เผยโฉมสาวเหยื่อข่มขืน (?) คู่กรณี ปาร์คซีฮู (Park Shi Hoo)

 

 

 

 

 

 

 

       มีภาพหญิงสาวสวยในชุดบิกีนี ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์หลายแห่งในเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับความสนใจไปทั่ว เพราะเชื่อกันว่าหญิงสาวคนนี้นั่นเอง ซึ่งเป็นคู่กรณีของคดีฉาวแห่งวงการบันเทิง เป็นเหยื่อที่ต้องสงสัยกันว่าโดน "ปาร์คซีฮู" (Park Shi Hoo) ทำการข่มขืน
       
       สื่อได้เผยแพร่ภาพของหญิงสาว ที่ในสังคมออนไลน์ของเกาหลีหลายแห่งเชื่อว่าคือเหยื่อในคดีฉาว ที่อ้างว่าตนเองโดนปาร์คซีฮู ข่มขืน หลังทั้งคู่มีโอกาสไปเที่ยวดื่มกินด้วยกันในคลับแห่งหนึ่ง จนเมื่อเธอหมดสติ จึงได้โดนพระเอกคนดังลงมือล่วงละเมิดทางเพศ และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดอื้อฉาวในวงการบันเทิงเกาลี
       
       อย่างไรก็ตาม ปาร์คซีฮู ได้ยืนยันปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดมาตลอด และกล่าวหากลับไปทางฝั่งของหญิงสาว ซึ่งข่าวระบุว่าเป็นเด็กฝึกหัดเตรียมตัวเข้าวงการบันเทิงของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง, เพื่อนสนิทของเธอ รวมไปถึง Iyagi Entertainment อดีตต้นสังกัดของเขาเอง ว่ารวมหัวกันวางแผนจัดฉากให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เพื่อหวังเรียกเงินก้อนโต
       
       ถึงตอนนี้คดีความดังกล่าวกลายเป็นประเด็นใหญ่โตในวงการบันเทิง และสังคมเกาหลี ที่มีคนให้ความสนใจกันมากมาย
       
       นอกจากฝ่ายชายที่เป็นนักแสดงชื่อดังระดับประเทศแล้ว ฝ่ายหญิงซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยเปิดเผยตัวตนออกมาก็ได้รับความสนใจไปด้วย มีความพยายามในการค้นหาว่าเธอคนนี้คือใครกันแน่ จนกระทั่งมีเว็บไซต์หลายแห่งโพสต์ภาพที่เชื่อกันว่าเป็นเธอออกมา แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีคำยืนยันใดๆ ถึงตัวตนของเธอ และทางเจ้าหน้าที่ก็เริ่มแสดงความกังวลว่าฝ่ายหญิงอาจได้รับผลกระทบจากคดีความครั้งนี้
       
       สำหรับความคืบหน้าของคดี ตอนนี้ข้อความที่ฝ่ายหญิง และปาร์คซีฮู รวมถึงบุคคลที่ 3 อีกหลายคน ส่งถึงกัน ได้กลายเป็นหลักฐานสำคัญในคดีไปเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะข้อความที่หลายฝ่ายเชื่อว่า เป็นการปรึษาหารือระหว่างตัวของฝ่ายหญิง, เพื่อนสนิทคนหนึ่ง และมือที่สาม ในการวางแผนใช้สื่อกดดัน ปาร์คซีฮู เพื่อหวังเรียกค่าเสียหายเป็นเงินมหาศาลจากเขา

 

18 มี.ค. 56 เวลา 22:10 15,004 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...