

ชอบกันไหมละจ๊ะสาวๆ แต่อย่าว่าสาวๆจะชอบเลยป่านนี้แฟนหนุ่มคงอยากจะหาซื้อให้แฟนใส่กันแล้วมั่งเนี่ย ^^

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...