เคล็ดลับ หุ่นสวยแบบเลห์ตันมีสเตอร์ และ...

 

 

 

 

 

เคล็ดลับ หุ่นสวยแบบเลห์ตันมีสเตอร์ และเคที่เพอร์รี เชื่อหรือไม่ว่าเคล็ดลับที่ช่วยลดความอ้วนลดน้ำหนักได้ดีที่สุดของผู้หญิงนั้นก็คือผู้หญิงที่หุ่นดีกว่าเพราะการที่ผู้หญิงเราได้เห็นสาวๆ ที่หุ่นดีหุ่นสวยกว่านั้นก็จะเกิดความอิจฉาและก็พยายามที่จะให้ตัวเองเป็นในแบบนั้นนั่นเอง แต่ในขณะที่บางทีก็ยังมีผู้หญิงอีกหลายคนที่ยึดเอาหุ่น หรือมีดาราที่เราชอบเป็นไอดอล ก็จะช่วยให้มีกำลังใจ และลุกขึ้นมามีลดน้ำหนักของตัวเอง แล้ววันนี้ทางเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ก็มีคล็ดลับที่เชื่อว่าสาวๆ จะต้องชอบแน่นอน เพราะนี้เป็นเคล็ดลับ หุ่นสวยแบบเลห์ตันมีสเตอร์ และเคที่เพอร์รี ซึ่ง 2 สาวนี้เป็นดาราที่ได้รับการยอมรับจากหลายๆ เสียงมาเลยว่าเป็นดาราสาวที่มีหุ่นสวยมากๆ ซึ่งเท่าที่ดูๆ แล้วนั้นเคล็ดลับของสองดาราสาวสวยก็ไม่ได้ดูยุ่งอยากและลำบากเท่าไหร่เลย ไม่เกินความสามารถของสาวๆ เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH)ไปได้แน่นอนเลยค่ะ ตอนนี้สาวๆ คงนั่งลุ่นกันแล้วว่าเคล็ดลับการมี หุ่นสวยแบบเลห์ตันมีสเตอร์ และเคล็ดลับการมี หุ่นสวยแบบเคที่เพอร์รี ที่ทางเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ได้นำเอามาฝากนี้จะเป็นอย่างไร และจะง่ายขนาดไหน ถ้าพร้อมแล้วก็อ่ารอช้า ไปดูกันเลยจร้า

 

 

 

 

 

มี หุ่นสวยแบบเลห์ตันมีสเตอร์ และเคที่เพอร์รี หุ่นดีง่าย ๆ ในแบบ เลห์ตัน มีสเตอร์
เลห์ตัน มาริซซา แคลร์ มีสเตอร์ นักแสดงสาวชาวอเมริกันที่โด่งดังจากบท แบลร์ วอลดอร์ฟ ในซีรี่ส์เรื่องดัง "Gossip Girl" เผยถึงเคล็ดลับที่ช่วยให้เธอมีหุ่นที่ดูดีตลอดเวลาแบบนี้ว่า "ฉันจะเลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ทุกมื้อต้องมีผัก และธัญพืชเป็นส่วนประกอบสำคัญ และใช้วิธีการปรุงอาหารแบบที่ไม่มีขั้นตอนยุ่งยากมาก จนทำให้เสียคุณค่าของอาหารไป นอกจากนี้ฉันยังต้องออกกำลังกายเป็นประจำ และไม่ใช่การออกกำลังกายแบบหักโหม เพราะส่วนใหญ่แล้ว ฉันจะเล่นโยคะ และเน้นออกกำลังกายที่ส่วนขา แขน และสะโพกเป็นหลัก"

กินให้เผาผลาญอย่าง เคที่ เพอร์รี 
ใครที่เคยได้ฟังเพลง I Kissed a Girl คงจะรู้จักชื่อของนักร้อง นักแต่งเพลงสาวชาวอเมริกัน เคที่ เพอร์รี เป็นอย่างดี แต่กว่าที่เธอจะมีรูปร่างดูดีขนาดนี้ เธอบอกว่า "ฉันไม่เคยกินอาหารตามหลักโภชนาการ เพื่อลดน้ำหนัก แต่ฉันมีวิธีลดความอ้วนด้วยการทำตามคำแนะนำของเทรนเนอร์ Harley Pasternak ที่บอกให้ฉันกินอาหาร สามารถทำให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานออกไปได้เอง ซึ่งอาหารมื้อเช้าต้องเป็นประเภทคาร์โบไฮเดรต และโปรตีนเป็นหลัก ส่วนมื้อกลางวันจะเน้นอาหารเมนูไก่ และสลัดผักที่โรยด้วยงาดำ เพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการให้กับอาหารจานนั้น"
20 มี.ค. 56 เวลา 09:09 1,009 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...