อนยู (Onew) Shinee โดนหนัก หลังโชว์นิ้วกลางขณะออกรายการวิทยุ

 

.

 

 

 

 

อนยู (Onew) Shinee

เรียกได้ว่าพฤติกรรมของไอดอลไม่ว่าจะหยิบจับหรือทำอะไรไม่สามารถรอดพ้นจากสายตาแฟนๆไปได้เลยแม้แต่นิดเดียว แม้กระทั่งล่าสุดกับกรณีของหนุ่ม “อนยู” (โอนิว / Onew) จากบอยแบนด์ดัง Shinee ที่หยอกล้อกับเพื่อนชูนิ้วกลางขณะอัดรายการวิทยุ ก็ถูกตาเหยี่ยวของแฟนๆจับได้นก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา สมาชิกบางคนของวง Shinee ได้ร่วมอัดรายการวิทยุ Younha’s Starry Night ในฐานะแขกรับเชิญเพื่อพูดคุยถึงการคัมแบ็กผลงานล่าสุด แม้ว่าการสนทนาดังกล่าวไม่ได้มีอะไรผิดปกติ และพวกเขาไม่ได้แสดงพฤติกรรมประหลาดอะไรต่อหน้ากล้อง แต่ชาวเน็ตก็สามารถสังเกตภาพเพียงเสี้ยววินาทีที่มีคนโชว์นิ้วกลางขึ้นมาระหว่างการสนทนาได้ ซึ่งสีและลายของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายนั้น สามารถระบุชี้ชัดได้ว่าเจ้าของนิ้วกลางนั้นคือหนุ่ม อนยู จากวง Shinee ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

โดยชาวเน็ตแสดงความเห็นแบบคาดไม่ถึงว่า “เป็นรายการวิทยุที่สามารถดูสดได้ มันเป็นความประมาทของเขาเองที่ชูนิ้วกลางขึ้นมา, ทำไมเขาทำแบบนั้นเมื่อรู้ว่าตรงนั้นก็มีกล้องอยู่?, อนยูมีภาพลักษณ์ที่ใสซื่อมาตลอด ฉันผิดหวังจริงๆ”

อย่างไรก็ตามแม้จะมีคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมดังกล่าวกันเยอะ แต่ก็มีแฟนคลับของพวกเขาช่วยกันออกมาปกป้องศิลปินในดวงใจเช่นกัน “เขาก็แค่ล้อเล่นไม่ได้เหรอ? เขาอาจไม่ได้ระวังว่าจะมีใครเห็น”, “ดูเหมือนว่าอนยูก็แค่หยอกเล่นกับเพื่อนร่วมวง”, “มันอาจเป็นสัญญาณอีกอย่างหนึ่ง ที่แสดงให้เห็นว่าเพื่อนสมาชิกในวงสนิทกันมากขนาดไหน”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไอดอลถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมการชูนิ้วกลาง ก่อนหน้านี้เจย์ ปาร์ค หรือ ปาร์คแจบอม (Park Jae Bum) อดีตสมาชิกวง 2PM ก็ถูกวิพากษ์อย่างหนักถึงการชูนิ้วกลางออกสื่ออินสตาแกรมเช่นกัน

ทางด้านต้นสังกัด SM Ent. ของ อนยู วง Shinee ก็ได้ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เป็นเพียงการหยอกล้อกันของเพื่อนร่วมวง ก่อนที่จะเริ่มออกอากาศรายการวิทยุ พร้อมยืนยันว่าอนยูสำนึกผิดแล้ว “ไม่ว่าเหตุผลของการกระทำนั้นจะเป็นอะไร มันเป็นสิ่งที่ผิดที่ไม่สมควรทำ อนยูสำนึกผิดและได้ทบทวนการกระทำของตนเองแล้ว ต่อไปเขาจะระวังตนเองให้มากขึ้น”

อนยู (Onew) Shinee

ที่มา : Manager Online

ข่าวบันเทิงเกาหลี, ข่าวดาราเกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, นักร้องเกาหลี, เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี,  ข่าวบันเทิงเกาหลี 2013

ติดตามข่าวสารอัพเดท เพลง เอ็มวี ซีรีย์ล่าสุดผ่าน facebook กดไลค์ไว้ไม่ตกข่าวจ้า ^^

20 มี.ค. 56 เวลา 18:58 2,948 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...