รวมแมวหน้าแปลก ชื่อดังใน Social Network

 

 

 

 

 

samhaseyebrows เจ้าแซม แมวมีคิ้ว

เริ่มกันที่เจ้าแซม แมวมีคิ้ว อันนี้ไม่ได้เขียนคิ้วอะไรแต่อย่างใด แต่มันเป็นแมวสีขาวทั้งตัว ที่มีแต้มดำที่หน้าผากสองเเต้ม เหมือนคิ้วสาหร่ายแบบชินจัง และก็มีหางสีดำ ใครเห็นหน้ามันก็ต้องมีรอยยิ้มแหละ เพราะหน้ามันดูตกใจตลอดเวลา 555

ติดตามเจ้าแซม แมวมีคิ้ว ได้ที่ เฟสบุ๊ค www.facebook.com/Samhaseyebrows และ  Instagram samhaseyebrows
 

 

 

BUB แมวแคระ หน้ายิ้ม แลบลิ้นตลอดเวลา

แมวเหมียวแคระเพศเมียวัย 1 ปีครึ่ง จากรัฐอินเดียนาของสหรัฐฯ  แมวตัวนี้มีลักษณะพิเศษ เกิดมาพร้อมความผิดปกติของร่างกายที่ไม่เติบโตตามวัย มีกรามล่างเล็กกว่ากรามบน ไม่มีฟันด้วยซ้ำ จึงทำให้หน้าตามันดูบ๊องแบ๊วมากๆ เหมือนแลบลิ้นตลอดเวลา จนเป็นที่โด่งดังทั่วโลกเลยล่ะจ้า

ติดตามเจ้าบั๊บ BUB แมวแคระ หน้ายิ้ม แลบลิ้นตลอดเวลา ได้ที่เว็บส่วนตัว http://lilbub.com/  เฟสบุ๊คwww.facebook.com/iambublog และยูทูป www.youtube.com/user/LilBubBub

 

เจ้า BUB นี้ มีเสียงร้องแปลกๆ ด้วยนะ ลองฟังสิ

 

 

Spangles (สแปงเกิลล์) เหมียวตาเหล่

เจ้าเหมียวลายเทา-ขาว ตัวอ้วนท้วนสมบูรณ์ แต่มันมีดวงตาที่กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของมันเลย เพราะมันเป็นแมวตาเข มันมีตาแบบนี้มาตั้งแต่เกิดแล้วล่ะค่ะ แต่มันก็มองเห็นอะไรชัดเจนนะเออ มันชอบออกไปเล่นนอกบ้าน มองนก ไล่จับนก เหมือนแมวทั่ว ๆ ไป ดวงตาที่ผิดปกติไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของมันเลย

ติดตาม Spangles (สแปงเกิลล์) เหมียวตาเหล่ ได้ที่ www.facebook.com/spangles09 หรือ Instagram Spangles09

 

 

 

เจ้าทาร์ด (Tard) แมวหน้าบึ้ง

เจ้าทาร์ด (Tard) เหมียวผู้ไม่เคยยิ้ม เพราะหน้าตามันจะดูเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ตลอดเวลา แต่ดูแล้วก็ฮาดีเหมือนกัน ไม่ว่าเจ้าของจะพยายามเกาคาง เกาตัว ลูบท้องให้มันสบายตัวเท่าไหร่ มั๊นก็ยังคงหน้าเดิม หน้าตาบูดเบี้ยว ไม่มีเคลิ้มเหมือนเหมียวตัวอื่นแม้แต่น้อย 555+

ที่มันหน้าตาบูดบึ้งได้ตลอดเวลาแบบนี้ อาจเป็นเพราะลักษณะโครงหน้าส่วนปากของมันที่ดูเหมือนปากคนแก่ โดยส่วนล่างของปากจะยื่นออกมามากเป็นพิเศษ นอกจากนี้ จมูกก็ดูแบน ๆ เหมือนคนไม่มีดั้ง แถมเวลาทำตาจ้องมองอะไร ยิ่งเหมือนแมวแก่อารมณ์ร้ายสุด ๆ แบบนี้จะอดใจไม่ฮาได้เรอะ

ติดตามเจ้าทาร์ด แมวหน้าบึ้ง ได้ที่ www.grumpycats.com   เฟสบุ๊คwww.facebook.com/TheOfficialGrumpyCat  และยูทูปที่ www.youtube.com/user/SevereAvoidance/

 

 

ดูซิ... ขนาดโดนลูบท้อง เกาคางพริ้ว หน้าตายังบูดได้ขนาดนี้เลยนะ 555+

 

 

"บ๊อบ" แมวดังข้างถนน

แมว จรจัดตัวอ้วนกลมของ เจมส์ โบเวน หนุ่มวนิพกชาวอังกฤษ ที่นั่งร้องเมี้ยวๆ เหลียวหน้าแลหลังเฝ้าถุงเงินระหว่างที่เจ้านายหนุ่มดีดกีตาร์ขับกล่อมแลก เงินบริจาคจากผู้ใจบุญที่สวนสาธารณะโคเวิร์ต ในกรุงลอนดอน ของอังกฤษ เข้าขั้นเป็นเซเลบ มีทั้งคนขอถ่ายรูป สมัครเป็นสาวกคนรักบ๊อบ ไม่ก็เป็นแฟนเพจบน เฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ที่มีคนติดตามกว่า 12,000 คน หลังจากเจ้านายหนุ่มโบเวนเขียนหนังสือถ่ายทอดมิตรภาพแสนอบอุ่นระหว่างบ๊อบ กับตนเองออกขาย ในชื่อ "A Street Cat Named Bob" ซึ่งขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากว่า 250,000 เล่ม จนผู้ผลิตหนังฝั่งฮอลลีวู้ดเห็นแววรุ่งขอซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างภาพยนตร์แล้ว

หนุ่ม เจมส์ เคยเป็นคนเร่ร่อนตามถนนและติดเฮโรอีน ขณะที่เขาอยู่ในช่วงบำบัดฟื้นฟู มีอยู่วันหนึ่งเขาได้พบกับบ๊อบ แมวข้างถนนบาดเจ็บและหิวโซ เลยช่วยดูแลเลี้ยงดูมันไว้ และทั้งสองก็เริ่มจะติดกันแบบแยกไม่ออก ผู้คนก็มักจะเห็นเจมส์เล่นกีตาร์เปิดหมวก โดยมีเจ้าบ๊อบนั่งอยู่เคียงข้าง เรียกรอยยิ้มให้กับผู้คนที่เดินอยู่บนถนนสัญจรผ่านไปมา

เจ้า บ๊อบนี้ ติดตามเจ้านายมันตลอด ไม่ว่าจะเดินไปไหน ขึ้นลงรถไฟฟ้า ผู้คนก็จะเห็นมันพาดอยู่บนคอของเจมส์ตลอดเวลา แถมเมื่อเล่นเพลงจบก็ทำท่า Give Me Five กันระหว่างคนและแมว เป็นภาพที่น่ารักมากจริงๆ

ติดตามข่าวคราวเจ้าบ๊อบ แมวข้างถนน ได้ที่ www.facebook.com/StreetCatBob

 

5 มี.ค. 56 เวลา 13:59 7,542 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...